Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[07.03.12] Seohyun đáng yêu trong buổi thử giọng.

Gần đây Seohyun thành viên SNSD đã thu hút sự chú ý của mọi người khi công bố vức ảnh của cô ấy trước kia.
Trong chương trình Kang Shim Jang lên sóng ngày 6 tháng 3 trên đài SBS vừa qua, Seohyun xuất hiện với vai trò là khách mời và trò chuyện về buổi thử giọng của cô ấy trước đây – chương trình được tổ chức bởi công ty SM Entertainment.

Seohyun thổ lộ “Tôi đã trở thành học viên của SM Entertainment khi tôi còn học lớp 5. Thời gian đó, tôi không nghĩ là mình có thể trở thành một ca sĩ 

Cô ấy cũng chia sẻ thêm: “Khi tôi thử giọng ở SM Entertainment, tôi đã hát một bài dành cho trẻ con thay vì bài hát nhạc pop”. Sau đó, cô ấy cho mọi người xem tấm hình của cô trong quá khứ, và một video thử giọng của mình.

Cũng trong chương trình Kang Shim Jang, Seohyun đã hát bài hát lần cô ấy thử giọng.

Mọi người nói rằng: “hồi còn nhỏ, cô ấy thực sự rất xinh đẹp” “Cô gái trong đoạn video đang học lớp 5 sao? Cô ấy  đẹp quá” “Seohyun thật đáng yêu!”.

Sau khi nghe Seohyun chia sẽ, Leeteuk cũng nói thêm “Tôi thì không tài năng như thế, nhưng dù thế nào thì lúc ấy, Seohyun là một học viên giỏi.”



Theo Kst.net.vn

9 Comments:

  1. Nặc danh18:23 7/3/12

    pà ngoại là nhất đấy!! :)

    Trả lờiXóa
  2. Sều mà lại. yeu Sều vì những điều như thế

    Trả lờiXóa
  3. ui makenae của tớ là jiang nhất nhé:)

    Trả lờiXóa
  4. nhìn maknae seohyun của chúng ta lúc nhỏ và bây giờ nhìn ko thay đổi tí nào . ♥ seohyun qua'

    Trả lờiXóa
  5. Cô ấy đẹp quá” “Seohyun thật đáng yêu!”.

    Trả lờiXóa
  6. ui seo ơi là seo !!!làm sao lại cute nhứ thế!!!!!!!!!!!! cho dù ng` ta nói seo như thế nào thì trong lòng seo vẫn là no1

    Trả lờiXóa
  7. nhin net cua Seo k thay doi.... chi co mau da la thay doi.... ieu Seo lam...

    Trả lờiXóa