Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.06.12] DVD và Blu-ray “Girls’ Generation 1st Japan Tour” đạt thứ hạng cao trên Oricon

Đĩa DVD và Blu-ray “Girls’ Generation 1st Japan Tour” là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật trong nửa đầu năm 2012.

Theo xếp hạng của Oricon, trong nửa đầu năm 2012, đĩa Blu-ray “Girls’ Generation 1st Japan Tour” đứng thứ hai trong hạng mục “Blu-ray âm nhạc bán chạy nhất”, với 56.000 bản đã được bán ra. Còn ở hạng mục “DVD âm nhạc bán chạy nhất”, SNSD một lần nữa đã chứng minh được sự phổ biến của họ khi bán được 148.718 bản chỉ trong vòng sáu tháng đầu năm, điều này đã mang về cho họ vị trí thứ tư.

SNSD đã khởi động “1st Japan Arena Tour” của họ vào ngày 31/05/2011 với 14 đêm diễn tại 6 thành phố và thu hút hơn 140.000 fans. Được phát hành đồng thời vào ngày 14/12/2011, đĩa Blu-ray và DVD tour diễn này cũng đã chiếm ưu thế lớn trên bảng xếp hạng tuần của  Oricon cả ở hạng mục Blu-ray và DVD, giúp cho SNSD trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng như vậy.
-----------------------------------
Source: Fanwonder
V-translate by Quỳnh@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

10 Comments:

  1. S9 bá đạo rồi \m/

    Trả lờiXóa
  2. ké tem. sắp sn sèo rùi.s9 no 1

    Trả lờiXóa
  3. lấy phông bì hoài ko ah!!! s9 bá đạo

    Trả lờiXóa
  4. cac chj that de thuong qua

    Trả lờiXóa
  5. tự hào khi là một S9NE. S9 bá đạo

    Trả lờiXóa
  6. S9 vô đối .... <3<3<3 ....... Hwaiting ........

    Trả lờiXóa
  7. mấy gái bá đạo ròi...♥♥♥

    Trả lờiXóa
  8. mọi ng nhanh tay vào vote nào,huy động hết gia đình bạn bè ng wen chỉ cần có tài khoản mail,FB,TW thoi dang ký sau đó vote,1 mình mình da có 5 tài khoản rồi chưa tính bạn bè ng wen vote dùm.Yoona dang bị bỏ khá xa so voi hajiwon trong mục Drama Star (female),SNSD thì dang dẫn dầu mục Golbal Star
    http://global.mnet.com/choice/rating.m?langCd=en&clk=

    Trả lờiXóa