Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[13.02.12] SNSD kết thúc "Girls’ Generation 2nd Asia Tour" với thành công lớn


Buổi biểu diễn của SNSD đã lập kỷ lục có nhiều khán giả nhất trong số các nhóm nhạc Hàn Quốc khi họ vừa kết thúc thành công tour diễn thứ 2của mình.

Từ 31-5-2011, SNSD đã thực hiện "1st Japan Arena Tour" với 14 buổi biểu diễn tại 6 thành phố (Osaka, Saitama, Tokyo, Hiroshima, Nagoye và Fukuoka) và cũng đã có 9 buổi biểu diễn cho "Girls' Generation Tour" ở 5 thành phố là Seoul, Đài Bắc, Singapore, Hồng Kông và Bangkok. Tổng số 23 buổi biểu diễn tại 11 thành phố đã ghi nhận một kỉ lục tuyệt vời về số lượng người tham dự là 230.000 người.

Điểm dừng chân cuối cùng của "Girls' Generation Tour" diễn ra tại Impact Arena, Bangkok vào ngày 12-2. Trong 3 giờ đồng hồ, SNSD đã biểu diễn tổng cộng 32 bài hát trong đó bao gồm các ca khúc hit như "Gee", "Tell Me Your Wish", "Hoot", các bài hát trong album Hàn QuốcNhật Bản, cùng với ca khúc mới "The Boys" trước khoảng 11.000 người hâm mộ.

Trong concert, các fan đã lấp đầy địa điểm biểu diễn trong màu hồng bằng cách vẫy lightsticks, hát theo các bài hát và cùng hô những fanchant bằng tiếng Hàn. Bên cạnh đó, sự kiện đặc biệt cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng cho các cô gái. Trong khi SNSD hát ca khúc "Complete", SONEs đã cùng giơ cao những tờ giấy với dòng tin nhắn "785 DAYS OF WAITING, FINALLY WE MEET". Sau đó, đã có thêm một sự kiện đầy bất ngờ khác, khi những chiếc máy bay giấy được phóng về phía sân khấu, các cô gái đã rất ấn tượng và xúc động bởi những sự kiện này và họ đã không thể ngăn được những giọt nước mắt của mình rơi xuống.

Buổi biểu diễn đầu tiên ở Thái Lan cũng chính là đêm diễn cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của "Girls' Generation 2nd Asia Tour". Kể từ khi đến Bangkok, SNSD đã được chào đón nhiệt liệt bởi một số lượng lớn người hâm mộ đổ xô đến sân bay để chào đón họ. Trước khi trình diễn, các cô gái đã tham gia họp báo cùng các phương tiện truyền thông địa phương như True Music, TNN.....

Sau buổi diễn, SNSD cho biết "Chúng tôi rất vui khi có thể cảm nhận được tình yêu nồng nhiệt từ các bạn (fan). Đây là một khoảnh khắc không thể nào quên và chúng tôi sẽ luôn luôn giữ trong lòng mình tất cả những điều đó. Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng chúng tôi trong "Girls' Generation Tour". Trong tương lai, chúng tôi hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để được nhìn thấy các bạn một lần nữa và được biểu diễn cho các bạn những màn trình diễn lớn hơn"
Girls' Generation sẽ trở lại Hàn Quốc vào sáng ngày 13-2 




Cre + Pic: Fanwonder.com+thestar.chosun.com
V-translated by lovesoshi@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit.


13 Comments:

  1. Chỉ mong 1 lần được sống trong cái không khí đó..chỉ vậy thôi :(

    Trả lờiXóa
  2. cho ta zô conceert S9 1 lần,chỉ cần sống 3 tiếng đó thuj,có chết ta cũng chịu TT.TT

    Trả lờiXóa
  3. hic mình chỉ mong thấy s9 thật kĩ thật lâu ở ngoài đời thuj àk ju s9 wá đi àk!!! :x

    Trả lờiXóa
  4. Gần 1 tháng nữa s9 qua Vn rùi vui ghê

    Trả lờiXóa
  5. Sone thai that tuyet
    ko nhu VN minh anti fan con nhiu hon Sone
    Gai so la phai roi

    Trả lờiXóa
  6. choy tui muốn đc thấy 9 gái wa,bít bao h mới thấy đc đây :(

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh20:07 13/2/12

    ước gì đất nc VN mình khi xưa ko bị đô hộ thì giờ giàu hơn cả Hàn rồi..;úc đó s9 sẽ Việt tiến..huhu..mún đc gặp s9 quá...

    Trả lờiXóa
  8. tr a. mak s9 wa hn hay tp.hcm za.??? uox j dx o tp.hcm

    Trả lờiXóa
  9. Sone ở bất cứ nơi nào cũng thật tuyệt vời !!! Gái thật hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  10. Toi muon duoc song trong bau k khi do wa . Mong cac noona to chuc concert tai VN 1 lan.

    Trả lờiXóa
  11. Tháng 3 phải không, hjx, có chết e cũng muốn chết thử 1 lần

    Trả lờiXóa