Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.06.12] Girls' Generation - TTS nói về tài năng và sự dễ thương trên chương trình “Sketchbook”.


Ngày 01 tháng 6, Girls 'Generation - TTS làm khách mời chính trong chương trình “Sketchbook” của
Yoo Heeyeol thuộc KBS 2TV. Ngoài việc trình diễn “Twinkle” và cover solo các bài hát “Take a Bow”, “Rolling in the deep” và “Jack”, Taeyeon, Tiffany, Seohyun đã có một cuộc phỏng vấn ngắn và thú vị cùng với MC Yoo Heeyeol.


Trong tập này, Taeyeon đã tiết lộ bí mật đằng sau việc ca hát của mình, cô nói, “Khi quảng bá với chín thành viên, chúng tôi không có nhiều cơ hội được hát, vì vậy tôi cảm thấy như chúng tôi đang có những gì chúng tôi muốn thông qua lần quảng bá với nhóm nhỏ này" . MC Yoo Heeyeol cũng khen ngợi tài năng ca hát tiềm ẩn của các cô gái. TiffanySeohyun sau đó nhận xét, “Tôi nghĩ rằng Taeyeon có một tài năng ca hát bẩm sinh, cô ấy hát rất hay và rất tự tin với khả năng đó của mình."


Thực sự, Taeyeon đã thu hút sự chú ý thông qua đoạn hát cao của cô ấy trong “Twinkle”. Cô được công nhận cho khả năng ca hát ổn định của mình. Về điều này, Taeyeon thú nhận, “Tôi nghĩ rằng đó là di truyền. Cha tôi là ca sĩ trong một ban nhạc địa phương”, gây ra tiếng cười. Cũng trong tập này, Seohyun nhớ lại buổi thử giọng của cô lúc 12  tuổi, cô đã hát “Wild Flower Story” và đã nhận được phản ứng bùng nổ từ khán giả.


Khi được hỏi “Ai trong SNSD có hành động dễ thương nhất?”, cả ba người đều trả lời là Sunny. Tiffany giải thích: “Sunny nhảy cả hai mắt và nhún vai”, sau đó cô bắt chước, gây ra tiếng cười trong trường quay. Cô nói thêm: “Những màn biểu diễn đó của Sunny thực sự giúp ích cho Girls' Generation” và cô cũng khen ngợi sự quyến rũ của Sunny.


--------------------------------------
Source: soshified
V-translate by Socolayul@sones-vn.com
Do NOT take out without credit! 

8 Comments:

  1. Nặc danh14:35 3/6/12

    Sunny =)))))))))))))))))))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:22 3/6/12

    Tóc tae đẹp!Line tím chứ!!!!mà vui thì vui,làm sao bằng 9 gái hát vs nhau đc chứ!comeback đi,paparazzi nhé!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Sunny thật tuyệt!!! cứ chứng tỏ tài năng của mình đi Nắng nha !!!

    Trả lờiXóa
  4. co vietsub ko nhi moi ng

    Trả lờiXóa