Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[07.06.12] Sooyoung ra mắt thành công trong vai trò MC “Midnight TV Entertainment”.

Vào ngày 6 tháng 6, Yoon DoHyun và Sooyoung đã ra mắt thành công với vai trò MC trên chương trình “Midnight TV Entertainment” của đài SBS.

Sự tham gia của Sooyoung và Yoon DoHyun với vai trò MC cho SBS “Midnight TV Entertainment” đã được công bố thông qua một cuộc họp báo tổ chức ngày 1 tháng 6. Yoon DoHyun cho biết, “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định nhận lời. Tôi nghĩ tôi sẽ phải rất cẩn thận bởi vì tôi sẽ nói về những người khác,. Khi có một việc gì đó vui vẻ, tôi cũng sẽ biểu hiện vui vẻ theo, và khi có một sự kiện đáng buồn, tôi cũng sẽ buồn với nó. Tôi nghĩ rằng việc này sẽ rất thú vị.

Mặc dù đây là lần phát sóng trực tiếp đầu tiên, Sooyoung và Yoon DoHyun đã gây ấn tượng với người xem thông qua các ý kiến ​​hợp lý của họ cũng như kỹ năng MC tự nhiên và thuần thục.

Sau khi hoàn thành việc phát sóng trực tiếp một cách thành công, Sooyoung đã nói lên cảm xúc của mình: “Tôi đã luôn luôn theo dõi các chương trình trên TV trong phòng khách, nhưng bây giờ tôi là một trong những người giới thiệu các chủ đề. Vì vậy, tôi cảm thấy rất khác biệt và nó tạo cho tôi niềm vui. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức mình để mang đến những tin tức chính xác”.

----------------------------------
Source: Fanwoder.
V-translate by Socolayul@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

8 Comments: