Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[23.05.12] Jessica nói về bản thân trên tạp chí ELLE

Jessica vừa xuất hiện trên tạp chí "Elle Korea" số tháng sáu. Trong cuộc phỏng vấn, cô ấy đã nói về phong cách thời trang, hình ảnh và kinh nghiệm của mình, cô ấy cũng tiết lộ những kế hoạch trong tương lai của SNSD.

Tôi muốn biết bạn đã làm gì tuần trước?

Tuần vừa qua là khoảng thời gian để nạp lại năng lượng. Mà không,tôi không thực sự được nghỉ ngơi nhiều lắm. Tôi đã tham một số chương trình truyền hình,thực hiện vài CF quảng cáo và chụp ảnh. Tôi đang trong quá trình thực hiện album mới của SNSD tại Nhật Bản sắp tới. Tôi cũng đã đến Đài Loan cho một sự kiện thời trang.Liệt kê ra,có vẻ như tôi lại trở nên bận rộn lần nữa. Tuy nhiên, tuần này là thời gian để nghỉ ngơi. Khi có thời gian rảnh, tôi không ra ngoài nhiều. Thoải mái nhất vẫn là ở nhà,tôi thích được nghỉ ngơi ở nhà nhất. Xem một vài bộ phim cũ và đi loanh quanh. Mặc dù giống như tôi đang thơ thẩn lãng phí thời gian, nhưng thực sự tôi đã học được rất nhiều điều vào những lúc như thế.


Tôi đã xem bạn diễn vai Elle Woods trong buổi nhạc kịch đầu tay "Legally Blonde".Có một chút ngạc nhiên khi thấy bạn vào vai một cách hoàn hảo.Bạn cũng nỗ lực trong diễn xuất thông qua bộ phim "Wild Romance" . Có lĩnh vực nào ,hơn cả việc ca hát mà bạn muốn thử sức không?

Nhiều ca sĩ bây giờ đảm nhận rất nhiều vai trò. Bạn không thể chỉ hát thôi. Tôi nghĩ đó cũng giống như một cơ hội, và tôi muốn thể hiện ra tiềm năng ẩn dấu của bản thân. Trong khi đó tôi nên thử sức dưới nhiều lĩnh vực khác nhau, diễn xuất khá hấp dẫn với tôi. Diễn xuất là một công việc làm theo con tim của bản thân. Bạn có để tạo ra những cảm xúc phù hợp với nhân vật, và những cảm xúc đó sẽ thay đổi theo dòng chảy của câu chuyện.Những kinh nghiệm mà tôi nhận được nhiều hơn so với dự kiến ban đầu rất nhiều. Tôi muốn học thêm về diễn xuất và trải nghiệm nó nhiều hơn nữa

Bạn từng bảo muốn thử sức với vai diễn đa tình nhưng không đáng ghét.Bạn có ý tưởng nào về nhân vật đó không?

Tôi không nghĩ đó là việc mà tôi có thể làm một mình.Sẽ có thể nếu tôi nhận được sự giúp đỡ từ biên kịch hay đạo diễn.Kiểu nhân vật như gian manh một cách vui tính, dễ thương và đáng yêu thì thế nào? Haha, tôi
không biết nó có ý nghĩa gì hay không nhưng tôi có thể tưởng tượng đấy là một nhân vật thành công.


Các chàng trai nói về sự quyến rũ lạnh lùng của Jessica. Họ thích nó bởi vì họ nghĩ rằng bạn là tuýp người khá đáng sợ.

Trong một từ thôi, "Euing?" Tôi không phải là một cô gái đáng sợ, nhưng cũng không tệ lắm khi nghe điều đó. Tôi nghe rằng tôi có hình tượng lạnh lùng và có vẻ kiêu ngạo,có thể đó là vì cách tôi nhìn.Tất nhiên, tôi tin rằng đó chỉ là một trong tất cả các hình ảnh khác mà tôi có. Tôi thường ngại ngùng với người lạ.Hình tượng của tôi thoải mái hơn khi ở xung quanh những người mà tôi thân thiết. Các biệt danh mà bạn bè gọi tôi hoàn toàn trái ngược với hình ảnh lạnh lùng. Họ gọi tôi là "heodang"(người dễ ngại ngùng) và "jinguk" (người ko nói dối).

Vì vậy, đó là một sự thay đổi trong nét quyến rũ của Jessica.

