Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[25.05.12] SNSD biểu diễn ở ‘SMTOWN Live World Tour III’ diễn ra tại Anaheim.

Vào ngày 20/5 vừa qua, SNSD cùng các nghệ sĩ SM đã đến trụ sở Honda Center ở Anaheim, thuộc
bang California để trình diễn cho ‘SMTOWN Live World Tour III’.Concert là một phần nằm trong chuỗi sự kiện ‘Korean Music Wave tại LA’, và ‘Korean Music Wave Google’ cũng đã diễn ra một ngày sau đó. Taeyeon, Tiffany cùng Leeteuk giữ vai trò MC cho chương trình, trong khi đó ‘Korean Music Wave Google’ do Taeyeon và Tiffany chủ trì. Các nghệ sĩ tham dự ‘SMTOWN World Tour III’ lần này là SNSD, Suju, SHINee, f(x), BoA, TVXQ, EXO-K, và EXO-M. Nhưng do lịch trình quay phim dày đặt nên 2 thành viên Yuri và Yoona đều không thể tham dự cả hai chương trình.

Trước buổi concert, các cô gái chia làm hai nhóm riêng đến California. Jessica, Sunny và Sooyoung đến trước vào ngày thứ 6 18 tháng 5, ngay sau đó Taeyeon, Tiffany, Hyoyeon và Seohyun cũng đến Mỹ vào ngày thứ 7 17 tháng 5 hôm sau. Một lượng fan lớn đã chờ đón các cô gái ở sân bay Los Angeles trong cả hai ngày. Các fan hâm mộ của trang Soshifed đã giơ băng rôn thể hiện sự ủng hộ cũng như chào đón các cô gái trở lại Mỹ. Ngoài ra, Soshified còn tổ chức chuẩn bị bong bóng, lightstick, áo thun..cho các fan hâm mộ đến tham dự concert.


Soshified còn rất hân hạnh khi được tham dự vào buổi họp báo trước lúc concert được diễn ra. Jessica và Sooyoung là hai thành viên đại diện cho nhóm tham dự họp báo, khi được hỏi cảm giác thế nào khi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt trong khoảng thời gian quảng bá ngắn ở Mỹ, Sooyoung đã trả lời bằng tiếng Anh rằng các cô gái rất vui và vinh dự khi được biểu diễn tại đây. Ngoài ra, các phóng viên còn tò mò hỏi Jessica: SNSD có ý định tổ chức concert riêng ở Mỹ không và về sự xuất hiện gần đây của cô trên đài thể thao ESPN, Jessica cho biết các cô gái hiện giờ đang tập trung vào buổi diễn SMTOWN và chưa thật sự nghĩ về concert riêng, bên cạnh đó cô còn chia sẻ cảm giác rất hạnh phúc khi được chọn là người phát bóng mở đầu cho trận đấu bóng chày, cô mong rằng mình sẽ không làm cho fan hâm mộ thất vọng. Xem video buổi họp báo ngay dưới đây.


Taeyeon là người mở màn cho phần trình diễn của SNSD với tiết mục ‘Devil’s Cry’ vô cùng mạnh mẽ. Ngay sau đó cô cùng các thành viên của mình thể hiện bài hát ‘Run Devil Run’ quen thuộc. Sau màn trình diễn, các cô gái đã có màn giới thiệu ngắn cũng như gửi lời chào đến khán giả. Fan hâm mộ đến từ trang web Soshified đã chuẩn bị các mảnh giấy nhỏ với dòng chữ “Happy Birthday Sunny và Yoona” để chúc mừng cho ngày sinh nhật của hai thành viên có ngày sinh trong tháng 5. Tất cả khán giả, SONE và cả những fan của các nhóm nhạc khác đều rất háo hức mang đến sự ngạc nhiên cho các cô gái, ngay khi các cô gái vừa giới thiệu xong, cả khán đài đều giơ cao mảnh giấy chúc mừng sinh nhật đến cho Yoona và Sunny. Và như dự đoán, Sunny đã nhìn thấy sự yêu mến của fan hâm mộ, cô nở nụ cười tươi tắn đáng yêu và không quên gửi lời cảm ơn khán giả vì lời nhắn sinh nhật dễ thương. Tiffany cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người khi Yoona và Yuri vắng mặt trong concert lần này, và chia sẻ cảm giác ngại ngùng của các cô gái khi không biểu diễn trên sân khấu với đầy đủ 9 thành viên. Kế đến là phiên bản mix của bài hát ‘Genie’ cùng đoạn rap mượt mà sôi động của Tiffany. Các cô gái đứng ở các khu vực khác nhau trên sân khấu để có thể chào tất cả các fan hâm mộ bên dưới, và bài hát ‘Kissing You’ đã kết thúc màn trình diễn đầu tiên.


