Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[03.07.2012] SNSD biểu diễn tại "K-Pop Nation Concert"

 "K-Pop Nation Concert" tại Macao cuối cùng cũng đã diễn ra vào ngày 2 tháng 7. SNSD, SHINee, B.A.P và U-KISS đã biểu diễn những màng biểu diễn hết sức mạnh mẽ.
SNSD đã hát các ca khúc Gee, Genie, Hoot, Run Devil RunThe Boys. Phần trình diễn trong concert của họ đã được lấp đầy bởi những khoảnh khắc đáng nhớ kể cả phần nhạc nền của bài Hoot đã bị dừng lại hai lần trong khi biểu diễn. Tuy nhiên các cô gái đã bình tĩnh và nói đùa xung quanh để giữ không khí sôi động; ví dụ Taeyeon đã hét lên "Ngạc nhiên chưa!" cả hai lần khi phần thu hình bị cắt, đã tạo ra một làn sóng cười từ phía khán giả. Phát âm bất thường của Yuri "What's up! Macao" trong suốt phần giới thiệu của cô ấy cũng là một điểm nhấn. Và tất nhiên, tất cả hội trường nơi tổ chức đã vỡ òa khi Tiffany hét lên: "Macao, Put it back on!"

SNSD tất nhiên là nổi tiếng trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Các cô gái đã được chào đón rất nồng nhiệt ngay khi họ vừa mới tới Macao, khi rất nhiều người hâm mộ đã đợi họ tại sân bay Macao để được gặp các cô gái mà họ đã áp đảo hết không gian sân bay. Điều này chứng minh sự bùng nổ về mức độ nổi tiếng của các cô gái không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế.

Source: Soshified

V-translate by ThuyLinh@sones-vn.com
Do NOT take out without credit! 

20 Comments:

  1. Tem. Tae: Ngac nhien chua. Cute wa'

    Trả lờiXóa
  2. Tae dung la chuyen nghiep, ko ho danh la leader cua nhon nhac the gioi

    Trả lờiXóa
  3. Ngạc nhiên chưa.....sao mẹ lại tắm sữa tắm của mình?
    =)) Kid leader của ta......

    Trả lờiXóa
  4. Dookong của S1
    Leader của S9
    :)) chuẩn ko cần chỉnh

    Trả lờiXóa
  5. S9 jjang! có bạn nào có fancam khoảnh khắc "ngạc nhiên chưa" của Tae ko
    se cho mọi người ih :D

    Trả lờiXóa
  6. bay qua viet nam di may gai oi

    Trả lờiXóa
  7. chỉ có Tae thôi...kekkee...qá ngạc nhiên Tae ah!

    Trả lờiXóa
  8. mj chj wa Viet Nam dj !

    Trả lờiXóa
  9. uoc j dc xem mj chj hat wa !!!

    Trả lờiXóa
  10. S9 noi tieng la dieu dang tu hao cho Sone, nhung may ban co coi doan clip do chua? may gai bi chen lan toi mac du co rat nhieu bve di cung nhung cung ko an thu gi luon loi di cua S9 ngay cang bi thu hep. May ban do llam vay lo gap tai nan cho S9 thi sao con ban than minh nua chu, chen lan cho dong nguoi de gay nguy hiem lam

    Trả lờiXóa
  11. thich nhat moi khi may chj az dance

    Trả lờiXóa
  12. S0SHI jiang! AH AH Zui wa mấy unnie dc đón chào nòng nhiệt, đáp lại sự chân thành của SONEs Macao mấy unnie làm cho SONEs ở Macao zui = cách hét những từ nghe thật sự là ngạc nhiên đấy!!^_^!

    Trả lờiXóa
  13. tuyệt, hãnh diện thật... nhưng có điều pùn là mấy gái không qua VN biểu diễn... Ôi, tới VN đi mấy unnie ơi

    Trả lờiXóa
  14. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ............. !Put it back on ... hix ... thích nhất câu này của Nấm ... hix .. bít bao giờ .... Viet Nam ! Put it back onnnnn ... !!!!!! <3<3<3<3

    Trả lờiXóa
  15. Lần nào nghe câu của Tif mình cũng nổi da gà..hix...sức hút quá lớn và ko bao h hết..

    Trả lờiXóa