Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[TRANS] Taeyeon's message on SM fanboard || 10.03.12

Wassap Sone! ^ ^ Hi hi!

Các bạn có khỏe không? Mình là Taeyeon đây!
Ngày đó đã lại đến một lần nữa. heh heh heh heh ~

Mình biết nó đã qua ngày nhưng mà mình vẫn còn đang thức và đăng bài này cho các bạn!
Mỗi năm, khi ngày này đến, mình đều cảm thấy như mình nhận được rất nhiều mà mình không biết phải làm gì với chính bản thân mình ... và đôi khi nó khiến mình xấu hổ ^ ^
Đối với mình, hôm nay, à không ngày hôm qua , đã đang được trải qua vô cùng hạnh phúc hơn bất cứ thời điểm nào khác

Mình đã có một bữa tiệc với những người mà mình thương yêu nhất, ăn cùng nhau, chụp ảnh. heh heh heh heh heh heh heh ehehh.

Không phải tất cả mọi người có thể có mặt ở đó nhưng các bạn biết đó chúng mình lúc nào cũng có nhau ngay cả khi không nói, không đụng chạm hehe-

Các thành viên mà mình yêu quý [tất cả bọn họ], cảm ơn và tớ yêu các cậu. Sone, mình cũng yêu các bạn.
Và thành thật mà nói có rất nhiều điều mà mình cần phải nói ... cái này, cái kia, có rất nhiều điều mà mình cần phải nói.

Đang cố gắng để nghĩ về tất cả những điều đó cùng một lúc thì đột nhiên lại làm cho tất cả mọi thứ trở nên quá phức tạp. Chết thât.
Các bạn đã lo lắng cho mình vì móng chân của mình đã bị thương? Thành thật mà nói, nó sẽ mất một khoảng thời gian để mà lành lặn một cách hoàn toàn ...
Nhưng mà nó thật sự đang có triển biến tốt, vì vậy mà đừng lo lắng nonono ^ ^
hãy chờ đợi … những chuyển động ấn tượng trên cơ thể mình heh heh heh hehh

Sone, những người mà mình vô cùng yêu quý. Chúc mừng mình vào ngày sinh nhật của mình và luôn luôn thể hiện tình yêu dành cho teenie [nhỏ] mình, và mình rất biết ơn mình cảm động và cảm thấy vui vào mỗi năm.
Mình cảm thấy giàu có vì điều này ........ giàu có tình yêu + _ + k yyyaaaaa ㅋ ㅋ ㅋ ㅋ mình sẽ đáp trả các bạn giống như vậy.

Đó là lý do tại sao các bạn cần phải yêu thương mình nhiều hơn ...... Yêu mình .... bây giờ .... haha
Dù sao, chúng ta nên nói chuyện nhiều hơn ^ ^

Chẳng bao lâu mình sẽ làm một cái gì đó để giúp chúng ta có nhiều cơ hội hơn để nói chuyện một chút thường xuyên hơn và trở nên gần gũi hơn.

Cảm ơn và mình yêu tất cả các bạn ^^
SONE jjang! Mình cũng jjang!
Soshi forever jjang jjang jjang!
-----------------
Theo soshivn.com

39 Comments:

  1. iu tae.....sáng sớm zô sm coi cái này đầu tiên ^^ mà dịch 1 hồi k hỉu j cả...thaks bạn nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho hỏi bạn vao chỗ trang nào để xem vậy

      Xóa
  2. tae ngo""" cua tui.......<3

    Trả lờiXóa
  3. Chết mất với Tae =)) vì thế hãy yêu mìnk nhiều hơn..e đang rất tự tin về tình yêu e dành cho chị lúc này ^^ hãy về Vn đi

    Trả lờiXóa
  4. cho minh cai website cua SM đi..hixhix...
    iu Tae...iu luon Đậu...hìhì..
    tks cả nhà...

