Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[01.03.12] J.ESTINA tổ chức Fansign cùng với Girls' Generation.

Vào ngày 29 tháng 2, J.ESTINA đã cho biết rằng họ sẽ tổ chức một buổi Fansign tại AK mallSuwon cùng với SNSD vào ngày 11 tháng 3.
Khách hàng đa mua trên 100.000 won sản phẩm của J.ESTINA từ ngày 23 tháng 2 đến ngày 5 tháng 3 sẽ nhận được phiếu vào cổng và tên của những người có thể tham gia buổi Fansign sẽ được công bố trực tuyến vào ngày 9 tháng 3.

Sau khi SNSD bắt đầu làm người mẫu cho J.ESTINA, các mặt hàng được bán mang tên của các thành viên, ví dụ như "Bông tai Jessica", "Túi xách Agelica Yoona" và "Bông tai Tiffany" đã liên tục được bán ra. Hiện nay, các bạn có thể đặt hàng trước các sản phẩm sẽ được bán trong tương lai.

Source: Soshified
V-translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Do not take out without credit.

5 Comments:

  1. vậy đầu tiên cần 3 bạn gái để mình mua tặng 3 thứ như bông tai sica,túi xách yoona, bông tai fany.Sau đó mình cần 1 vé khứ hồi VN-Korea..Korea_VN và đợi đên tên của mình có thể tham gia buổi Fansign>>>Mới có thể gặp gái :(( :(( :(( :(( :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thôi thì tự an ủi mình : chờ đợi là hạnh phúc !!
      ai mà chẳng muốn... hì

      Xóa
  2. http://www.youtube.com/watch?v=5oCRgBF6nGo&feature=related
    xem cái này yk mọj người, dzuj lắm. tuy SM ko cho các côg chúa của chúg ta d\được fép hàj hước, nhưg đối vớj SONE, S9 lun là chíh mìh.^^

    Trả lờiXóa