Tôi không biết về những điều khác, nhưng tôi là loại người cố gắng duy trì mối quan hệ lâu dài khi hẹn hò với một người nào đó. Thực tế thì người nào đó "của tôi" sẽ rất quan trọng với tôi. Park Minyoung unnie, người mà tôi có thể nói ra hết mọi thứ, là một người bạn từ trước khi ra mắt của tôi. Thay vì quen biết nhiều người, tôi thấy rằng hiểu biết thêm về một ít người thì quan trọng hơn.


Bạn đang lột xác từ một cô gái thành một người phụ nữ, nhưng tôi nghe nói bạn chưa từng có một cuộc hẹn hò nào.

Đúng vậy. Tôi không biết mọi người sẽ làm gì khi họ gặp nhau trong một cuộc hẹn, nhưng tôi nghĩ tôi thích một cuộc hẹn bình thường. Ăn ddukbokki trên vỉa hè, và đến công viên giải trí. Rồi tôi chơi trò cưỡi ngựa đáng sợ nữa! Nhưng nếu người mà tôi hẹn hò lại sợ những thứ trên thì sao? Buổi hẹn hò chắc sẽ bị huỷ bỏ thôi.

Sự chuyển đổi mới được thể hiện thông qua album mới của bạn "The Boys". Tôi nghĩ rằng trong năm năm qua là khoảng thời gian khi bạn trưởng thành từ một cô gái thành một người phụ nữ.

Cũng đã gần năm năm kể từ khi chúng tôi ra mắt.Thời gian thực sự trôi rất nhanh. Tôi luôn suy nghĩ rất nhiều nhưng tôi nghĩ hiện nay tôi đang suy nghĩ nhiều hơn nữa. Tôi đang cố gắng để trở nên thận trọng hơn một chút. Tôi nghĩ rằng tôi đã trở nên hiểu biết về những người xung quanh tôi nhiều hơn so với lúc trước.Tôi cố gắng hiểu về khuynh hướng của mọi người và những mối quan hệ. Tôi có thể cười về rất nhiều thứ giữa bản thân mình và người khác, nhưng vẫn còn rất khó khăn khi cố để nhìn mọi thứ từ quan điểm của mình.


Bạn là người dẫn đầu về thời trang trang phục thường ngày. Có bí mật nào đằng sau phong cách của bạn?

Tôi nghĩ mọi người thích phong cách của tôi bởi vì tôi mặc những thứ mà người khác có thể làm theo,hơn là ăn mặc quá trưng diện. Cá nhân tôi không thích phong cách nổi bật. Nếu bạn mở tủ quần áo của tôi ở nhà, quần áo của tôi phần lớn là trang phục thường ngày.Hiện tôi có rất nhiều quần áo đơn giản như oxfords, quần jean, áo thun, và áo len.Tất cả đều có phong cách tương tự,dễ dàng phối lại với nhau và kết hợp,
cũng như mặc theo nhiều lớp. Bạn có thể lấy một phần nào đó và làm cho bộ trang phục trở nên đồng điệu hơn.Dù cho thiết kế của một trang phục có hào nhoáng đến thế nào,nếu nó không thoải mái, tôi không nghĩ nó là một trang phục tốt. Nó sẽ không những gây khó chịu cho người mặc mà còn cả với người ngắm nó nữa.

Vậy bạn có thể cho ý kiến về kiểu dáng thời trang có thể phù hợp đến một kỳ nghỉ hè không?

Tôi muốn đi đến Santorini và Hy Lạp. Tôi nghĩ rằng nơi đó rất hợp với mùa hè. Bạn đã xem bộ phim "Mamma Mia" chưa? Có một cảnh mà Amanda Seyfreid, người đóng vai con gái của Meryl Streep, mặc một chiếc váy trắng trong khi đung đưa mái tóc vàng của cô ấy.Khi xu hướng đó đã qua rồi, tôi muốn đi xung quanh khi mặc một chiếc váy eyelet trắng mà cá nhân tôi rất thích (váy ngắn không ôm) . Tôi nghĩ rằng phong cách babydoll lấy từ bộ sưu tập Dolce & Gabbana, cũng sẽ phù hợp với cảnh đó.


Có kì nghỉ đặc biệt nào mà bạn nhớ không?

