Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[31.05.12] Sports Chosun phỏng vấn Yuri


Yuri đã tham gia vào một cuộc phỏng vấn của "Sports Chosun" mà trong đó cô sẽ nói về những trải nghiệm của mình khi tham gia bộ phim "Fashion King".
Với sự ủng hộ nhiệt tình từ các oppa, samchon và những người hâm mộ, được biết đến là Yuri một thành viên của SNSD, có lẽ như vậy là đủ. Tuy nhiên, cô ấy đã quyết định rằng cô ấy sẽ không gắn bó với sự nổi tiếng đó một mình.

Khoe nét duyên dáng sinh động và sự quyến rũ tự nhiên của mình, SNSD Yuri đã trở thành Kwon Yuri, một nữ diễn viên với nụ cười tỏa nắng.

Bộ phim "Fashion King" kết thúc vào ngày 22 tháng 5. Cô ấy còn trẻ và vẫn còn bỡ ngỡ trong diễn xuất, nhưng Yuri không bao giờ cho phép mình trở nên chán nản bởi những kĩ năng diễn xuất tuyệt vời của bạn diễn, thực hiện vai diễn của mìn mà không có một lời gì về nó. Vì đây là nỗ lực đầu tiên khi tham gia vào diễn xuất của cô ấy nên cô ấy không đặt quá nhiều kì vọng vào nó.Mặc dù vây, khi cô ấy đang bước từng bước nhỏ, sự hiện diện của cô ấy như là một diễn viên đang bắt đầu tỏa sáng.

"Lúc đầu tôi cảm thấy hối tiếc về mọi thứ. Tôi đã nghĩ gì khi tôi thể hiện nhân vật này và nó có vượt quá khả năng của tôi không? Tôi cảm thấy rằng tôi đã tham lam, và rằng tôi đã quá háo hức để cho mọi người thấy một nhân vật khác trái ngược với SNSD Yuri. Có rất nhiều thuận lợi khi là một Yuri của SNSD, và vì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của tôi vì vậy tôi đã rất cẩn thận để chứng tỏ rằng đây là bước đột phá của mình, là diễn viên Kwon Yuri".

Chúng tôi gặp Yuri vào ngày 21 khi bộ phim "Fashion King" đang được quay, tại trung tâm sản xuất phim Ilsan của SBS. Ở đó, cô đã nói với chúng tôi về cảm nghĩ của mình về bộ phim này. ""Fashion King" thật sự có ý nghĩa đối với tôi. Tôi đã bị mất ngủ khi bộ phim mới bắt đầu, trong suốt quá trình quay phim mặt và tay của tôi đã bị nóng và ra mồ hôi. Mặc dù khá vất vả và đau nhức nhưng bộ phim là một cái gì đó mà tôi chân thành muốn làm. Vì vậy, tôi vẫn rất hạnh phúc".


Trong "Fashion King", Yuri đóng vai Choi Anna, người mà trong một số cách nào đó có lẽ nhận được nhiều sự thông cảm nhất từ bạn. Khi cô ấy đối mặt với những tình huống không may mắn, cả tình yêu và sự nghiệp của cô ấy dường như tuột khỏi tầm tay. "Bạn không thể cảm nhận được 1% sự thông cảm cho Choi Anna nhưng tôi nghĩ cô ấy thật sự là một nhân vật thực tế. Mỗi người phị nữ đều phải có cảm nhận về cảm giác tương tư như vậy vì không có nhiều người tự nhiên có khả năng tự thích ứng. Đằng sau cái vẻ ngoài sang trọng của một nhà thiết kế thời trang, tôi cảm thấy rằng cũng có một khía cạnh bị che dấu, mà tôi nghĩ cũng giống như tôi. Tôi có thể là một thành viên của SNSD trên sân khấu nhưng cuối cùng tôi cũng chỉ là một con người. Trong một số phần của bộ phim, Choi Anna đã thể hiên một vào điều ngu ngốc và thường xuyên giận dữ. Tôi nhận rằng tôi cảm thấy tiếc cho cô ấy vì điều đó".

