Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[16.02.12] Taeyeon và Tiffany được chọn làm MC cho Music Wave 2012 Hàn Quốc tại Bangkok


Taeyeon Tiffany của Girls' Generation được chọn làm MC cùng với Nichkhun của 2PM cho chương trình Music Wave 2012 Hàn Quốc tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 07 tháng 4.


Người hâm mộ đã bỏ phiếu cho thành viên Girls’Generation thứ hai làm MC sau khi Tiffany Nichkhun đã được công bố vào ngày 13 tháng 2. Phiếu được quyết định trên trang Facebook chính thức chủ nhà tổ chức JL STARNETCÔNG TY TNHH, Taeyeon nhận được hơn 2.200 phiếu.

Music Wave 2012 Hàn Quốc bao gồm 19 nghệ sĩ sẽ biểu diễn. Tuy nhiên, Girls 'Generation sẽ không tham gia biểu diễn cho buổi hòa nhạc sắp tới, nơi họ biểu diễn"Hoot", "Oh", "Gee" vào ngày 12 tháng 3 năm ngoái. Bangkok vẫn còn đượcnhìn thấy Girls 'Generation trong năm nay , khi họ nơidừng chân cuối cùng của họ cho chuyến lưu diễn châu Á thứ 2 vào ngày 12 tháng 2.

Đây lại là một cơ hội cho Taeyeon làm MC saukhi cô Seohyunđược chọn làm MC thường trực cùng vớiTiffany cho show Music! Core của đài MBC, vào ngày 31 tháng 1, sau khi Yuri ngừng việc này để tập trung vào vai trò sắp tới của cô trong" Fashion King ".




Source: soshifield.com
V-translated by Que Chi@sones-vn.com
Do not take out without credits

13 Comments:

  1. Taeny đi đâu cũng phải có nhau mới chịu :D
    Locksmiths bá đạo thật

    Trả lờiXóa
  2. công nhận couple này dính như sam, đâu đâu cũng kè kè theo:X:x:x
    yêu ghê:x:x

    Trả lờiXóa
  3. mấy ng` bỏ phiếu toàn là ship taeny =))

    Trả lờiXóa
  4. Taeny ah~ Êu qá ship bỏ phiếu k đó =))

    Trả lờiXóa
  5. ôi ... ta bít ngay mà ... có cái zụ bỏ phiếu bình chọn này thì thế nào ship nó chả nhào zô ... 2 zợ chồng kì này sướng nhá!!! hí hí hí ^^

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh18:17 16/2/12

    taeny is real

    Trả lờiXóa
  7. 2 vợ chồng hạnh phúc..

    Trả lờiXóa
  8. kim gia cỡ này hoành hành lắm nha, bá đạo thiệt hêheheh

    Trả lờiXóa
  9. =)) đưa người ham mộ bình chọn trong khi có Fany đc chọn trước ròi thì người còn lại chỉ có thể là Taeyeon aka seobang của Fany nấm ú..=)) ship Taeny hoạt động hiệu quả ghê...=))

    Trả lờiXóa
  10. Kaka..Mông gia xuất trận :))

    Trả lờiXóa
  11. ồ ố cỡ này Taeny bá đạo dữ nha .. mà chen bạn Khun zô chi tội nghiệp Khun nếu zị thì thêm Vic nữa đi cho thoát khỏi cái số kỳ đà =]]

    Trả lờiXóa