Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.07.2012] SNSD vs. Wonder Girls: Ai có cổ chân nhỏ hơn?

Một cuộc so sánh giữa SNSD và Wonder Girls được diễn ra trực tuyến để tìm ra cô gái nào tự hào là mình có cổ chân nhỏ hơn. Bây giờ là lúc để bạn tự quyết định!
Gần đây, một chủ đề đã được đưa ra trên cộng đồng mạng với tiêu đề: "SNSD vs. Wonder Girls, một trận chiến các cổ chân khỏe! Nó vừa chỉ trong một cái nắm tay". Chủ đề này bao gồm cả hình ảnh và phần tranh luận của các cư dân mạng.

Các hình ảnh được tiết lộ gần dây cho thấy cổ chân siêu nhỏ của SNSD Hyoyeon và Wonder Girls Ye Eun. Trong phần hình ảnh được chụp từ chương trình Music Bank của đài KBS2, Ye Eun đã cho thấy các số đo nhỏ nhắn của mình khi mặc một chiếc đầm ngắn màu hồng kết hợp với giày thể thao da bóng đế cao. Trong khi đó, Hyoyeon cũng được trông thấy với một đôi giày tương tự trong chương trình Invincible Youth 2 của đài KBS2, đã tạo ra một thương hiệu thời trang "Các cô giá núi Alps". Nó được kết hợp với chiếc đầm màu đỏ và một cái nón trắng.

Các cư dân mạng đã nhận xét: "Wonder Girls trông giống như họ đang thoải mái hơn trên sân khấu với giầy thể thao", "Cổ chân của Hyoyeon chỉ bằng một nữa của tôi", "Nắm gọn trong một bàn tay! Cổ chân của cô ấy giống như của một con nai"

Bạn nghĩ ai có cổ chân nhỏ hơn"





Source: Soompi
V-translate by ThuyLinh@sones-vn.com
Do NOT take out without credit! 


8 Comments:

  1. tem:) ai cũng nhỏ hơn mình:))

    Trả lờiXóa
  2. nhìn đi, ngoài yoong ra, sẽ hok ai có cái cổ chân nhỏ hơn nữa đâu. nếu chọn,mình sẽ chọn yoong.

    Trả lờiXóa
  3. đôi giày của Hyo đẹp quá!! ... (hình như mình hơi lạc đề =)))

    Trả lờiXóa
  4. mình thấy chân của Na là nhỏ nhất rồi

    Trả lờiXóa
  5. doi giaj cua chj sun dep ghe.............

    Trả lờiXóa
  6. Ôi, cổ chân ai cũng nhỏ và đẹp hết. Ước gì mình được như các chị nhỉ, tại mình hơi mập quá :))

    Trả lờiXóa