Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[31.05.12] Hyoyeon gây ấn tượng với đạo đức nghề nghiệp trong "Dancing with the stars 2"


Vì sự tiền bộ mỗi tuần của SNSD Hyoyeon trong "Dancing with the stars 2", người xem và các nhân viên của chương trình đã thấy được thái độ làm việc chăm chỉ và quyết tâm cao độ của cô. Sau khi chỉ đạt được vị trí thứ sáu trong phần thi đầu tiên của cuộc thi khiêu vũ, Hyoyeon và bạn nhảy cảu cô ấy - Kim Hyungsyk - đã làm việc theo cách của họ để lên dẫn đầu và thậm chí đã giành được vị trí đầu tiên trong tập thứ ba của chương trình.


Hyoyeon được biết đến như một "practice bug" (con bọ chăm chỉ), luyện tập liên tục cho các buổi biểu diễn của cô ấy. Lý do mà Hyoyeon chọn thách thức của chương trình "Dancing with the stars 2" là vì sự di chuyển và vì cách cô ấy tham gia chương trình không giống với bất cứ chương trình nào khác. Tất nhiên tất cả các thí sinh trong chương trình này luôn luôn được chú ý đến nhưng Hyoyeon là một thần tượng nên cố ấy sẽ được theo dõi khắc khe hơn và nhận được sự đánh giá nghiêm  ngặc hơn từ ban giám khảo.

Hyoyeon đã có những thách thức cao hơn và phát triển hơn, cô đã cho thấy khả năng nhảy múa và sự quyến rủ của mình trong khi gây ấn tượng mạnh với nhân viên của chương trình với đạo đức nghề nghiệp của mình. Trong một bài phỏng vấn với Osen, nhà sản xuất của "Dancing with the stars 2" cho biết "Hyoyeon đã làm cho tôi thay đổi nhận thức của mình về một thần tượng". Cô ấy vẫn làm việc rất chăm chỉ mặc cho cái lịch trình khá lố bịch của mình. Nó làm tôi suy nghỉ: "Họ là SNSD bởi vì họ làm việc rất chăm chỉ (Note: ý của nhà sản xuất này là Hyoyeon đã làm cho uy tính về sự làm việc chăm chỉ của SNSD tăng lên). Cô ấy không chỉ khiêu vũ tốt mà cô ấy còn là một người thật sự rất tôn trọng các tiền bối và rất biết làm phấn khởi không khí của trường quay".

"Dancing with the stars 2" đã tạo cơ hội cho Hyoyeon thể hiện sự quyến rũ và tài năng thiên bẩm của mình.Với công việc khó khăn và một chút may mắn, cô ấy hy vọng sẽ tiếp tục gây ấn tượng trong tháng tới.

Source: Soshified 
V-Translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Do not take out without credit!





13 Comments:

  1. hyo nhà ta mà lại
    vô cùng chăm chỉ
    nói thật thì mỗi khoản làm việc thì chúng nó chăm thui
    chứ mấy cái khác thì lười bỏ xừ
    riêng bé sica thì dc cái chăm thêm cả cái khoản ngủ nữa
    he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuẩn.ak .seohyun thì chăm đọc sách nữa

      Xóa
  2. Dancing with the stars 2 hồi tuần rồi sao đến nay chả thấy up lên zị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:51 31/5/12

      post rùi.. mà KBS nó chặn rùi bạn.. mún coi thì fải coi ngay sau đó 1 2 ngày chứ từ tuần trc mà giờ mới vô hỏi là chịu thôi, cái này mấy lần trc đã có nói rồi @@

      Xóa
  3. Chỉ có thể là Hyo
    Hyo nhà mình mà lại

    Trả lờiXóa
  4. aj noj' may' khoan khac' hyo luoi`, sieng lam' day' chu' hehe

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện bàn cãi chi nữa hyo no 1

    Trả lờiXóa
  6. Hạnh phúc thật ^^!

    Trả lờiXóa
  7. Đọc mà tự hào quá
    yêu Hổ

    Trả lờiXóa