Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[17.08.11] 20000 vé được bán hết chỉ trong 2 giờ tại Đài Loan dù hệ thống bán vé bị trục trặc

SNSD sẽ khuấy động Đài Loan với Taipei Arena một lần nữa vào tháng chín này! 

Tổng cộng 20.000 vé cho hai buổi concert, dự kiến ​​vào ngày 10 và 11, đã được tẩu tán chỉ trong vòng hai tiếng rưỡi kể từ khi người ta bắt đầu bán vé vào thứ bảy tuần trước và nhiều người tin rằng nếu không có trục trặc trong hệ thống bán vé thì thời gian này còn ngắn hơn rất nhiều. 

Những người không có cơ may để sở hữu một vé đã ngay lập tức đăng ký cứ vào danh sách chờ đợi và chỉ trong vòng một ngày, danh sách này đã vượt quá 6.000 người. Những fan không may nhận xét: "Có một vài thứ không thể được mua bằng tiền." 

Để được nhìn thấy các cô gái trong buổi concert thứ hai của họ tại Đài Loan, sau 1st Asia Tour hồi năm ngoái, rất nhiều người hâm mộ đã phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ trước hàng ngàn quầy bán vé khắp nơi ở Đài Loan. 

Một fan nam may mắn có trong tay một tấm vé tới concert vui vẻ nói: "Vậy tôi sẽ ra sao khi tôi chưa có bạn gái? Có được một vé đứng ở Khu C trong buổi concert của SNSD là đủ rồi! " 

Nhưng không phải ai cũng may mắn có được một vé cho buổi concert. Một số fan đã bất chấp mưa gió và thậm chí bỏ học để chỉ xếp hàng tại các cửa hàng bán vé nhưng lại không thể có vé vì hệ thống bán vé bị lỗi. 

Một fan hâm mộ đã không mua được vé xem concert liên tiếp trong hai năm đã rất bực mình nên đã thực hiện một đoạn video nhái lại Hitler với phụ đề hư cấu của Trung Quốc để bày tỏ nỗi thái độ của mình với hệ thống bán vé. Video này đã thu được hơn 200.000 lượt xem kể từ năm ngoái với hầu hết người xem đồng ý với ý kiến ​​của cô về vấn đề này.







Theo glaso9

0 Comments:

Đăng nhận xét