Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.05.12] Girls 'Generation xuất hiện trên nhiều phương tiện thông tin nổi tiếng.

Trong suốt tuần qua ,SNSD đã xuất hiện trên nhiều phương tiện thông tin khác nhau. Hầu hết là trên các trang web quốc tế, chứng minh sức ảnh hưởng của SNSD trong việc truyền bá làn sóng K-Pop trên toàn thế giới.

Đầu tuần này, "CNN Geek Out" đã phát hành một bài viết về buổi concert sắp tới sẽ diễn ra tại trụ sở chính của Google tại Mountain View. Bài báo đã viết về sức hấp dẫn toàn cầu của làn sóng K-Pop.Họ đã đề cập rất nhiều đến sự xuất hiện của SNSD trên chương trình "Letterman" và sự nghiệp âm nhạc của họ tại thị trường Nhật Bản. Tác giả đã kết thúc bài viết bằng sự đồng tình với lời tuyên bố "K-Pop đang nắm giữ hạnh phúc".

Tờ "The New Straits Times" của Malaysia cũng đã xuất bản một bài báo liên quan đến sự đột phá trên bảng xếp hạng Billboard của SNSD - TTS cũng như sự thành công phá vỡ kỷ lục của họ trên bảng xếp hạng iTunes quốc tế. Bài viết cũng chứa lời giới thiệu ngắn về vai diễn của thành viên YoonA trong bộ phim Love Rain.

Được thông báo bởi trang web chính thức của Billboard ,SNSD-TTS đã tạo ra một bước đột phá trên bảng xếp hạng Billboard 200 chart, họ đáp xuống vị trí 126.Bài viết này cũng nêu ra sự thành công của ba teaser đã tải lên trước khi bài hát được phát hành cũng như số lượng bán ra của mini album Twinkle.Billboard hết lời ca ngợi bộ ba bằng cách giới thiệu Taeyeon là "người có chất giọng mạnh mẽ nhất nhóm", Tiffany là "thành viên nói tiếng Anh có sức lôi cuốn đặc biệt", và Seohyun là " thành viên trẻ nhất". Bài viết kết thúc với câu nói SNSD-TTS đã "hoàn thành lột xác " bằng cách tập trung vào các cô gái có "giọng hát sôi nổi và các outfit bắt mắt ".

Không lâu sau khi SNSD chiến thắng cuộc bình chọn tại Popdust,trang web cũng đã viết một bài về bài hát mới phát hành Twinkle của SNSD- TTS. Bài viết cũng bình luận về music video và giai điệu bài hát, mô tả nó như là "to và thanh,với việc hát to và vừa đủ để chạm đến nền âm nhạc hiện đại.”Bài viết cũng hoan nghênh việc phát hành bằng cách nói "đó có thể là một hit lớn".

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng, tạp chí âm nhạc nổi tiếng "Vibe" đã giới thiệu SNSD đến với độc giả vào ngày 15 tháng 5. Theo trang web, album tiếng Anh "The Boys" của SNSD có phong cách âm nhạc tương tự như "Spice Girls gặp gỡ Pussy Cat Dolls". Sooyoung cũng đã nói với "Vibe" rằng các buổi biểu diễn của SNSD đều mang "một năng lượng nhất định" và "không bị giới hạn bởi ngôn ngữ hay văn hóa", một cái gì đó mà cô tin rằng sẽ là chìa khóa thành công của họ tại Mỹ.

---------------------

Source: soshified.
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com.
Do not take out without credit.

23 Comments:

  1. lần này thì temmmmmmmmmmmmmmmmm rồi nhá

    Trả lờiXóa
  2. nhường cho bạn nào đến sau cái phong bì nek

    Trả lờiXóa
  3. S9 mà lại, có j mà ko làm đc chứ

    Trả lờiXóa
  4. thật là daebak !!!!!

    Trả lờiXóa
  5. Hum bữa bà cô nước ngoài của mình hỏi mình hâm mô ai mình nói là Girl Generation rồi bà cô hỏi mình là SNSD nổi tiếng ở đâu. Mình nói là khắp TG vậy mà bả cười rồi hỏi mấy đứa kia có bik SNSD là aj ko, tụi nó nói ko bik. Làm mình phát điên lần này đem cái này zô cho bả coi mới dk.
    LOL SNSD nổi tiếng khắp TG daebak!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nước nào vậy bạn

      Xóa
    2. nước Úc bạn,mình đang tập hợp fan ở đây lại. Mong SNSD qua Úc wa'

      Xóa
    3. Từ từ rồi họ sẽ biết đến thôi. Bắt đầu từ bạn rồi lan sang bạn bè bạn :D

      Xóa
  6. đọc cái news này lỗ mũi phùng mún nổ lun =)), tự hào wa' đi!!!!!. iu S9 forever

    Trả lờiXóa
  7. tuyet voi
    ak mak cho mih hoi ban nao bit luong fan tung thanh vien snsd ko?vs lai ko bit seohyun co nhiu fan ko nhi

    Trả lờiXóa
  8. s9 nhà ta thật bá đạo quá đi
    chúng nó là nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới mà
    he he
    mà hình như SM tour yoong với yul ko tham gia vì bận đóng phim hay sao í
    hu hu
    mong là ko phải
    nếu ko thì bùn chét mất

    Trả lờiXóa
  9. hay we' a`!
    nhung ma` hom nay hoi bun`,co' nho? ban. o? lop hoc them, minh` lai. lam` wen vi` bik no' la` fan of k-pop, sau minh zoi' thju. minh la` sone thi no' bao? snsd tai` nang thi dc nhung dao. duc' thi`..., bun` ge
    mai~ mai~ iu snsd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tụi nó thì biết gì tới đạo đức của SNSD mà buồn? Đạo đức như SNSD là quá tốt rồi SNSD là quá ngoan, nếu ko có đạo đức thì họ chả đc gọi là nhóm nhạc quốc dân đâu, chả đc đưa vô SGK đâu, cũng chả làm đại sứ cho HQ đâu. Nhg scandal của SNSD chả nói lên đc gì về đạo đức của SNSD cả vì toàn là suy nghĩ của anti fan áp đặt, suy nghĩ hèn mọn đầy sự ganh ghét.

      Xóa
  10. Nếu là sones thì các bạn đừng buồn vì nhg lời nói của các FC khác, sones xác định đi 1 mình rồi vì lời nói của các FC toàn sự ganh ghét đố kị kiểu như SNSD mà đẹp gì, toàn....SNSD mà tài năng gì , toàn...Haizzz, họ ko chấp nhận sự thật , luôn luôn tìm cách bào chữa cho sự ghen tị bẩn thiểu. Thì sao chúng ta lại để ý chi cho mệt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý nếu là Sone thì buồn làm gì:)Luôn tự hào là Sone

      Xóa