Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[Quảng cáo] My-j shop cafe

Mùa hè này các bạn sẽ làm gì? Đi xem phim cùng bạn bè, tụ tập “bù khú” cùng người thân, hay đợn giản chỉ là tìm một góc riêng tư để tán gẫu cùng người ấy… Chúng mình xin bật mí cho các bạn một địa điểm vô cùng lý tưởng nhé! Đó là My-J Cafe Shop nằm trên phố Pháo Đài Láng



Với đội ngũ nhân viên thân thiện, không gian quán ấm cúng, yên tĩnh song cũng không kém phần trẻ trung, thơ mộng, bạn và một nửa của bạn sẽ tha hồ trò chuyện riêng tư mà không cần phải quan tâm về cái nắng gay gắt đang đổ bộ bên ngoài.

Hơn thế nữa, với menu phong phú gồm các món ăn nhẹ độc đáo và đồ uống vô cùng hấp dẫn với giá cả phải chăng, chỉ 15K - 30K, My-J Cafe Shop thực sự là lựa chọn số một cho teen chúng mình phải không nào?
 Ngoài ra, My-J Cafe Shop còn dành hẳn một phòng có diện tích gần 100m2 được trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu cực đỉnh kết hợp cùng bộ sân khấu được thiết kế chuyên nghiệp, với sức chứa lên đến 120 người, vô cùng thích hợp cho việc tổ chức liên hoan, sinh nhật, offline.

Đặc biệt hơn nữa, tầng 1 My-J Cafe Shop còn có 1 quầy hàng phụ kiện Kpop phong phú về mẫu mã đại diện cho đại đa số Idol Group, sẽ làm thỏa mãn mọi cơn khát thần tượng của các fan chúng mình.
Còn gì tuyệt vời hơn nữa nào, hãy cùng chúng mình đến và khám khá sự ngọt ngào tại My-J Cafe Shop các bạn nhé!

Địa chỉ cho bạn
Add: 27/157 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0915 699 848 (Mr. Siu).

Bản đồ chỉ dẫn:
 
Chúng mình có thể tìm đến My-J Cafe Shop theo 2 đường như chỉ dẫn bên dưới:
1. Đi ngõ 157 - Phố Pháo Đài Láng.
2. Đi ngõ 100 - Đường Nguyễn Chí Thanh.

 Thân: ProfJessiu

15 Comments:

  1. vô đây là từ nghèo tới nghèo. mún dj thử gê mà nghìn trùng xa cách

    p/s: ý mình tem lun

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ké tem với mì..mà pé cầm cái bánh xinh gê ta..mình cũng mún đi ,mà ở xa qá ..tiếc.

      Xóa
  2. =.= đẹp quá,,, nhưng mình ỡ Sài gòn
    tiếc...
    phong bì chạy mất dép

    Trả lờiXóa
  3. ~V m.n ủng hộ nào

    Trả lờiXóa
  4. Hôm nay vào thấy có cái gì khang khác, hóa ra là có thêm cái quảng cáo =))
    Tối nay lại có off ở đây đúng ko =))

    Trả lờiXóa
  5. ảo quá ngay nhà mình mà ko biết đẹp zậy sao >:)>:)>:)

    Trả lờiXóa
  6. ảo quá ngay nhà mình mà ko biết đẹp zậy sao >:)>:)>:)

    Trả lờiXóa
  7. Lại ở HN nữa ak, tiếc wa đi mất. Những nơi có SNSD vs SONES toàn ở nơi nào đó xa vời vởi k ak!T_T!

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. ảnh 5,6,8 là hôm đi Off sn Sún đó mn :D Anh Tân ơi quảng cáo thế này ko ổn đâu anh vé bán chạy lắm vài ngay đã hết vé rùi :(

    Trả lờiXóa
  10. Lại ở Hà Nội ! T_T Nghìn trùng cách xa ! Đang ỡ Sài Gòn !

    Trả lờiXóa
  11. - nhìn thấy zui qá ^^ tíc là ở SG T.T

    Trả lờiXóa
  12. ôi em mún đi wa, mà nó xa xa ơi tận bên nào đó
    ước ji SG có 1 cái shop giống v nhỉ:(( muốn wa

    Trả lờiXóa