Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[14.06.12] Bí quyết để có đôi chân hoàn hảo như Tiffany

Những phương pháp luyện tập của SNSD cũng đã được tiết lộ ở chương trình này.
Trong chương trình “Chào Buổi Sáng” của đài SBS phát sóng ngày 13/6, huấn luyện viên Kim Ji Hoon của SNSD đã tiết lộ rằng, phương pháp luyện tập “532” đã giúp cho Tiffany có được đôi chân hoàn hảo như vậy. 
Và hiện tại, Kim Ji Hoon cũng đang giúp cho Lee Hye Jung của Big Mama trong chương trình luyện tập hàng ngày của cô. Huấn luyện viên Kim Ji Hoon nói rằng, “5:3:2” được xem như tỷ lệ vàng giúp có được đôi chân hoàn hảo. Tập thể dục theo phương pháp “5:3:2” đã giúp cho Tiffany của SNSD có được đôi chân hoàn hảo. Ông còn nói rằng “Phương pháp này thích hợp với việc luyện tập cho từ phần chân trở xuống của cơ thể”. 
Bên cạnh đó, ông còn giới thiệu các phương pháp khác mà SNSD đang luyện tập như phương pháp “4321”. Đây là phương pháp “Trong 4 phút luyện tập thì các động tác sẽ được thay đổi qua mỗi phút”. Đó là lý do nó được gọi là phương pháp “4321”. 
Nhiều cư dân mạng xem chương trình đã đưa ra nhiều lời nhận xét như “Nếu tôi tập luyện theo phương pháp này, thì tôi sẽ có đôi chân đẹp như của Tiffany phải không?” hay “Những phương pháp tập thể dục của SNSD thật là kì diệu” hay “Tôi cũng muốn có đôi chân hoàn hảo với tỷ lệ 532”, hay “SNSD chắc hẳn phải thích thú với những bài tập như thế này”…


--------------------------------------------------
Source: Fanwonder
V-translate by HoaiThuong@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

8 Comments:

  1. chắc dang coi Euro rồi kakak

    Trả lờiXóa
  2. Xương chân Tiff vốn rất thẳng và đều rồi, nên chỉ cần tập sao cho phần bắp đùi và bắp chân có 1 tỉ lệ cân xứng là hoàn hảo :x

    Trả lờiXóa
  3. :x .......... Fany mà .... chân nhìn dài lắm cơ .... :x:x <3<3<3<3

    Trả lờiXóa
  4. chân đẹp...butt cũng đẹp..fany ah~ :X

    Trả lờiXóa
  5. E đồ rằng có tập hoài tập mãi thì chân em nó cũng chỉ có thế :(
    Chân nàng í đẹp là do cha mẹ sinh ra thì có .. Tập luyện để giữ thôi =))

    Trả lờiXóa
  6. Sonevns cos làm sub chương trình này k???

    Trả lờiXóa