Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[05.02.12] SNSD được trả lương bao nhiêu?

Nếu có một điều mà công chúng luôn cảm thấy tò mò thì đó chính là : những người nổi tiếng được trả lương bao nhiêu ?  Bởi vì chuyện này rất hiếm khi được họ đề cập. Tuy nhiên, có những người nổi tiếng đã gợi ý  về mức lương của mình , và SNSD là một trong số đó.

Một thời gian trước đây khi SNSD xuất hiện trên "Happy Sunday" , thành viên Yuri cho biết , "Chúng tôi chia đều khoảng thu nhập kiếm được từ việc tham gia các sự kiện, nhưng thành viên có thu nhập cao nhất là người tham gia đóng quảng cáo nhiều nhất."

tvN Enews "đã làm một cuộc điều tra để tìm hiểu kỹ hơn về các hoạt động cá nhân của 9 thành viên. Theo  như "Enews," JessicaTiffany - những người đóng trong vở nhạc kịch "Legally Blond""Fame" - kiếm được 3 triệu won (khoảng 2.600 USD) một buổi diễn, tổng cộng họ kiếm được 30 triệu won cho 10 buổi diễn.

Taeyeon kiếm được khoảng 318 triệu won trong vòng hai năm khi cô đảm nhận vai trò 1 DJ trên radio và tham gia biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc ( DJ được trả lương khoảng 4 100.000 won/ngày).
 
Seohyun- maknae của nhóm kiếm được khoảng 400 triệu won thông qua việc là người mẫu đại diện của nhiều sản phẩm( người mẫu đại diện kiếm được khoảng 200 triệu won cho mỗi quảng cáo).
 
Cuối cùng, Yoona bỏ túi khoảng 3,4 tỷ won thông qua các hoạt động cá nhân của mình, nhờ vào sự xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và tham gia quảng cáo (khoảng 1 tỷ won cho 1 vai diễn trong 1bộ phim truyền hình và 2,4 tỷ trong sáu CF của riêng cô).

Với hoạt động nhóm, năm nay SNSD kiếm được 60,1 tỷ won ($ 53,9 triệu USD) thông qua các hoạt động chỉ diễn ra tại Nhật Bản .

p.s: Sao không thống kê số tiền mà bác man có được từ họ nhỉ? liệu số tiền trên họ sẽ nhận đc đúng 100% hay chỉ 50% or 30%? ;))


Theo Kst.net.vn

29 Comments:

  1. Gái mà ^0^ cổ máy in tiền cho Sm mà (cho bác Lee nữa)
    I'm so proud of you
    p/s: chắc số tiền thống kê ở trên là số tiền đã chia % vói SM òy

    Trả lờiXóa
  2. thốg kê thì đầy ra đấy nhg r` chia chác, nộp côg ty, đến tay mấy unnie thì kòn đc bn đâu, mấy unnie làm nh` mà chả đc mấy

    Trả lờiXóa
  3. Ôi Na móm giàu wa' xá. Unnie thành tỷ phú òi

    Trả lờiXóa
  4. tui nghĩ các gái kiếm được ko ít đâu!

    Trả lờiXóa
  5. =)) bít ngay là Yoong giàu nhất mà....kiếm tiền kiểu đó mí đủ nuôi Mều chứ... =))...mợ oy tiền khủng quá!!!

    Trả lờiXóa
  6. Sèo của mình giàu thứ hai luôn

    Trả lờiXóa
  7. Bác Man giàu kếch xù T__T

    Trả lờiXóa
  8. boi vi ho dieu tai gioi va nguoi rat gioi kiem tien ma! ko ai co the noi truoc duoc so tien ma ho duoc tra nhung co 1 dieu chac chan S9 dang lam chu thoi gioi.....minh co nen noi vay ko ta!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Yoona "bỏ túi" khoảng 3,4 tỷ won thông qua các hoạt động cá nhân của mình

    Trả lờiXóa
  10. bít ngay mà yoona no 1 về tiền

    Trả lờiXóa
  11. yoong nó giàu thế mợ!!zậy mới cho vợ nó xài hàng hiệu được

    Trả lờiXóa
  12. Tiền là tiền về túi SM, "Bác Man" ko phải là từ thay thế cho SM, Hơn nữa đây là thống kê khá sơ xài, chưa nói đc điều gì chỉ có điều số tiền mà họ kiếm nhiều hay ít còn phải so sánh với những gì mà họ bỏ ra nữa

    Trả lờiXóa
  13. OMG!! Móm kiếm nhiều quá .. hèn chi ngày càng ốm >.<

    Trả lờiXóa
  14. =)) giàu thế =)) mai kia chúng nó mua nguyên làng snsd để sống cho sướng cái thân =))

    Trả lờiXóa
  15. cái này chỉ là những hoạt động lớn cùa snsd thôi, snsd tham gia rất nhiều hoạt động khác , li ti, lí nhí rất nhiều + chắc cũng phải gấp 2 hay 3 có thể là gấp 10 nữa chứ chả chơi


