Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[10.03.11]Taeyeon “Sự điên khùng”, và những bức ảnh thể hiện sự thân thiện



“Sự kết nối cá nhân điên khùng” của Taeyeon,thành viên của nhóm nhạc SNSD đã được tiết lộ. Một đoạn video có tiêu đề ‘Taeyeon, Pretty’ gần đây đã xuất hiện trên một trang web cộng đồng trực tuyến. ‘Taeyeon, Pretty’ được ca khúc ‘Pretty’, single của Shinhwa làm nhạc nền. Cùng với một slideshow hình ảnh của Taeyeon trong những ngày cô còn trên MBC FM Radio ‘Taeyeon ChinChin’.



Những hình ảnh còn thu hút sự chú ý nhiều hơn vì nó cho thấy cô với ca sĩ Jang Nara, Kim Dongryul, Moon Hee Jun, Outsider, Bada, và diễn viên hài Kim Shinyoung, tiết lộ những kết nối cá nhân một cách kì cục của mình.

Ngoài ra, không giống như những trang phục sặc sỡ sân khấu của mình, Taeyeon đã khoe những nụ cười dễ thương và biểu hiện hài hước khác nhau mặc quần áo giản dị hơn trong gian hàng DJ và điều này đã bắt mắt cư dân mạng.

Cư dân mạng sau khi thấy “Sự kết nối cá nhân điên khùng” của cô ấy đã nhận xét rằng:” Cô ấy gần gũi với nhiều người nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau [vui chơi giải trí] “,” Cô ấy xinh đẹp và có quan hệ cá nhân rất tốt, tôi rất ghen tị “,”‘ Sự kết nối cá nhân điên khùng ‘Ender. ”

Trong khi đó, Taeyeon đã có bước đầu tiên của mình như là một DJ trong năm 2008 cùng với Kangin Kangin thành viên của Super Junior cho ” Kangin Taeyeon ChinChin”. Sau đó nó được đổi thành ‘ Taeyeon ChinChin “vào tháng 4 năm 2009, và cô đã nhận được rất nhiều tình yêu từ thính giả như là một DJ độc lập cho đến tháng 4 năm 2010.

Hiện nay, single của Taeyeon hát song ca với Kim Bumsoo vào tháng Giêng vừa rồi, ‘Different’, đã đạt được nhiều thành tựu và ngày càng nổi tiếng hơn.

Trong khi đó Taeyeon và Seohyun sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ film hoạt hình “Gnomeo and Juliet” cùng với T-ara Jiyeon và MBLAQ Lee Joong sẽ lồng tiếng chính và các thành viên khác là Super Junior Shindong, diễn viên hài Jung Juri và Park Gyuri của Kara.

Viet-Trans: BananaSOne@glaso9
Source: SONEternity

0 Comments:

Đăng nhận xét