Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[06.09.11] Buổi nhạc kịch "Fame" sẽ sớm mở vòng bán vé đầu tiên

V nhc kch "Fame" chun b m mt đt bán vé đu tiên bng cách bán vé qua công ty bán vé Show Time.

Vi các ngôi sao K-pop như Son Ho Young, Eunhyuk (Super Junior), Tiffany (SNSD), Lina (CSJH), Jungmo (TRAX), và Kon, điều này d đoán s thu hút các fan hâm m quc tế trên khp Châu Á. Mt cuc chiến đ có tm vé cho v nhc kch này được xác đnh là điu không th tránh khi.

"Fame" là v nhc kch ni tiếng thế gii. T năm 1995 đến 2006, đã đt hơn 4 triu người xem khi đi qua 16 quc gia và có hơn 300 sn phm khác nhau.

Thông qua cm hng và s ln biu din, nhng màn trình din mnh m, v nhc kch gi đến thông đip truyn cm hng vi hy vng không bao gi t b ước mơ ca bn. Đây là nhng yếu t khiến cho "Fame" được yêu thích trên thế gii.

Vi nhng điu nhy năng đng, mt lot các th loi âm nhc, nhng giai điu làm m con tim và nhng thông đip truyn cm hng cho tui tr, bui hòa nhc này còn có nhng din xut đnh cao đ li nhin tượng, ballet, violin, và các nhc c khác nhau. S phong phú ca các nhân vt và din viên s có nh hưởng rt ln.

Các phiên bn ca "Fame" s bt đu vào ngày 25/11 ti Hàn Quc s rt hin đi, cm giác nhanh phù hp vi xã hi Hàn Quc hin nay liên quan mt thiết vi nhng người xem. Nim đam mê cho nhng gic mơ, khó khăn trong tình yêu và nim hy vng là ch đ được th hin nhm khuy đng trái tim thính gi.

Bui biu din s được m vào ngày 25/11 ti Woori Geum Yoongah Art Hall.



Theo glaso9

2 Comments:

  1. s9_yoonsic_sone18:54 6/9/11

    Fany jjang!! 5thing!!

    Trả lờiXóa
  2. Fany iu dau, chuc chi thanh cong với vở nhạc kịch đầu tiên

    Trả lờiXóa