Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[TRANS] UFO Sunny

[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Sunny của chúng ta ~~~ chắc bạn không buồn ngủ là vì hôm qua ngủ trễ và hôm nay lại dậy trễ đúng không? Vậy thì bạn sẽ khó mà cao thêm được nữa đó... lol
[Sunny] Heung... không được!! Vậy thì hôm nay mình sẽ đi ngủ sớm đó!! ^^ hehe~~~
 
[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Mình sẽ tiếp tục làm những đoạn video đó cho đến khi nào các bạn đều xem thấy chúng ~~ thật ra mình rất ghen tỵ với những ai hay khoe khoang sau khi SNSD nói rằng các thành viên đã xem qua video của họ.
[Sunny] Ohhhhh! mình xem video của bạn rồi!!!! ohhhh, một nhân tài đã được tìm thấy!!! ^^
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Sunny à ~~ tiếp sức mạnh cho mình đi!!!
[Sunny] Tuyệt đấy... may mắn sẽ đến với bạn!! Hwaiting
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Trong vài tháng nữa thôi, nếu bạn theo dõi và thấy SNSD làm nhân vật chính trong 1 bộ fanfic đen tối một cách tuyệt vời, thì hãy biết mình là tác giả nhé!
[Sunny] Vậy mình có được vai nào quan trọng không? Nếu bắt mình đóng vai ác thì mình không coi đâu... đùa đấy kekeke
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Trong vài tháng nữa thôi, nếu bạn theo dõi và thấy SNSD làm nhân vật chính trong 1 bộ fanfic đen tối một cách tuyệt vời, thì hãy biết mình là tác giả nhé!
[Sunny] Vậy mình có được vai nào quan trọng không? Nếu bắt mình đóng vai ác thì mình không coi đâu... đùa đấy kekeke
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Có nhiều kiểu nhân vật hấp dẫn lắm cơ. Nên nếu bạn thích thì mình sẽ làm theo như vậy.
[Sunny] Vậy, để mình đóng vai người nào thật hấp dẫn ấy... bộ người tốt không hấp dẫn được sao? TT TT
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Wow, Lee Sunkyu đang trả lời UFO sao?? Mình cứ nghĩ là không phải bạn.
[Sunny] Thế nên bạn chuyển qua làm fan của Seohyun sao?! keke
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Noona, lâu rồi mới thấy chị trả lời UFO. Nhưng chắc là em sẽ không nhận được hồi âm của chị đâu.. keke
[Sunny] Vậy thì chị sẽ dập tắt trông đợi của em đây... woohoohoohoot~!!! keke
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Noona, chị có nghĩ là Greeny khoẻ mạnh không? Em đang rất lo lắng vì bệnh lở mồm long móng đây R.R
[Sunny] Chị cũng lo lắm... bây giờ thì nó không sao cả... phải cầu nguyện thôi...
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Sunny!! Chẳng có chỗ nào bán cẩm nang du lịch dành cho SONE cả!!! Gợi ý cho mình vài nơi mà bạn đã đến đi!!
[Sunny] Yoochiri... dorm, trường học, và phòng tập... đó toàn là những chỗ mà mình thích nhất ^^
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Đố vui đây! Gương mặt đáng yêu, có aegyo, tên sành điệu, nhưng hơi thiếu chiều cao!! Là ai??
[Sunny] Khó quá đi, có gợi ý gì không??... hehe ^^
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Cảm ơn bạn vì đã reply cho mình... hay là mình cứ thức cả đêm như bạn nói nhỉ ><
[Sunny] Thử rồi kể mình nghe bạn thức nổi không ~~... mình đi ngủ lúc 8h sáng nay và thức dậy lúc 2h trưa đó ^^;;

[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] Nếu phải chọn giữa màu hồng và trái tim, thì bạn sẽ chọn gì?
[Sunny] Mình muốn cả 2... có thể chọn... SONE được không?!^^
‎[UFO] [19-02-2011]
[Sunny] ...
[Sunny] hehe ^^*... không phải, bạn đã cười đến bể bụng rồi chứ?? ^^ keke
‎[UFO] [20-02-2011]
[Sunny] Noona, mẹ em hỏi có phải chị cao 170 không lol em phải trả lời sao đây?
[Sunny] Con yêu mẹ lắm... chắc hẳn mẹ phải có đôi mắt thật tinh tế đó... mẹ của em thật tuyệt vời ~~
‎[UFO] [20-02-2011]
[Sunny] Sunny unnie... lâu quá rồi nhỉ TT TT em nhớ Chunji radio quá ~~~ TT TT
[Sunny] ohhhhhhhh!! lâu quá rồi!!!! kyaaaaaa!!! chị cũng nhớ nó lắm ~~
‎[UFO] [20-02-2011]
[Sunny] Unnie, unnie ngủ chưa vậy? Em sắp làm sinh viên năm nhất rồi, nhưng mà em lại sợ uống rượu lắm. Có cách nào để không nghiện rượu không hả unnie?
[Sunny] Rượu cũng như đồ ăn thôi. Một số hợp khẩu vị mình, một số thì không. Em đừng bao giờ ép bản thân mình nhé!!^^
‎[UFO] [20-02-2011]
[Sunny] Sunny!! Mình đang xem bộ ảnh All About Girls Generation, và nó thật sự tuyệt vời T.T
[Sunny] Mình biết chứ... tới tụi mình khi xem lần đầu cũng thấy thích mà ^^

‎[UFO] [20-02-2011]
[Sunny] Bạn không định đi ngủ sao? Đừng có thức tới 8h sáng mới ngủ nha!!
[Sunny] hehehe ~~ tin đồn lan đi nhanh quá ^^ ok, mình sẽ ngủ đây!! Goodnight^^*
 
[UFO] [20-02-2011]
[Sunny] Đừng ngủ nha Lee Sunkyu-nim! Chừng nào DVD All About Girls Generation sẽ phát hành vậy? Chừng nào sẽ tổ chức concert nữa? T.T
[Sunny] ekekeke chờ một chút nữa thôi, thông tin sắp sửa được tiết lộ rồi, vậy nên đừng có khóc nha!! ^^ keke
 
[UFO] [20-02-2011]
[Sunny] T.T em đã từng gọi điện cho unnie ở Chunji radio. Unnie còn nhớ em không? Chắc là unnie không nhớ đâu, lâu quá rồi còn gì...
[Sunny] Ohhh~~!!!! Chị nhớ chứ, nhớ chứ!!! Tên em rất xinh nên chị rất kỹ !!^^ Đúng là lâu quá rồi nhỉ ^^* 

Theo AAVN

2 Comments:

  1. Không biết nữa. . .

    Trả lờiXóa
  2. Hi. . .!chị sunny. . . em rất thích đấy! Em hay nhìn ảnh chị ma thấy happy quá chừng. . !
    Love
    ssiw.

    Trả lờiXóa