Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.06.12] Girls' Generation - TTS Kết thúc đợt quảng bá với “ Twinkle” trên chương trình Inkigayo.


Ngày 03 tháng 6, Girls' Generation - TTS đã có màn biểu diễn kết thúc đợt quảng bá lần này với
“Twinkle” trên chương trình ca nhạc hàng tuần của đài SBS "Inkigayo".

Trong sân khấu tạm biệt của họ, Hyoyeon đã lên sân khấu với bạn diễn của mình trong chương trình “Dancing With The II Stars”, Kim Hyungsuk, thực hiện một màn khiêu vũ trên nhạc nền là bài hát “OMG”, một trong những bài hát trong mini album “Twinkle”. Bộ đôi này đã trình diễn một bài Tango mạnh mẽ tràn đầy sức sống và đã nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả. Sau đó, Girls' Generation - TTS xuất hiện và kết thúc sân khấu với bài hát “Twinkle”. Trong trang phục diễn lấp lánh, bộ ba đã kết thúc thành công đợt quảng bá cho “Twinkle”.

Sau màn biểu diễn goodbye-stage của Girls’ Generation – TTS trên “Inkigayo”, người hâm mộ trên toàn thế giới đã trend #goodbyeTTS trên twitter. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, # goodbyeTTS đã đứng ở vị trí thứ ba trong top Worldwide trends.

Ngoài ra, ngay sau khi “Inkigayo” kết thúc, Hyoyeon đã đăng một tin nhắn trên trang web chính thức của Girls' Generation. Tin nhắn của cô kèm theo 2 tấm ảnh selca: một tấm chụp Hyoyeon với bạn nhảy của mình và Girls' Generation - TTS, một tấm khác là Hyoyeon với thành viên Kai của nhóm nhạc EXO-K.

Sau năm tuần quảng bá, “Twinkle” đã giành được tổng cộng 12 chiếc cup từ nhiều chương trình âm nhạc khác nhau, và nó vẫn đang trụ vững ở các vị trí cao của những bảng xếp hạng âm nhạc đáng chú ý.

---------------------
Source: Soshified
V-translate by Socolayul@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

9 Comments:

  1. TTS ket thuc roi nhung S9 come back vuj wa hj

    Trả lờiXóa
  2. -S9 sắp comeback rồu ... mừng qá ... =))

    Trả lờiXóa
  3. vừa mừng vừa tiếc, nhưng mừng nhiều hơn tiếc. Nhớ s9 thấy mồ lun, iu 9 gái hơn

    Trả lờiXóa
  4. THế là S9 đc đoàn tụ rồi đây và sắp trở lại vs Sone rồi

    Trả lờiXóa
  5. ket thuc roi phai hok zay toi 9gai len hat roi mong mo lau lam roi

    Trả lờiXóa