Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[11.02.12] Girl's Generation trên "Le Grand Journal"

Công ty SM đã đăng một số tấm hình SNSD trên trang Facebook của họ. Những tấm hình về màng biểu diễn của SNSD trên talk show "Le Grand Journal". Cũng giống như ở US, các cô gái đã trình diễn phiên bản tiếng Anh của bài The Boys cho khán giả Pháp.

Như thường lệ, các cô gái đã có một màng trình diễn mạnh mẽ và nhận được những tiến reo hò và cổ vũ từ phía khán giả. Sau bài biểu diễn của mình, họ đã có một cuộc nói chuyện ngắn với các khách mời. Đậy là lần thứ hai SNSD biểu diễn tại Pháp và nó có lẽ không giống với lần đầu tiên. Hãy xem vài tấm hình và video về màng trình diễn của họ. Những tấm hình được lấy từ Facebook của SM.
Các cô gái dường như khá thoải mái ở đây. Sau khi được làm nóng bởi những lần xuất hiện trên các talk show của Mỹ, tôi nghĩ rằng họ đã dần trở nên thoải mái với không khí của các buổi talk show ở nước ngoài.
Hyoyeon cho thấy nụ cười chiến thắng tại sân khấu "Le Grand Journal"
Tiffany chào các fans bằng tiếng Anh sau khi trình diễn. Khán giả đã cổ vũ và đọc fanchant như một cách tuyệt vời để chào đón các cô gái đến Pháp.
Cuối cùng, cùng xem màng biểu diễn của họ. Ấn vào nút "show more" để xem phần dịch tiếng Anh. Bạn nghĩ sao về màng trình diễn của họ?


Cre: soompi
V-Translated by ThuyLinh.snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit!

1 Comments: