Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[19.04.11] Song Joong Ki và Sunny gặp phải tiếng sét tình yêu ngay lần đầu gặp mặt?

Trong tập phim tuần này,hai vị khách mời khiến các thành viên của Running Man phải vất vả không ai khác ngoài SNSD YoonA và Sunny.


Thông thường các thành viên của RM sẽ có nhiệm vụ truy đuổi các vị khách.Tuy nhiên lần này,trò chơi đã được hoán đổi.Sunny và YoonA sẽ thực hiện nhiệm vụ truy đuổi các thành viên bằng cách đánh dấu lên bảng tên được dán sau lưng họ.YoonA và Sunny khiến các thành viên của chương trình ngạc nhiên khi dồn hết sức vào việc truy đuổi các thành viên cho đến người cuối cùng và hoàn thành nhiệm vụ, điều này khác hẳn với hình tượng của họ trên sân khấu.


Sunny là người phát hiện ra Song Joong Ki và bất ngờ chạy đến ôm anh và cố gắng in dấu bàn tay mình trên bảng tên sau lưng của Song Joong Ki khiến anh bị loại khỏi trò chơi.
Sau khi nhiệm vụ kết thúc,Song Joong Ki cho biết :' Lúc đó Tôi giật cả mình.Khi tôi thấy nghi ngờ và bước lại gần về phía em ấy,em ấy không chạy đi và chỉ ôm tôi và không để tôi nhìn thấy gương mặt mình.' Sunny trả lời :'Bởi vì em là fan của anh'.Sau đó cả hai trở nên ngượng ngùng khiến các thành viên khác đùa :'Hai đứa cứ hẹn hò đi' dẫn đến khuôn mặt của họ đỏ bừng.

Ở nhiệm vụ thứ 2,các thành viên phải chia thành 3 nhóm nhỏ.Khi YoonA đề nghị mọi người nhắm mắt lại và giơ tay lên nếu muốn chung đội với cô,Song Joong Ki đã không giơ tay.Sau đó khi đến phần Sunny chọn thành viên cho nhóm mình,Sunny đã hỏi Song Joong Ki :'Khi nãy anh không có giơ tay đúng không?'

Cả hai cuối cùng ở chung nhóm cùng với 2 thành viên khác và sau đó Sunny thể hiện “3 Aegyo Combo Set” cho Song Joong Ki.

  

Theo soshivn

1 Comments: