Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[26.06.2012] SNSD Yuri nói về diễn xuất trên tạp chí "Harper's Bazzar"


SNSD Yuri, người gần đây đã tham gia diễn xuất lần đầu trong bộ phim "Fashion King", đã cho thấy một bộ ảnh mang vẻ u buồn nhưng gợi cảm cho tạp chí "Harper's Bazzar".Qua từng bức ảnh, Yuri đã cho thấy một cái gì có vẻ mãnh liệt qua từng tư thế chụp và cảm xúc lôi cuốn.


Ngoài việc chụp các bức ảnh, Yuri đã cùng ngồi lại với "Harper's Bazzar" cho một cuộc phỏng ván liên quan đến diễn xuất của cô ấy.

Cho lần đầu tiên trải nghiệm diễn xuất với "Fashion King", Yuri chia sẻ: "Bởi vì cái tên SNSD đã làm tăng thêm sự mong đợi của khán giả vì vậy tôi cảm thấy rất áp lực." Với cách cô ấy tiếp nhận nhân vật đầu tiên Choi Anna, cô ấy giải thích: "Mặc dù lúc đầu tôi chỉ đơn giản là phân tích nhân vật Choi Anna, nhưng sau này  tôi đã nổ lực để tìm ra điểm chung mà tôi có thể chia sẻ và thông cảm với cô ấy".

Thành viên của SNSD cũng đã bày tỏ với sự triều mến rằng vì đây là lần đầu tiên cô ấy làm việc như một diễn viên, cô ấy đã nhận được rất nhiều lời khuyên và sự hỗ trợ từ các diễn viên tiền bối trong khi làm việc cho "Fashion King". "Bởi vì tôi đã nhận được sự giúp đỡ của các nam diễn viên đầu tiên, họ đã đưa tất cả sự đam mê của mình ra để giúp đỡ tôi. Cũng là một đàn anh trong trường học, anh Ha Jung Woo đã nói với tôi rằng: "Từ bây giờ, hãy cùng vui chơi và học hỏi thêm với cơ hội này". Anh ấy đã cho tôi một lời khuyên và tôi đã có thể hiểu những gì anh ấy nói sau khi tôi hoàn tất bộ phim này".

Với hy vọng của mình trong tương lai, cô ấy nói thêm: "Tôi muốn trở thành một con người chân chính và trong sạch mà không có bất cứ hình ảnh nào được xây dựng sẵn xung quanh mình. Tôi nghĩ rằng nếu tôi có thể trở thành một kiểu người nào đó thì tôi sẽ tự nhiên trở thành một diễn viên đích thực và thuần khiết." Để xác định về hoài bão về diễn xuất trong tương lai của mình, cô nói thêm: "Trong lần tới, tôi cũng muốn có thể đóng vai một nhân vật trong sáng, luôn mỉm cười, có những điệu bộ dễ thương và được tất cả mọi người yêu thương"


Source: Allkpop
V-translate by ThuyLinh@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!


13 Comments: