Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[29.05.12] Hyoyeon thể hiện sự quyến rũ và tài năng của cô ấy thông qua chương trình ‘Dancing with the Stars 2′.


Hyoyeon đã nhận được nhiều sự chú ý trong chương trình ‘Dancing with the Stars 2′, và vào ngày 25/5, cô đã cho thấy hết sự quyến rũ của mình thông qua cuộc thi nhảy thực tế nổi tiếng này.


Trong tập này, Hyoyeon đã trình diễn một điệu Rumba hoàn hảo. Cô là thí sinh đẹp nhất, với chiếc váy hồng khoe lưng gợi cảm. Cùng với bạn nhảy của mình,Kim Hyungsuk, đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời nhất và họ như là bay trên sân khấu.

Trong khi luyện tập,cô gặp rắc rối với điệu Rumba. Biểu cảm trên khuôn mặt cô đã khiến cho bạn nhảy Kim HyungSuk không hài lòng. Anh ấy đã hỏi cô," Trông bạn như thế nào khi bạn đang yêu?”, và đã yêu cầu cô hãy thể hiện những biểu cảm đó trên gương mặt. Tuy nhiên, Hyoyeon đã vô cùng lúng túng khi thể hiện nó.

Sau đó, trong lúc họ tập những động tác nâng người, Kim Hyung Suk đã hỏi, “Tại sao bạn lại nặng vậy? Mình nghĩ bạn cần phải giảm cân.

Hyoyeon đã không ngại ngùng và trả lời “Tôi rất nặng phải không? Bởi vì tôi ăn rất nhiều”.Cô bảo đảm với bạn nhảy của mình rằng “Tôi sẽ cố giảm cân một chút trước khi ghi hình trực tiếp.

Tuy nhiên, một lần nữa khi bước lên sân khấu, Hyoyeon đã thể hiện tất cả sự gợi cảm của mình như thể cô chưa bao giờ gặp rắc rối với điệu nhảy vậy.Khi màn biểu diễn kết thúc, giám khảo Song Seunghwan đã nhận xét, " tinh thần đồng đội của họ ngày một tốt hơn”, và cho họ 6 điểm, Kim Joowon cho 7 điểm và nói, "Những biểu cảm sâu sắc được biểu hiện rất tốt”.

Bởi vì Hyoyeon không thể bỏ thói quen với những điệu nhả mạnh mẽ, cô ấy gặp khá nhiều rắc rối khi tham gia “Dancing With The Stars 2”. Hyoyeon cuối cùng cũng bày tỏ những khó khăn của mình với Kim HuyngSuk, cô nói, " Sẽ dễ dàng hơn nếu tôi chưa bao giờ nhảy múa trước đây”. Sau màn biểu diễn đầu tiên của họ,họ đã không may mắn khi ở vị trí thứ 6 với 18 điểm.


Tuy nhiên,nhìn cái cách Hyoyeon tiến bộ trong từng ngày, biến lo lắng thành cơ hội. Sự nỗ lực để tốt hơn qua mỗi tuần dường như đã lập trình sẵn trong đầu cô ấy. Cô ấy đã làm hài lòng sự trông đợi của khán giả không chỉ với vai trò là 1 thần tượng,mà là 1 thành viên của Girls’ Generation. Hyoyeon đã trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khi họ giành vị trí thứ nhất trong đêm thi ngày 18/5.

Ngoài ra, cũng không thể phủ nhận sức quyến rũ của Hyoyeon khi xuất hiện với vẻ ngoài tràn đầy sức sống cùng bạn diễn, Kim HyungSuk. Và phải thừa nhận rằng Hyoyeon chưa thực sự năng động trong các chương trình thực tế như những thành viên khác. Tuy nhiên, thông qua chương trình này Hyoyeon không chỉ thể hiện được sự quyến rũ của mình mà còn chứng tỏ cô có những kĩ năng riêng cho các chương trình thực tế. Thậm chí, Hyoyeon đã thay thế sự ngại ngùng trong lần đầu tiên gặp mặt bạn nhảy cùng tuổi bằng thành một cảnh gần giống chương trình “ We Got Married”, khiến người xem và bạn nhảy phải bật cười.

Hyoyeon đã bộc lộ sự quyến rũ ẩn giấu trong suốt chương trình. Thậm chí sau khi đã từ bỏ danh hiệu " Cỗ máy nhảy”, cô ấy thực sự vẫn rất xinh đẹp. Hyoyeon đã tìm thấy nơi thực sự giành cho mình thông qua “ Dancing With The Stars 2”.

-------------------------------------------
Source: Soshified
V-Translated by Julie4506@sones-vn.com
Do not take out without credit!

12 Comments:

  1. tem... Hyo jjang!!! dancing queen

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. lại 0 đc tem rồi đành lại phải lấy phong bì vậy :(

    Trả lờiXóa
  4. tem Hyoyeon nhay dep lam

    Trả lờiXóa
  5. tự hào khi mình là 1 Sone

    Trả lờiXóa
  6. quyết giật cái xe hơi :))
    Hyo 5ting!!

    Trả lờiXóa
  7. Bài dịch của các bạn hay tuyệt đấy!

    Trả lờiXóa
  8. GIỜI ƠI .. cái lưng ... cái váy >.< mất máu hết rồi >.<
    Hyo zi mà ú hả chài >.< đừng giảm cân nữa Hyo tình yêu ui 8*

    Trả lờiXóa