Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[15.07.11] Lipton mở cuộc thi nhảy SNSD!

Lipton mở cuộc thi nhảy SNSD!
Sau sự hợp tác giữa Lipton và SNSD, một trang mới có tên là "Lipton X Girls' Generation Dance Contest" đã được đăng lên trang chủ của Lipton. Lipton sẽ mở một cuộc thi nhảy SNSD với chủ đề chính là "Mr.Taxi", dường như đây là sự giúp đỡ để quảng bá sản phẩm mùa xuân cho Lipton. 


Ngoài những yêu cầu và ý định đã có sẵn, Lipton gần đây đã điều chỉnh một mục đặc biệt trên trang web của họ là phiên bản video và đoạn phim nhảy "Mr.Taxi " khi tham dự có thể sẽ được chiếu công bố. 

Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 20 Tháng 7, cũng là thời gian mà công ty nhận video của người tham gia. Để có thể tham gia, bạn chỉ cần ghi nhớ các bước nhảy từ "Mr.Taxi" của SNSD đã nhảy mẫu và hãy thu lại đoạn video bạn nhảy theo đội rồi gửi. Các video nhảy không nhất thiết phải có các bước nhảy từ "Mr.Taxi ", nhưng bài hát sử dụng trong đoạn video phải là bài "Mr.Taxi ". Ít nhất phải có 3 thành viên trong mỗi đội và video tiếp nhận không dài hơn 30 giây. Ngoài ra, hãy nhớ rằng tất cả các đoạn video gửi tới tham dự không được chỉnh sửa trước. Giải thưởng sẽ là áo T-shirt có chữ ký tay từ SNSD và tên người chiến thắng sẽ được công bố vào cuối năm nay. Mặc dù cuộc thi đã được công bố, nhưng công ty lại không hướng dẫn cụ thể ở trên là làm thế nào để gửi  hay nơi nộp các đoạn video. Vì vậy, chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi để biết thêm chi tiết.




Theo kr
Reup by Sin @snsdvn.blogspot.com
Or SONESvn

0 Comments:

Đăng nhận xét