Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[08.09.11]Thời trang sân bay của Taeyeon trở thành một Hot Topic

Taeyeon, một trong những thành viên của nhóm nhạc quốc dânngôi sao lục địa Girls 'Generation, đã chiếm được sự chú ý của công chúng với thời trang sân bay đầy phong cách của mình.

Với nhiều thần tượng của nhiều quốc gia đang đa dạng hóa vào xúc đẩy quan hệ quốc tế thì thời trang sân bay đã trở thành một xu hướng chung. Vì thế cũng không có ngoại lệ với Taeyeon, người đang trên đường tới Taiwan (Đài Loan) cho Arena Taipei concert của mình vào ngày 9 tháng 9.


Taeyeon chọn một cái áo thun màu trắng có in chữ bên trên kết hợp với quần short và làm nổi bật trang phục của mình với một chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ quân đội, tạo thành một cái nhìn bao gồm cả hai cảm giác thoải mái cũng như là táo bạo.


Áo khoác của cô tạo một phần nhỏ cảm giác xa xỉ với đường viền dây chuyền vàng là từ thương hiệu hiện đại Lewitt. Thiết kế độc đáo của chiếc áo khoác với chiều dài ngắn và đường viền bổ sung đã mang đến một lợi thế về khía cạnh đầy nữ tính cùng phong cách kaki-quân đội.


Cư dân mạng đã bình luận: "một thời trang thực sự, cô ây trông thoải mái và táo bạo", "làm ơn cho tôi biết nơi tôi có thể mua chúng", "thời trang sân bay của Girls 'Generation luôn luôn là phong cách".




Taeng chẳng bao giờ mặc váy, chỉ toàn quần short, quần thể thao hoặc jeans (bị cắt xén hoặc rách te tua mới chịu) cực kỳ bụi bặm và ngầu ~~~!! thêm vào cái kiểu tóc đó nữa... đuối LOL ~~
-----------------------------
Credit: Soshified, Hankyung.com
v-trans: Ssun@snsdvn.blogspot

4 Comments:

  1. ssun.. phiền ssun thêm ngày vào trên tiêu đề.. tk :)

    Trả lờiXóa
  2. s9_yoonsic_sone10:07 9/9/11

    style sân bay của các gái ai cũng đẹp hết vì thế k 1 mình taeyeon mà cả 9 gái ai cũng lộng lẫy với những bộ thường ngày :x

    Trả lờiXóa
  3. taeyeon_myidol23:04 29/9/11

    tae của mình cô khác

    Trả lờiXóa