Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[01.06.12] TaeTiSeo là nhóm nhỏ đầu tiên đạt được 12 lần danh hiệu No.1

SNSD lại một lần nữa chứng minh được những khả năng mà họ có.
Nhóm nhỏ đầu tiên "TaeTiSeo", đã thu được rất nhiều danh hiệu No.1 trên một số chương trình âm nhạc khác nhau, và sẽ kết thúc đợt quảng bá với màn biểu diễn cuối cùng trên SBS Inkigayo vào ngày 3/6 này.

Cùng với "Twinkle" ,bài hát hit của họ, các cô gái đã giữ vững chiến thắng ở vị trí No.1 K-Chart trong 3 tuần liên tiếp trên SBS Inkigayo, KBS Music Bank, Mnet M!Countdown MBC Music Show!Champion. Mặc dù đã có nhiều nhóm nhỏ hoạt động trong K-pop, nhưng đây là lần đầu tiên một nhóm nhỏ lại có thể giành Tripe-crown và đảm bảo vị trí No.1 trên mỗi chương trình âm nhạc khác nhau.

"Twinkle" được phát hành vào ngày 30/4 đã phát huy sức mạnh của nó, hiện tại tính đến ngày 31/5 thì nó vẫn đang ở vị trí số 3 trên web âm nhạc Melon Hàn Quốc.

Sau khi ra mắt với tư cách là một nhóm nhỏ, các cô gái đã được thừa nhận với tài năng thanh nhạc bùng nổ của họ, điều mà họ không thể thể hiện trước đó trong vai trò nhóm nhạc 9 thành viên SNSD. Một người trong SM Entertainment nhận xét, "Tôi nghĩ rằng TaeTiSeo có thể hoạt động trong thời gian dài bởi vì với đợt quảng bá của mình, các cô gái đã được công nhận về khả năng thanh nhạc, vũ đạo cũng như hình ảnh của họ".

TaeTiSeo đã thú nhận rằng họ rất hồi hộp lo lắng cho màn biểu diễn đầu tiên, "Với SNSD, vũ đạo lôi cuốn là vô cùng quan trọng, nhưng tôi nghĩ với việc quảng bá trong một nhóm nhỏ thì chúng tôi đã có thể tập trung vào giọng hát của mình. Công ty của chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều và các thành viên khác nói đùa rằng họ rất là ghen tị"

Nhóm nhỏ đầu tiên của SNSD bao gồm Taeyeon, TiffanySeohyun, và tiềm năng sẽ có những nhóm nhỏ khác sẽ xuất hiện trong tương lai.

--------------------------------------
Source: Allkpop
V-translate by Sunlun@sones-vn.com
Do NOT take out without credit! 

16 Comments:

  1. S9 là ng xác lập các kỉ lục mà lại. ko bất ngờ lámư
    nếu MB nó ko giở trò thì còn ôm cup nữa =))

    Trả lờiXóa
  2. MB giở trò là sao zị???????????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau khi gái ôm cúp thứ 3 thì nó lại đổi cách tính điểm =))

      Xóa
  3. tuột mất mấy cái tem. nhà mát điện ,

    Trả lờiXóa
  4. binh thường thôi 9 gái nhà mình mà lại no1 hoài nên cũng k bât ngờ mấy 9 gái cố lên

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh14:43 1/6/12

    quá jỏi

    Trả lờiXóa
  6. nhom nho dau tien dat duoc ay..... nge ro chua.....

    Trả lờiXóa
  7. tiềm năng sẽ có nhóm thứ 2.!!! hi vọng sau nhà Mông Gia sẽ là Royal Family . Vk hát, ck nhảy, con làm " mặt tiền" quảng cáo ( dreammmmmmmmmm )

    Trả lờiXóa
  8. Kim Family mà lị ..... <3 <3

    Trả lờiXóa
  9. the luc cua may gai qua manh

    Trả lờiXóa