Khán giả Hàn Quốc phản ứng tốt về sự tự tin trong diễn xuất của cô ấy. "Tôi đã đến một cửa hàng với mẹ tôi lần đầu tiên trước khi quay phim. Thông thường tôi sẽ nghe mọi người nói với tôi rằng: "Tôi là fan của SNSD. Tôi thích các ca khúc của bạn". Nhưng hôm đó, thay vì được nghe giống những hôm trước, họ đã  nói: "Yuri, tại sao trông bạn có vẻ chán nản? Tại sao bạn không cười? và Cô ấy thường có cá tính tỏa sáng. Nếu cô ấy buồn chán thì cô ấy sẽ không thể thể thành công". Nhưng thậm chí những cái mà tôi nghe được chỉ là lo lắng, tôi vẫn rất biết ơn khi nghe từ những người mà thật sự quan tâm đến tôi".

"Tôi muốn là một diễn viên có thể đóng nhiều thể loại. Tôi không nghĩ rằng tôi có thể khám phá ra nhân vật Choi Anna, nhưng bây giờ tôi có thể, tôi tin rằng trong tương lai tôi có thể đưa ra tính cách nhân vật từ bên trong con người tôi. Bởi vì tôi rất thích vân động nên thể loại tôi thích nhất là hành động".

Yuri cũng đã kết bạn với những diễn viên khác mặc dù còn khá sớm cho các cảnh quay. "Khi Yoo Ah In oppa muốn thể hiện nhân vật của mình, anh ấy đã làm bằng cách sống và thở cùng nó, đó là điều mà các diễn viên khác đã lấy cảm hứng từ niềm đam mê của anh. trong những cảnh quay của Lee Jaehoon oppa, anh không diễn như chính mình mà là tính cách của nhân vật trong bộ phim - Jung Jaehyk. Khi tôi xem một bộ phim của anh có tên là "An introduction to Architecture", anh ấy không bao giờ ngập ngưng trong va diễn của mình như là Seungmin. Anh ấy luôn đắm mình trong diễn xuất. Shin Sekyung có thể trẻ hơn tôi nhưng cô ấy lại rất nhạy cảm khi thể hiên cảm xúc của mình. Bất cứ khi nào tôi xem cô ấy, tôi nhận thấy rất nhiều khoảnh khắc tôi nghĩ rằng cô ấy là một diễn viên thực sự".

Bộ phim "Fashion King" không thể đạt được ratings như yêu cầu, nhưng bất chấp điều đó, Yuri đã làm việc rất chăm chỉ với một ý chí cao trong diễn xuất. "Trong tương lai, tôi sẽ làm công việc của tôi một cách chắc chắn để có thể đáp ứng được lòng mong đợi của công chúng".


Source: Soshified
V-Translated by ThuyLinh@sones-vn.com
Do not take out without credit!


11 Comments:

  1. chị yuri trả lời phỏng vấn quá hay đến mức khiến mình nghĩ rằng có kịch bản. các bạn đừng mắng mình, nhưng cho mình hỏi thật những chương trình trả lời phỏng vấn thế này thường có kịch bản trước phải ko ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko phải yuri trả lời phỏng vấn hay ,mà là yul đang nói lên cảm xúc cuả mình một cách chân thực nhất.yul ko phải là người cầu kì hoa mỉ trong lời nói nhưng bù lại yul luôn nói lên những điều mình nghĩ và chứa đựng rất nhiều tình cảm.
      yul là người sống nội tâm quá.hảy luôn mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách nha yul. vì bạn là KWON YURI.

      Xóa
    2. bạn chankhanh nói chuẩn luôn rồi đó :)

      Xóa
    3. theo mình thì bạn translate mới chuẩn đó =)))))))))))

      Xóa
  2. Luôn ủng hộ Yul unnie!

    Trả lờiXóa
  3. dep may cai rating j do di,dien hay la dc roi

    Trả lờiXóa
  4. wow Yul trả lời phỏng vấn cao siêu wa nha =]] .. chắc đọc sách nhiều ;;) .. mà sách của ai .. của vk ảnh chứ ai hhehe ..
    hwaiting diễn viên Kwon :x

    Trả lờiXóa
  5. mong sau này Yul đóng phim hành động, chắc sẽ hợp hơn
    dù sao thì vẫn lun ủng hộ Yul

    Trả lờiXóa