Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[15.02.12] Girls' Generation kết thúc 2nd Asia Tour với concert tại Bangkok

Bắt đầu như một tour diễn vòng quanh Nhật Bản nhưng sau đó nhanh chóng trở thành tour diễn thứ 2 vòng quanh châu Á, xen kẽ là những sự xuất hiện vòng quanh thế giới bao gồm New York, Sydney và Paris. Tour diễn bao gồm 23 buổi, có khoảng 230.000 người hâm mộ đến xem buổi biểu diễn trong vòng 3 giờ của SNSD.

Tour diễn Asia thứ 2, bao gồm cả First Japan Arena Tour, kết thúc vào ngày 12.02 tại Impact Arena Bangkok, Thái Lan. Danh sách các bài hát đã được thay đổi từ khi két thúc tour diễn tại Nhật, SNSD đã trình diễn phiên bản tiếng Hàn của bài You-aholic và Mr.Taxi thay vì bản tiếng Nhật. SNSD cũng trình diễn phiên bản Anh của bài The Boys.
Bangkok đã cho thấy tình cảm của họ đối với SNSD khi họ hát ca khúc Complete. Các fans đã bà tỏ tình cảm của mình bằng cách giơ cao dòng chữ"Finally we meet", bởi vì đây là lần đầu tiên các cô gái tới Bangkok cho concert solo cỉa mình.
Tour diễn thứ 2 tại châu Á bắt đầu vào ngày 31.05 và kéo dài trong vòng 10 tháng , đã thiết lập một kỉ lục mới khi thu hút một số lượng lớn người tham dự cho một nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc.

Cre: soshified
V-translated by ThuyLinh@snsdvn.blogspot.com
Do not take out without credit.

5 Comments:

  1. s9 No.1 .haha tự hào về s9 thật. mãi ♥ snsd

    Trả lờiXóa
  2. tự hào quá đi thôi

    Trả lờiXóa
  3. very good S9 No.1 yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh♥♥♥♥

    Trả lờiXóa
  4. S9 NO.1, nhung ma luong fan nay wa it doi voi S9 to nghi con nhiu hon nua chac la vi ho het ve nen moi it nhu vay.

    Trả lờiXóa
  5. chỉ có thể là s9 =)) tự hào vì là một sone ^^

    Trả lờiXóa