Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Kết quả vòng 1 - SONESvn Idol Contest

Sau một tuần diễn ra cuộc thi SONESvn Idol Contest đầy căng thẳng, thì bây giờ mình xin phép công bố kết quả vòng 1:

- Bài số 8: The Power Of The Angels - 155 vote
- Bài số 9: Đơn giản vì tôi là 1 SONE - 107 vote
- Bài số 19: Một con đường hoàn hảo, luôn khởi đầu và kết thúc bằng số 9 - 93 vote
- Bài số 20: Vì sao tôi yêu Soshi - 213 vote

Đây là 4 bài viết có 5 sao, được chọn để tiếp tục vòng sau và sẽ chỉ có 1 bài duy nhất được giành giải thưởng.

Cơ cấu tính điểm như sau:
- Thứ nhất: Nội dung
- Thứ hai: tính sáng tạo
- Thứ ba: Kiểu cách

Lưu ý: Số lượng vote chỉ là chỉ số phụ, không thể chi phối và quyết định được ai là người giành chiến thắng. Ngoài ra các yếu tố phụ khác như lỗi chính tả, câu cú, ... cũng sẽ ảnh hưởng đến kết quả.

Bản giám khảo:
- Onimic
- iamasone
- Chivigne
- Quỳnh

Kết quả sẽ được thông báo vào 10 giờ tối mai!

1 Comments:

  1. Mình thấy bài 8 khá ổn, không tự nêu cảm nghĩ về S9 như mọi người thường nói khi chỉ cảm nhận qua cái màn hình máy tính dx , một bài viết kha khá mới mẻ về nội dung , bố cục. Về hình thức thì khá ổn rồi. Sáng tạo thì kiểu abyz... cũng là sáng tạo nhưng bị tầm thường hóa, lấy cảm hứng của đêm concert làm một phần cảm nghĩ về S9,khá mới mẻ và lột tả được những gì mà ít ai biết về S9,lại còn miêu tả về từng mem,...Mình thấy bài này lạ nhất trong tổng các bài thi. Bài số 19 cũng khá ổn nhưng hình thức làm mình hơi bị ngán vì hình ảnh và bài viết phân chja hơi đông đúc hóa

    Trả lờiXóa