New York. Tôi đã đến đó khoảng thời gian này năm ngoái. Tôi đã gặp một số bạn bè ở New York,ăn tối với họ,và đi mua sắm trong khi uống sô-cô-la với dâu tây. Tôi tự nghĩ, "Đây thật sự mới đúng là một kỳ nghỉ"
Tôi nghĩ tôi sinh ra đã là một "city girl" (cô gái thành thị) ,tôi thích tận hưởng những điều đơn giản như thế này hơn là những điểm nghỉ mát sang trọng ở Đông Nam Á.

Có một khía cạnh của Jessica mà "chỉ Jessica biết" như mỗi khi bạn đang buồn về điều gì đó mà mọi người không nhận ra?

Tôi không muốn nói với bạn. Tôi nên là người duy nhất biết về nó nếu như đó là một bí mật

Mối lo ngại lớn nhất đối với các cô gái trong mùa hè là ăn kiêng. Bạn có lời khuyên nào về vấn đề này không?

Huấn luyện viên cá nhân sẽ đến tận nhà tôi. Tôi không tập thể dục liên tục mỗi ngày, chỉ lúc tôi muốn và làm bao lâu tôi thích Bởi vì đây là người đã làm việc chung từ lâu, nên huấn luyện viên biết rõ thể trạng của tôi nhất, và dạy tôi các bài tập mà tôi có thể làm tốt.Tôi không nhận được bất cứ bí quyết nào khác nữa. Khi tôi không phải xuất hiện trên truyền hình, tôi ăn bất cứ gì tôi muốn. Tôi nghĩ chế độ ăn kiêng không nhất thiết phải chịu đựng áp lực và căng thẳng

Kế hoạch cho tương lai của bạn là gì?

Bắt đầu từ tháng Sáu, tôi nghĩ sẽ có nhiều lịch trình của SNSD hơn những hoạt động cá nhân. Album tiếng Nhật của chúng tôi sẽ được phát hành trong khoảng nửa sau năm nay. Chúng tôi đang làm việc với album. Hơn thế nữa,tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể xuất hiện tại các nước khác nhau.


Hình ảnh của tương lai mà bạn mơ ước là gì?

Tôi muốn có một gia đình hạnh phúc, với thật nhiều tiếng cười như gia đình tôi bây giờ, và các chị em gái có mối quan hệ khắng khít như tôi và Krystal. Nhưng việc tìm kiếm một "tôi hạnh phúc" sẽ được ưu tiên cho
bây giờ. Tôi là dạng người tìm được hạnh phúc từ những điều rất nhỏ nhặt. Ví dụ, tôi là loại người cảm thấy như có cả thế giới trong tầm tay của mình chỉ bằng việc ăn một cái gì đó thật ngon.Cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn nữa sau việc tìm kiếm những cái nhỏ hơn, đó là mục tiêu của tôi trong cuộc sống.

Nếu bạn được tặng một ngày rảnh rỗi,bạn sẽ làm gì?

Một ngày thì quá ngắn. Bạn không thể cho tôi nhiều thời gian hơn được à? Tôi sẽ chỉ ở nhà. Bạn nói tôi có thể sử dụng sức mạnh siêu nhiên mà phải không? Vì thời gian ngắn quá, tôi nghĩ rằng “di chuyển tức thời” sẽ
hữu dụng. Tôi muốn đi đến New York một lần nữa, gặp lại bạn bè và trải qua một ngày vui vẻ với họ như tôi đã làm trước đây.Trước khi điều đáng tiếc xảy ra, tôi sẽ phải trở về nhà trước khi ngày kết thúc. Trước khi quyền hạn của tôi biến mất.


--------------------
Source: Soshified.
V-Translated by Link.pool@sones-vn.com.
Do not take out without credit.

22 Comments:

  1. Lai dc tem nua hehe...LAN nay cam giut ak nhak...:)

    Trả lờiXóa
  2. giật tem chạy................

    Trả lờiXóa
  3. đừng đề cập đến chuyện kết hôn... em sẽ khóc đới =))))))))))
    Em yêu kái cách mà Cục cưng trả lời phỏng vấn, dễ thương lắm ik :D
    Hãy cho Cục cưng của tôi thêm nhìu thời gian rảnh rỗi~~~~~~

    Trả lờiXóa
  4. mà mều ko ở cùng s8 sao mấy bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh02:41 23/5/12

      k ở cùng chúng nó thì ở đâu đây @__@

      Xóa
  5. Jess có nhà riêng ngay gần ký túc xá gần 40 tỷ mà

    Trả lờiXóa
  6. Ồ,thì đôi lúc về nhà đôi lúc ở dorm giống mấy nhóc kia thôi. Nếu có thời gian rảnh sẽ về thăm nhà còn lịch trình bận rộn thì ở dorm cho tiện