    PS: còn về bác man thì chắc cũng phải gấp vài lần số s9 kiếm dc vì nội cái cổ phiếu tăng như diều gặp bảo là đủ hiểu rồi kaka

    Trả lờiXóa
  16. Còn mấy show truyền hình, làm concert mấy nước, hát trên truyền hình, giải thưởng, tùm lum hết mà. Bác Man đầu tư cũng khủng lắm mấy nàng mới có hôm nay. Chắc mỗi năm mấy gái kiếm được chừng 1-2 triệu là nhiều lắm òi, riêng móm chắc cũng gấp 3 lần ah!!

    Trả lờiXóa
  17. mấy unnie nhà ta làm cực lực thì số tiền trên là đúng thôi,mà mình nghĩ nếu phải chia theo % hợp đồng thì họ cũng chỉ còn khoảng đc 10% trên tổng thu nhập mà thui,mình là dân phân tích kte mà:-)

    Trả lờiXóa
  18. mình nghĩ ngày xưa thì nhóm đc trả lương theo tháng với mức thu nhập cao hơn người lao động tại Hàn, nhưng từ lúc hít Gee ra đời về sau, thì SNSD bắt đầu trở thành cá kiếm của SM, nên khả năng các gái sẽ hưởng được mức lợi tức hoa hồng khoảng 20-3o% rùi. Và mỗi năm mỗi khác, mức độ kiếm tiền của SNSD tăng lên vùn vụt thì dù cho SM có bắt chẹt hay là keo kiệt đi chăng nữa thì cũng sẽ trả co các gái khoảng 40-50% thu nhập đó mà. Nhưng mà dạo gần đây SNSD debut tại USA thì chắc SM cũng ngốn số tiền khủng vào quảng cáo đây, bởi zị 1-2 năm sau thì SNSD cũng chỉ hưởng mức lương như bây giờ thôi(trả nợ cho bây giờ mà). Còn hoạt động riêng lẻ thì mỗi công ty mỗi khác và SM sẽ ăn lại bao nhiu phần trăm thì còn tùy vào 2 bên thỏa thuận, vì SM chỉ là cò dẫn mối chứ k như ca nhạc là bầu và lăng xê.

    Trả lờiXóa
  19. so... vì thế mà bík tại sao The Face Shop của Sèo, SPAO, Vita hay J.ESTINA lại bán đắt và mắc như vậy rùi

    Trả lờiXóa
  20. SM phải trả sao cho xứng đáng hơn vs năng lực và nhiệt huyết của S9, vậy mới được!

    Trả lờiXóa
  21. Lee Soo Man có hợp đồng ràng buộc mà.Các điều khoản trong hợp đồng không được tiết lộ thì biết ông ấy kiếm dc bao nhiêu.Nhưng chắc là không ít đâu bởi vì số tiền LSM bỏ ra để đầu tư cho SNSD cũng không nhỏ mà.dù sao ông trùm này cũng đáng khâm phục thật

    Trả lờiXóa
  22. hửm?? Vậy có nghĩa Fany và Sica kiếm được ít tiền nhứt hả?? Có 30 triệu won thui á??? @_@?

    Trả lờiXóa
  23. SNSD là những cỗ máy in tiền =))

    Trả lờiXóa
  24. cái này là doanh thu chia là chia lợi nhuận doanh thu kiếm đc là 53 triệu đô nhưng trước đó SM đã đầu tư cho các gái 20-30 triệu rồi nên tính ra lãi đc có 20 triệu thôi mà 20 triệu SM thể nào chả ăn mất 15 triệu

    Trả lờiXóa
  25. cái này là doanh thu chia là chia lợi nhuận doanh thu kiếm đc là 53 triệu đô nhưng trước đó SM đã đầu tư cho các gái 20-30 triệu rồi nên tính ra lãi đc có 20 triệu thôi mà 20 triệu SM thể nào chả ăn mất 15 triệu

    Trả lờiXóa
  26. Nếu 30% thì chắc là các hoạt động cá nhân, chứ còn hoạt động nhóm thì mình nghĩ s9 đc hưởng không tới 30% đâu

    Trả lờiXóa
  27. cuộc sống luôn là 1 sự trao đổi không công bằng mà!
    nhưng khi các gái chấp nhận làm ca sĩ và muốn nổi tiếng thì luôn phải chịu như vậy . chỉ đơn giản trước khi 9 gái nổi tiếng thì SM cũng phải bỏ ra số khủng để 9 gái trở thành con cưng của SM thôi!
    chỉ mong 9 gái sẽ nhận được nhiều hoạt động giá cao hơn thôi!

    Trả lờiXóa
  28. seo ieu nh mih cug giau ha.ieu seo nhat lun ak

    Trả lờiXóa