    Trả lờiXóa
  5. đúng là laeder giỏi nhất hành tinh
    và S9 đã có mối gắn kết bền chặt đến nỗi ko ở gần cũng cảm nhận dc
    Taegoo ko làm Sone thất vọng. Đừng làm việc wá sức nha unnie~

    Trả lờiXóa
  6. tea iu của tui
    sáng sớm còn thức để mà viết cho sones thế này
    ôi cảm động quá đi
    iu tea nhất

    Trả lờiXóa
  7. Tối r`...lo mà đi ngủ đê~..=.="

    Trả lờiXóa
  8. đọc cái này cảm thấy thật gần gũi ....nhưng nghĩ lại cái con người ấy không biết mình là ai thì lại thấy bùn...một phút.

    Trả lờiXóa
  9. nghe mấy đứa này phát biểu hay messenger thực sự rất vui và cảm động. đứa nào cũng có cái câu quen thuộc :"cảm ơn và tớ (em) yêu các câu (chị)" . đơn giản nhưng đối với SO đó là vô giá. iu chúng nó lắm. mãi bên nhau như thế này nhé

    Trả lờiXóa
  10. hix! iu Tae gê lun. Đúng là Tae ... salahae ^^

    Trả lờiXóa
  11. LOVE you my angel!saranghae :"*.*":!
    Cam on noona rat nhiu vi da ". ." noi len tam trang cua minh va tinh
    thuong-su wan tam doi voi SONE . chung em T_T! Thank you very much.

    Trả lờiXóa
  12. tae thật là gần gũi wa ah,em iu chị nhìu lắm,tình cảm chị dành cho sone thật ấm áp,sone sẽ lun hướng theo chị và s8,mong chị sẽ có nhìu sức khỏe và hạnh phúc chị nhé,saranghae tae đáng iu và hát hay nhất quả đất ^_^

    Trả lờiXóa
  13. ^^ +_+....cái bà này.....cũng xài hàng này à =)) năm tới phải có 0_0 ^_^ ^,..,^ >.< <>.<> vào trong message nhé =)) hâm quá cơ :X...yêu quá cơ :X..Taeyeon ah <3

    Trả lờiXóa
  14. Tae mãi trong lòng Sone! Yêu Tae nhất!!!!

    Trả lờiXóa
  15. yêu tae quá
    tae trẻ mãi k già
    haha~
    :x

    Trả lờiXóa
  16. tae hâm quá đi ... đọc cái tin nhắn mà cũng thấy được "độ dorky" ngày càng tăng của nó rùi ... gặp mà có clip coi nó nói chắc cười vỡ bụng lun mất ^^ iu Đậu Đậu lém nhé! =))

    Trả lờiXóa
  17. Tae hâm lắm cơ, đọc kái mesage cũg thấy kái độ dorky của nó đag lên level vùn vụt.... Snhật vui vẻ bên 8 nhók kia là tốt r`... luôn mạh khỏe và cười nh` đấy nhá Tae hâm ạ....

    Trả lờiXóa
  18. tae oi la tae!! dug la kid leader noi chuyen teu tan xac hahahah

    Trả lờiXóa
  19. phải phải,iu chính mình nhìu hơn te nhé phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để s1 đừng lo lắng
    SONE jjang! Mình cũng jjang!
    Soshi forever jjang jjang jjang

    Trả lờiXóa
  20. tae tae à, hâm vẫn như ngày nào
    thik câu , tớ yêu các cậu nó giống như lời cảm ơn của tae dành cho 8 unnies vậy
    Em yêu các chị, saranghae S9 4rever, có 1 buoi tiệc zui ze bên gd và 8 nhóc nha unnie:x

    Trả lờiXóa
  21. Đọc mà mìh ngồi cừi như con tự kỷ~~ =]]] Cách nói chỵn của Tae dth* wá điiii...Kyaaaa~~~ Yêu Tae..bây giờ...mãi mãi :) SONE zzang..Tae cg~ zzang! =]]] Mìh thề là sẽ iu con ng` nàk suốt đời~~

    Trả lờiXóa
  22. Ngư Ngư hâm wa di hahaha iu Tae con hon ca ban trai suot doi nay chi? iu ng nay nhat

    Trả lờiXóa
  23. tae than thien ghe . Hy vong laeder cua chung ta se song that tot voi 8 chi con lai

    Trả lờiXóa
  24. Tae oy. E iu Tae nhứt hành tinh!!! <3

    Trả lờiXóa