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Mều thực sự thuộc tip ng ngoài lạnh trg nóng...bạn sẽ đc chị ấy cưng nựng và coi trọng khi thân thiết vs chị ấy...1 cn ng sống vì ng khác nhưng ko bao giờ cầu kì thể hiện nhiều để cho thiên hạ biết, sự wan tâm nhẹ nhàng của chị ấy dành cho mọi ng thật sự đáng quý...thật khâm phục tình bạn của chị vs MinYoung unnie,2 ng đã chơi vs nhau trg 1 tg dài và đủ để hiểu nhau dù ko cần nói
    Cũng ganh tỵ vs tc của Mều và Krytal nữa...tình cảm gia đình đi đâu cũng quấn quýt nhau...Ước mơ của mều thật giản dị...mong chị sớm thực hiện đc
    cak nói chuyện của chị có j đó thật tinh tế, chân thật và ko quá cầu kì,mình thik sự nhẹ nhàng và chân thành ấy(Ai bảo chị ko biết ăn nói chứ,những câu nói của chị dẽ đi vào lòng ng lắm)...
    T thik SICA vì nhiều thứ nhưng wan trọng cn ng cô ấy thật sự cho t cảm giác vừa gần vừa xa, nhưng đôi khi nó chiếm trọn cảm giác ấm áp trg t...Idol mà tôi ngưỡng mộ nhất...
    Đúng như YUL từng nói:"SICA...cậu là tảng băng ấm áp"

    Trả lờiXóa
  9. mình tưởng tất cả ỏ dorm mới vui, tiếc nhỉ

    Trả lờiXóa
  10. Thì cũng có ở dorm nhưng cũng về nhà mà=.=" nghĩ sao ko về thăm gia đình trời

    Trả lờiXóa
  11. đọc bài phỏng vấn này thấy jess nhà ta nhớn thiệt rùi...tinh tế thật :x

    Trả lờiXóa
  12. Sica uni.....lạnh nhưng không lạnh tí nào hết....

    Trả lờiXóa
  13. Jessica cũng là một con người bình thường giản dị chị ấy cũng có lúc mệt mỏi, chỉ thích ở nhà vào kì nghỉ. Đọc bài viết trên mình cảm thấy hiểu về Jessica nhiều hơn chị ấy là một con người đáng được ngưỡng mộ. Yêu Jessica nhiều. SNSD nhiều. Cảm ơn các chị chính các chị là động lực giúp em đạt đc ước mơ của mình. Hẹn gặp nhau vào một ngày nào đó ko xa.

    Trả lờiXóa
  14. Jessica cũng là một con người bình thường giản dị chị ấy cũng có lúc mệt mỏi, chỉ thích ở nhà vào kì nghỉ. Đọc bài viết trên mình cảm thấy hiểu về Jessica nhiều hơn chị ấy là một con người đáng được ngưỡng mộ. Yêu Jessica nhiều. SNSD nhiều. Cảm ơn các chị chính các chị là động lực giúp em đạt đc ước mơ của mình. Hẹn gặp nhau vào một ngày nào đó ko xa.

    Trả lờiXóa
  15. có ai đoán đc huấn luận viên riêng của sica là ai hok ? tới tận nhà lun đấy nhá. có phải a.yul hok nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  16. cả nhà toàn ở nhà sao giống ta thế? càng lúc càng thấy mềnh vs cô Jung có nhìu điểm giống ;;)
    - cùng cung Bạch Dương
    - ngoài lạnh trong ấm
    - ngại người lạ
    - chỉ cười giỡn với bạn bè thân
    ơi phỡn quá đi !!!!

    Trả lờiXóa
  17. "Kiểu nhân vật như gian manh một cách vui tính, dễ thương và đáng yêu thì thế nào?" woa.. kai' nỳ koi bộ hợp với cô Mều nha ta đây! Mong mấy pác đạo điễn chóng tìm để zúp Mều nhà ta thỏa mog mún! iu cô Mều nỳ thật... mong một ngày ko xa sẽ đc xem phim có cô Mều gian manh - vui tính... đóng. Hêheheeee
    Hix...Càng ngày mìn càng thương Mều nhiều hơn rồi... bít làm sao đây?!..>.<..

    Trả lờiXóa
  18. Mều quyến rũ vô đối

    Trả lờiXóa