Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[06.07.12] Sooyoung xuất hiện với một vai Cameo trong “A Dignity Gentleman”.

Girls' Generation - Sooyoung sẽ xuất hiện đặc biệt trong “A Dignity  Gentleman”, một bộ phim có sự tham gia của Kim Minjong, nam diễn viên cùng công ty quản lý với Sooyoung.

Ngày 09 Tháng 06, Sooyoung sẽ xuất hiện với vai diễn chính mình trong tập 5 “A Dignity  Gentleman”, phim truyền hình cuối tuần của đài SBS. Trong tập phim này “những quý ông trung niên” Jang Donggun, Kim Sooro, Kim Minjong, và Lee Jonghyuk đang tranh cãi một cách gay gắt về thành viên Girls' Generation mà họ thích. Đúng lúc đó Sooyoung đột ngột xuất hiện làm cho bốn người như bị đóng băng. Kim Minjong bối rối hơn những người khác khi đang nói Girls' Generation và bất ngờ nhìn thấy Sooyoung. Những biểu hiện bất ngờ của anh rất hài hước.

Tháng trước, cảnh phim đã được quay tại Nonhyeon-dong, Seoul, Sooyoung mặc một chiếc áo khoác da màu đen và quần short màu hồng  nhấn mạnh đôi chân dài thon thả của cô. Cô lịch sự đi đến từng diễn viên và cúi chào họ, tạo ra một bầu không khí dễ chịu. Sooyoung cũng cho thấy diễn xuất tự nhiên hoàn hảo của mình với tiền bối thân thiết Kim Minjong cùng công ty SM.

Ngay như Sooyoung xuất hiện trên trường quay, tất cả các nhân viên cố gắng dùng điện thoại của họ liên tục chụp hình cô. Sooyoung chào hỏi các nhân viên với một cử chỉ rất thân thiện, bọn họ đã khen ngợi cô hết lời như là “cô ấy thực sự là một thiên thần.”… Để kỷ niệm việc quay phim với Sooyoung, Kim Sooro cũng đã tweet 1 bức ảnh của mình với Sooyoung và dàn diễn viên chính của phim.

Sự xuất hiện của Sooyoung là nhờ tình bạn của cô với Kim Minjong. Kim Minjong được biết đến là người có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ đàn em của mình. Trong khi nói về SNSD với biên kịch của bộ phim, Kim Eunsook, Kim Minjong đã đề nghị Sooyoung, và Sooyoung đã đồng ý mà không hề do dự.

Công ty sản xuất của bộ phim, “Hwa & Dam Pictures” tiết lộ, sự xuất hiện của “Girls' Generation - Sooyoung đã khiến đội ngũ nhân viên rất phấn khích, và cô cũng đã cho thấy năng lượng tuyệt vời của mình trên trường quay. Sooyoung và diễn xuất của Kim Minjong dự kiến ​​sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem”.

Preview tập 5 có sự xuất hiện của Sooyoung bên dưới:



--------------------------
Source: Soshified.
V-translate by Socolayul@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

14 Comments:

  1. sò dạo này làm việc hăng say ghê

    Trả lờiXóa
  2. dao nay Soo cung co nhiu hoat dong ca nhan nhi......

    Trả lờiXóa
  3. Aigoooo! thật là hóng tới t7 tuần nì mà, chắc là zui lém

    Trả lờiXóa
  4. so` fighting!!! Oh my God >< đẹp gê bây

    Trả lờiXóa
  5. yeu So nhieu hay the hien minh that tot nhe ban chac chan se thanh cong hon nho nhung no luc cua minh!

    Trả lờiXóa
  6. ôi chỉ 3 giây cũng đủ làm em mất máu =))

    Trả lờiXóa
  7. ô. ghi nhầm 6/7 oy` kìa

    Trả lờiXóa
  8. oài..SÒ của mình..đúng bộ phim mình hóng nhất..ko ngờ Sò cũng có tham gia khách mời.Xem hdo mà cười đau bụng.

    Trả lờiXóa