Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[06.09.11] Sooyoung được xuất viện và tiếp tục điều trị ngoại trú

Trong hơn một tuần nay, Sooyoung, thành viên đã được chuẩn đoán là nứt xương cụt trong vụ tai nạn xe hơi đã được xuất viện.

Ngày 6 tháng 9, SM Entertainment đã trả lời Star News " Sooyoung đã được xuất viện vào cuối tuần trước và đang nhận được chế độ điều trị tại nhà ".Người đại diện nói thêm " Mặc dù Sooyoung đã được xuất viện nhưng chấn thương của cô ấy chưa hồi phục hoàn tòan ".

Vào sáng ngày 28 tháng 8, Sooyoung đã trở thành nạn nhân của vụ tai nạn xe hơi trong khi đang trên đường đến tham dự sự kiện từ thiện dành cho người khiếm thị tại Cheonan, tất cả là do sự bất cẩn của lái xe đi ngược làn đường của cô.

Do tai nạn mà xương cụt của cô bị rạn nứt và ngay lập tức, cô được chuyển thẳng tới một bệnh viện tại Seoul. May mắn thay, chấn thương của cô không nghiêm trọng cho lắm. Tuy nhiên cô vẫn phải tập trung điều trị và ngừng lại tất cả các hoạt động như " SM Town Live In Tokyo Special Edition " được tổi chức vào ngày 2 tháng 9 đến ngày 4 tháng 9 tại Tokyo Dome và các các sự kiện khác trong thời gian tới.

Theo Glaso9

3 Comments:

  1. Vậy là tốt rồi :x Sò hwaiting !!!

    Trả lờiXóa
  2. Mừng ghế ah
    cuối cùng cũng đã xuất viện rối. Chúc chị mau chóng hồi phục

    Trả lờiXóa
  3. girl gennenaration19:24 9/9/11

    mung wa chi dc xuat vien rui
    chuc chi mau binh fuc

    Trả lờiXóa