Sau đó, Jessica tiếp tục khuấy động chương trình với tiết mục song ca cùng cô em gái Krystal đến từF(x). Ở các concert trước đây, Jessica và Krystal đã trình diễn ca khúc ‘Tik Tok’ của ca sĩ Ke$ha, nhưng lần này hai chị em mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi cover lại bài hát ‘Califonie Gurls’ của ca sĩ Katy Perry. Kế đến là ca khúc mới nhất ‘Twinkle’ nằm trong mini album cùng tên của bộ ba Taetiseo. Sau màn biểu diễn của các nghệ sĩ SM, các cô gái trở lại sân khấu với hai bài hát vô cùng quen thuộc ‘Himnae!’ và ‘Gee’, trong trang phục áo thun trắng cùng quần jean đơn giản. Và với ca khúc ‘The Boys’ các cô gái đã khép lại màn trình diễn của mình. Kết thúc chương trình, SNSD cùng các nghệ sĩ SM đã gửi lời cám ơn chân thành đến sự yêu mến cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả khán giả.


Cho dù sự vắng mặt của hai thành viên Yuri và Yoona làm cho fan hâm mộ không khỏi thất vọng và buồn bã, nhưng cảm xúc của sự phấn khích và cảm giác tự hào về các cô gái vẫn còn đọng lại đâu đây. Tất cả SONE đã chant ‘GG’ thật to vang cả không gian bên trong Honda Center và sân khấu Shoreline Ampitheatre ngày hôm sau. Fan hâm mộ vô cùng tự hào khi Taeyeon và Tiffany tiếp tục giữ vai trò MC trong chương trình “Korean Music Wave Google” và cổ vũ nhiệt tình cho màn trình diễn mạnh mẽ của các cô gái. Có lẽ, tuần qua là một tuần cuồng nhiệt tràn đầy cảm xúc và đáng nhớ không chỉ với các fan hâm mộ mà còn với các cô gái SNSD của chúng ta.

-----------------------
Source: Soshified.
V-Translated by kulkulya@sones-vn.com.
Do not take out without credit.

10 Comments:

  1. Tem. Chờ đợi hoài mới đc con tem

    Trả lờiXóa
  2. Phong bì, phong bì ...

    Trả lờiXóa
  3. tự hào khi là SO. soshified bá đạo thật. mỗi lần nghe fanchant làm lại có cảm giác rất khó tả, xúc động, hp
    i love you SNSD

    Trả lờiXóa
  4. thật tự hào khi là SONE...s2...SNSD jjang!!!

    Trả lờiXóa
  5. Lần SMTOWN lần này iu nhất tiết mục của chị em nhà JUNG SIS...Hot 100 độ xét cả về bài hát lẫn ng biểu diễn lun...
    Mều mặc mấy cái váy cute mà giọng lộ bản chất sexy ứ chịu đc
    TAE trông ngầu vô đối vs màn hát ROCK cực nhập tâm
    SÒ và SÚN lần này để tóc hệt búp bê ấy, xinh dã man...Sò bắn tiếng anh hơi bị chuẩn đóa naz
    SEO thì trông trưởng thành thiệt, phong thái lúc nào cũng điềm đạm...
    HYO để tóc vàng trông như nữ hoàng ấy, mỗi tội bản chất dorky ko bao giờ mất đi....âhhaha
    Nhớ YOONYUL wa xá...Hixhix...Mong 2 chị sớm hđ trở lại vs nhóm sau khi đóng phim...
    Nhớ YULSIC...OMG

    Trả lờiXóa
  6. POWER of 9...Tự hào khi là SONES

    Trả lờiXóa
  7. bây h là snsd
    sau này vẫn là snsd
    mãj mãj lun là snsd

    Trả lờiXóa
  8. ặc....tấm hình của Jung sisters...gương mặt chúng nó y chang nhau :x
    còn ai bảo tụi nó ko giống nhau nữa ko :">

    Trả lờiXóa
  9. http://www.youtube.com/watch?v=qkSLNxZxpxY&feature=relmfu

    Seo Lam Rot Toc Gia

    Trả lờiXóa