Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[09.03.12] Fan kỷ niệm sinh nhật lần thứ 23 của SNSD Taeyeon



Vào dịp sinh nhật lần thứ 23 của Girls' Generation Taeyeon, người hâm mộ đã cho đăng một quảng cáo trên báo với lời nhắn đặc biệt đến ca sĩ thần tượng yêu thích của họ. Tin nhắn được tạo thành bởi tựa đề của các single của Taeyeon, trở thành một điều đặc biệt cho các người hâm mộ Taeyeon.

Tin nhắn như sau: "Nếu bạn chưa từng sinh ra, chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau. Bởi vì bạn chiếu sáng 'như một ngôi sao' nên chúng ta có thể luôn luôn cười và hạnh phúc.'Bạn có thể nghe tôi không?' những cảm xúc đặc biệt của chúng tôi dành cho bạn và sự tôn trọng không thể diễn tả thành lời. Chúng tôi không thể nói với bạn chỉ bằng một câu đơn giản 'Tôi yêu bạn'. Nhưng nụ cười và nước mắt của bạn luôn ở trong tim chúng tôi. Đây chính xác là điều được gọi 'Đó là tình yêu'. Ngày 9 tháng 3 là sinh nhật của Girls' Generation Taeyeon. Chúng tôi chúc mừng Taeyeon, cô gái đặt tấm lòng  trong giọng hát của mình. Hãy mãi mãi là người hâm mộ và ca sĩ, mà chúng ta không bao giờ xấu hổ về nhau".

Taeyeon sinh ngày 9 tháng 3 năm 1989, năm nay được 23 tuổi. Trong khi đó, Girls' Generation sẽ có hoạt động trình diễn ở " K Collection in Seoul" vào ngày 11 tháng 3 ở Seoul.

Chúc mừng sinh nhật Taeyeon!
_____________________________________Source: soompi.com
V-translated by chivigne@sones-vn.com
Do not take out without credit

19 Comments:

  1. HPBD mungtaeg!!! saranghaeyo

    Trả lờiXóa
  2. If, can you hear me? Like a star, I love you, It's love
    thiếu mỗi Different ^^

    Trả lờiXóa
  3. i LOve u Tae à
    hum nay HPBD mấy lần òi đoá

    Trả lờiXóa
  4. HAPPY BIRTHDAY my angel, an angel in my dream!^_^!

    Trả lờiXóa
  5. Happy birthday Tae yeu quy cua nha minh ^^

    Trả lờiXóa
  6. Thiếu Different rồi =)) yêu Tae lùn nhất

    Trả lờiXóa
  7. Happy birthday đậu đậu !!!!!! aranghaeyo

    Trả lờiXóa
  8. bai viet hay that.minh thich no

    Trả lờiXóa