Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[14.06.12] Seo Hyun sẽ tham dự sự kiện Yeosu EXPO vào ngày 20 tháng 6


Em út SeoHyun là đại sứ thiện chí của Tổ chức UN Pavilion sẽ tham gia vào chương trình Yeosu EXPO, cô thực hiện chuyến viến thăm nhằm mục đích quảng bá cho UN Pavilion đến khách tham dự.
Theo ban tổ chức Yeosu EXPO vào ngày 13/6, thì SeoHyun sẽ đến thăm Yoesu EXPO vào ngày 20/6. Trong quá trình tham gia sự kiện, SeoHyun sẽ thực hiện  nhiệm vụ là truyền đạt thông điệp của Tổ chức Liên Hợp Quốc (UN) cũng như các hoạt động và những mong muốn của tổ chức đến khách tham dự. 
Bên cạnh đó, thông qua sự kiện họp fan và chụp hình tại Un Pavilion sẽ giúp SeoHyun có cơ hội làm việc với các khách tham dự nhiều hơn. SeoHyun đã được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí của tổ chức Liên Hợp Quốc vào tháng 3 và UN Pavilion là nơi mà cô nhận được giấy chứng nhận bổ nhiệm từ Tổng Thư Ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon
Đại diện ban tổ chức cho biết, “20/6 cũng là ngày khai mạc Hội Nghị Thượng Đỉnh Rio+20” tại Brazil, và việc tham gia của SeoHyun tại EXPO với tư cách là đại sứ thiện chí của UN Pavilion thì rất có ý nghĩa. Thêm vào đó, đại diện còn cho biết “Vào ngày Tị nạn Thế giới" thì tổ chức Tị nạn Liên Hợp Quốc cũng sẽ có cuộc triễn làm và du khách tham dự PV Pavilion sẽ có cơ hội gặp trực tiếp SeoHyun cũng như tham gia vào các hoạt động khác của tổ chức Liên Hợp Quốc”.
Trong khi đó, tại KTS, vào lúc 7g tối cùng ngày (ngày 20/6), thì TTS của SNSD sẽ tham gia biểu diễn tại chương trình Suncheon Bay Daeden Expo D-300 Celebration năm 2012 sẽ diễn ra ở sân vận động Suncheon Palma.


-----------------------------------------------------
Source: Fanwonder
V-translate by HoaiThuong@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

8 Comments:

  1. seo giỏi quá. còn được bổ nhiệm bởi tổng thư ký Bankimoon người mà cô nương ngưỡng mộ nữa chứ!! tem cái nao!!

    Trả lờiXóa
  2. phong bì .chị vừa xinh đẹp vừa tốt lại còn rất giỏi nữa .yêu chị nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Cang lon be Seo cang vuot xa cac chi minh, Seo 5ting, S9 5ting

    Trả lờiXóa
  4. Baby có nghề tay trái quá đỉnh =))

    Trả lờiXóa
  5. Chi nay dug la ngay cang noi sau khi tham gia show WGM.Ngoai hih on. Ko xih nhug nhe nhag, trog sag.

    Trả lờiXóa