Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[20.06.12] Jessica, Yuri, Sooyoung, Seohyun trên tạp chí “@star1”


SNSD Jessica, Yuri, Sooyoung, Seohyun đã tham gia vào một chuyên mục trong tháng Bảy của tạp chí về đời sống người nổi tiếng "@ star1".
Tạp chí và các thành viên đã làm việc cùng nhau cho buổi chụp ảnh với chủ đề "Paparazzi". Để quảng bá cho tạp chí, "@ star1" đã phát hành một số video behind-the-scenes của bốn thành viên trong quá trình chụp ảnh, diễn ra tại một cửa hàng ở Cheongdam của nhà thiết kế thời trang người Mỹ Tory Burch.


Buổi chụp ảnh cũng được thực hiện tại Seoul chi nhánh quận Cheongdam, cửa hàng mang chủ đề thể hiện phong cách sống,10 Como Corso , hiện đang cung cấp dòng sản phẩm nước hoa “GiRL de Provence”, được quảng cáo bởi SNSD. Quận Cheongdam tại  Seoul được xem như là trung tâm thời trang của Hàn Quốc.


Ngoài ra, tạp chí  "@ star1" cũng tiến hành một cuộc phỏng vấn với SNSD trong quá trình chụp ảnh. Yuri đã nói về diễn xuất trong bộ phim "Fashion King", cô nói rằng đó là lần đầu tiên diễn xuất của mình và nó khó hơn cô đã nghĩ. Tuy nhiên, bất chấp khó khăn, cô vẫn nhận được rất nhiều kinh nghiệm thông qua bộ phim.


Cô tiếp tục: "Sau khi đóng vai chính trong “Fashion King”, một điều đã thay đổi đó là có rất nhiều các ahjummas lớn tuổi và các ahjusshis (mấy thím và mấy chú ;D) đã nhận ra tôi nhiều hơn trước.Tại nhà hàng hoặc đi trên đường,có rất nhiều người đã nhận ra tôi là Yuri từ phim "Fashion King". Điều đó thực sự rất tuyệt vời. Tôi có thể nhìn thấy sức mạnh của phim truyền hình ". Yuri cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục theo đuổi việc diễn xuất, cô nói rằng "Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội cho tôi được diễn xuất trong tương lai hơn. Tôi muốn tiếp tục diễn xuất"


Tạp chí "@ Star1" cũng phỏng vấn Seohyun, cô đã nói về khoảng thời gian quảng bá cùng SNSD- TTS . Seohyun đã tiết lộ: "Có một chút không quen khi hoạt động với ba thành viên thay vì chín người, nhưng thời gian trôi qua,mọi việc trở nên thực sự thú vị và tôi học được rất nhiều". Seohyun đã nói về sự khác biệt khi quảng bá với ít thành viên hơn,rằng "Bởi vì chúng tôi chỉ có ba người, nên có thêm nhiều điều mà tôi phải đảm nhận và thông qua đó, tôi đã được tìm hiểu thêm về cách xử lí việc hát và biểu diễn."

[LINK VIDS]: 1 || 2 || 3 || 4

-------------------------------------------------------
Source: Soshified, 
V-translate by Link.pool@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

15 Comments: