Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[10.03.11] nguyên nhân chia tay của YongSeo

Tôi đã đọc qua nhiều diễn đàn khác nhau như : DC , Baidu , boice , SNSD …. cùng với rất rất nhiều Tweets và tôi có thể nói với các bạn rằng Sylove’s tweet chính xác đến 99%.

Nhiều người nói rằng điều này sẽ rất khó xảy ra hơn là phủ nhận thông tin trên không chính xác . Và tôi , tôi có thể nói rằng nó chính xác 100%.
Cặp đôi này sẽ không thể tiến hành quay WGM tại Thái nữa do Yong buộc phải trở về Hàn để lên sóng Inkygayo vào ngày chủ nhật . Mọi người đều đang chờ thông báo chính thức , mặc dù rất buồn nhưng tôi muốn nói thông báo đó sẽ đến vào tối thứ Hai hoặc thứ Ba tùy vào mỗi nơi .

YongSeo đã nhận được tin đó trước đây 2 tuần nên sẽ phải tiến hành quay tại nhà vào ngày 14/3/2011 , và đây sẽ là tập cuối cùng .

Máy sẽ khởi chạy vào ngày 26/3 và đạo diễn sẽ thông báo cho cặp đôi này sau khi tập quay cuối cùng được tiến hành . Chẳng hạn như tập mới đây nhất là của vợ chồng Adam , sau khi quay xong sẽ có thông báo chính thức cho cặp đôi tiếp theo .

Trái ngược với dự tính , WG sẽ giới thiệu 2 cặp vợ chồng mới vào ngày 2/4 và đến 26/4 sẽ có thông báo chính thức về vấn đề này.
YongSeo sẽ không có một buổi trình diễn nào vào ngày 14 tại Thái , nhưng họ sẽ có một cuộc phỏng vấn nhỏ sau khi tập 14 kết thúc . Tập 14 sẽ được tiến hành vào ban đêm do SNSD còn phải chuẩn bị cho “Mr Taxi “ sắp ra mắt .

Vẫn biết điều này rất đáng tiếc nhưng ngày này là không thể tránh khỏi vì chỉ còn khoảng 2 tháng nữa sinh nhật Seo diễn ra . Đó cũng là lý do SM hy vọng có thể tổ chức sinh nhật cho Seo khi cặp đôi này không gia hạn hợp đồng WGM sau khi đã quay được 2 tháng . Tập cuối cùng của họ là một đoạn nhỏ , tương tự với tập kết thúc của vợ chồng Adam.

p/s: tại sao lại cho chúng ta hy vọng về cặp này rồi lấy đi các hy vọng nhỏ nhoi ấy....

V-Trans : Kakashi@glaso9
Source : SONEternity

0 Comments:

Đăng nhận xét