Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[24.04.11] Vòng hoa chúc mừng của SNSD YoonA gửi đến Haha


Vòng hoa chúc mừng của SNSD YoonA tặng cho HaHa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm!


Vòng hoa được gửi đến để chúc mừng cho việc mở nhà hàng mới của HaHa. Trong lễ khai mạc, mặt trước của cửa hàng đã được lấp đầy với vòng hoa chúc mừng từ những người bạn, đồng nghiệp nổi tiếng, bao gồm MBC "Infinity Challenge"  Jung Hyung Don, Park Myung Soo, PD Kim Tae Ho, và SBS "Running Man" Lee Kwang Soo, Song Joong Ki, và Song Ji Hyo.
Từ gia đình "Infinity Challenge" , Jung Hyung Don đã viết trên vòng hoa chúc mừng của ông rằng: "HaHa, người luôn luôn nói thích tôi ". Park Myung Soo cũng đã gửi một vòng hoa và nói: "Thời tiết ngày mai rất tốt ! Từ dự báo thời tiết Park Myung Soo. "

Đạo diễn Kim Tae Ho đã viết trên Twitter của mình, "HaHa, bạn có thể cho tôi một chỗ ngồi đặc biệt được không? hehe tôi sẽ đến ăn, nghĩ ra các ý tưởng, chỉnh sửa, tổ chức các cuộc họp ... Ngày chủ nhật tôi sẽ đến và ăn thịt. Tôi có thể lật thịt trong khi đọc một cuốn sách .. "

Từ gia đình "Running Man", Song Joong Ki và Lee Kwang Soo đã viết trên vòng hoa chúc mừng của họ rằng: "Hyung, anh định chỉ làm việc chăm chỉ trong" Infinity Challenge" thôi ư?. Song Ji Hyo đã viết "Nấu ăn rất ngon và nó sẽ tốt hơn khi là một bữa ăn nhẹ với rượu". Mặt khác, Ji Suk Jin đã viết, "Diễn viên hài Ji Suk Jin muốn HaHa sẽ thoát khỏi chương trình phát sóng" mong muốn rằng HaHa sẽ thành công với nhà hàng mới của mình.

Việc đáng chú ý nhất là vòng hoa chúc mừng từ SNSD YoonA. Trên vòng hoa của mình, cô đã viết, "Nếu nơi đây trở thành hit, thì em sẽ đi đến hòn đảo không có người đàn - ông với anh".

Điều này đã được xuất hiện trong lần phát sóng của "Man Running" vào ngày 17/4 vừa qua. Khi được hỏi người cô ấy sẽ đi cùng đến một hòn đảo không có người đàn ông, YoonA đã chọn Yoo Jae Suk. Sau khi nghe điều này, HaHa kêu lên, "Tốt thôi! Em có thể đi chơi với anh ở Seoul sau đó "Hiển thị tình yêu của ông đối với YoonA!. Cũng trong thời gian phát sóng, HaHa đã thể hiện tình yêu bất tử của mình khi hô vang, "Tôi yêu SNSD! Tôi sẽ yêu họ mãi mãi! "

Mặt khác, trong ngày khai trương nhà hàng mới của mình, HaHa đã đi đến từng bàn để phục vụ và nấu thịt cho các khách hàng của mình.

Theo Kr

0 Comments:

Đăng nhận xét