Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[27.02.12] SNSD Yoona là một nữ thần bãi biển.

Một bức ảnh tuyệt đẹp của SNSD Yoona đã chiếm được trái tim của nhiều cư dân mạng. Gần đây, nó đã được đăng lên một trang cộng đồng trực tuyến với chủ đề :"Bộ sưu tập hình ảnh của Yoona".
Bức ảnh cho thấy Yoona đang tạo dáng bên cạnh một bãi biển. Với mắt cười đáng yêu và trong sáng của mình, được tô điểm bởi làn da trắng, chiếc mũi cao, quai hàm thanh mảnh, các đặc điểm rõ ràng, đã làm rung động trái tim nhiều người.

Cư dân mạng nhân xét rằng :"Cô ấy thật trong sáng và đáng yêu", "Tôi ghen tị với vẻ đẹp của cô ấy", "Khi tôi nhìn vào bức ảnh của cô ấy, tôi nhận thấy rằng mình đang mỉm cười".

Trong khi đó, Yoona sẽ xuất hiên trong bộ phim "Love Rain" của đài truyền hình KBS sẽ được phát sóng vào tháng ba.  

Source: Koreaboo
V-translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Do not take out without credit.

13 Comments:

  1. hình nào của nai cũng trở thành tâm điểm =))))))
    người đẹp thì nhìn ở góc độ nào cũng đẹp

    Trả lờiXóa
  2. tôi muốn tắm biển .... @_@

    Trả lờiXóa
  3. ko the nao roi mat khoi yoong!!!!!!!!!!!@_@

    Trả lờiXóa
  4. yoonaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :X

    Trả lờiXóa
  5. tinh yeu cua doi toi :X

    Trả lờiXóa
  6. làm ơn cho tôi biết cách nào để tôi không yêu cô ấy nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chết!! =)) nhưng ko dc lâu đâu ... lỡ mà đầu thai sớm thì kiếp sau "phải" yêu nó típ thui!!! ^^

      Xóa
  7. ko có ai mà na ko chinh phục được:))
    yêu na nhất đời ^.^

    Trả lờiXóa
  8. ảnh của Yoona luôn là đề tài nóng hổi

    Trả lờiXóa
  9. ảnh của Yoona luôn là đề tài nóng hổi

    Trả lờiXóa