Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

SONESvn idol contest


I. Lời nói đầu

-Nhằm mở rộng sân chơi cho các SONE nay blog mình tổ chức 1 cuộc thi mang tên "SONESvn idol contest" - là 1 cuộc thi về viết cảm nhận của chính người tham gia.

-Ngoài ra mục đích của cuộc thi là nhằm tăng phần sôi động cho blog cũng như chuẩn bị mừng sinh nhật Sooyoung sắp tới nên mong các bạn tham gia và ủng hộ hết mình.

II. Đối tượng tham gia

-Bao gồm tất cả các SONE trong cũng như ngoài blog miễn là dành tình yêu cho S9

III. Chủ đề:

-Chủ đề bọn mình đưa ra là:

"Hành trình trở thành SONE và những cảm nhận về SNSD"

IV. Thời gian và thể lệ cuộc thi

-Vì đây là 1 bài viết nên bọn mình sẽ để các bạn có thời gian để viết là 1 tuần. Tức là tuần kế tiếp.

-Thời gian gửi bài là từ: 0h ngày 13 tháng 2 năm 2012 đến 12h ngày 19 tháng 2 năm 2012

-Các bạn gửi bài viết của mình về địa chỉ email: hbt_a1@yahoo.com

-Sau khi hết hạn gửi bọn mình sẽ up các bài viết lên blog để mọi người cùng đọc, cảm nhận và vote. Chức năng vote chính là chức năng "Like" trong blog.

-Bài viết nào dành được nhiều like nhất sẽ chiến thắng. Nếu các bài viết chênh nhau trong khoảng 10 like thì cũng coi như bằng điểm và quyền đánh giá sẽ thuộc về bọn mình.

 -Nội dung chủ đề của bọn mình là thế nhưng tên bài viết sẽ do chính người viết đặt

-Trong bài viết các bạn có thể kèm thêm hình ảnh cho thêm phần sống động!

-Vui lòng viết tiếng Việt có dấu và đúng chuẩn của một văn bản (không dùng ngôn ngữ teen, không viết tắt)

-Lưu ý là chỉ nhận bài viết trong khoảng thời gian gửi bài. Những bài viết gửi trước hoặc sau thời gian gửi bọn mình đều không nhận.

-Các bạn gửi mail cho mình theo mẫu sau:
+To: hbt_a1@yahoo.com
+Subject: (Tên bài do chính các bạn đặt)
+Bên dưới các bạn có thể viết trực tiếp mail hoặc gửi file đính kèm cho mình

V. Phần thưởng

- 1 đĩa "The boys" nguyên tem chưa bóc.

-Treo banner và bài viết chiến thắng trên blog trong 1 tuần :))

28 Comments:

  1. Tem luôn :X
    Nhưng không tham gia đâu =))

    Trả lờiXóa
  2. có giới hạn trong bao nhiu từ ko zậy.

    Trả lờiXóa
  3. Mặc dù rất ủng hộ cuộc thi nhưng văn vẻ là môn e géc nhứt nên hok tham gia âu. Chúc các thí sinh thành công nhớ =))))

    Trả lờiXóa
  4. :)) chúc các mem thành công trong cuộc thi SONESvn idol contest :)) ai viết hay anh Bá Đạo nhớ send cho em đọc ké vs nha :))

    Trả lờiXóa
  5. hay nhỉ,hành trình của mỗi Sones có thể kể bằng lời cũng ko thể nào diễn tả dc ý nghĩa nhưng chắc mình phải viết nháp coi có dc kiên nhẫn ko đã^^.Nói thì có thể ckứ kẻ nghèo văn đây viết sao cho nổi =]]

    Trả lờiXóa
  6. minh cung muon tham gia nhung kho noi minh viet van rat do! so rang y minh noi ra may ban hieu lam thi het mat

    Trả lờiXóa
  7. hehe, cái này hay nà, tham gia hem ta???
    thui kệ viết hay không bằng hay viết thử xem sao^^
    tuy văn mình dở, câu từ không hay, nhưng nhiệt tình có thừa
    tham gia cho vui nha các bạn, ủng hộ contest nào hihi^^

    Trả lờiXóa
  8. cái này hay quá....nhưng văn vẻ mình dở tệ...không biết co nên tham gia không.....hêh mà mình cũng chẳng biết từ khi nào mình lại yêu mấy gái đến điên lên vậy nữa....=))

    Trả lờiXóa
  9. mình ủng hộ 2 tay 2 chân lun,hy vọng sẽ có đc album the boys

    Trả lờiXóa
  10. đã we mà mình dỡ văn nhất

    Trả lờiXóa
  11. chắc chắn sẽ tham gia!

    Trả lờiXóa
  12. Mình muốn ủng hộ phần thưởng cho người thắng cuộc như sau:
    Giải nhất: 1 poster A2 bài The Boys + photobook The Boys.
    Giải nhì: 1 poster A3 The Boys + móc khóa The Boys.
    Giải ba: 1 poster A3 The Boys
    Có nhiều giải cho các bạn khí thế hen
    Admin cho mình nick yahoo để trao đổi nhé.
    Chúc cuộc thi thành công.

    Trả lờiXóa
  13. wow ....sẽ cố gắng :D

    Trả lờiXóa
  14. wowow 1 disk the boy chưa bóc tem lun kìa, wowowwo, :(( dốt văn sao mà tham gia :((

    Trả lờiXóa
  15. Kảm xúc dân trào khj read xog...hăng háj kầm vjết nkìn zô kuốn zở trắng...nkưg ckợt gjật mìnk ckắp nkận sự tkật...1 nkỏ văn viết kùj pắp...ckưa pao h đc 7đ văn... Đau lòg gê...ủg hộ lúm káj zụ nỳ but....*rưg rưg*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hk sao đâu pạn, hk fảj aj cũg jỏj văn hết.cả mìh cũg dở tệ lun nàz.

      Xóa
  16. Cko mìh hỏj là có jớj hạn trog bao nhju từ hay bao nhiêu trag hk?

    Trả lờiXóa
  17. Không giới hạn số từ. Cứ tùy theo tâm trạng và cảm nhận mà viết các bạn ạ :))

    Trả lờiXóa
  18. chet minh ko de y thoi gian gui bai lo gui mat roi

    Trả lờiXóa
  19. cái này khó đấy à nha:(

    Trả lờiXóa
  20. mình đã ko b' dùng mail r:))

    Trả lờiXóa
  21. Hay quá, miinhf nhất định sẽ tham gia

    Trả lờiXóa
  22. minh gioi van cuc ky lun ai can ad nick yahoo phongduc@rocketmail.com

    Trả lờiXóa
  23. tham gia thôi mọi người ơi

    Trả lờiXóa
  24. Tớ đã viết 1 bài gửi rùi nhưng ko biết đã đến chưa?? vì tớ chua viết gửi mail bao giờ huhu

    Trả lờiXóa