Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[21.06.12] Tiffany đã tiết lộ tình yêu của mình dành cho các đôi giày cao gót ở chương trình "One Night TV Entertainment”


Tiffany của SNSD đã thú nhận tình yêu của mình dành cho những đôi giày cao gót khi Tiffany tiết lộ một bí mật về tỷ lệ vàng của mình.

Ngày 20 tháng 6 ngày phát sóng của 'One Night TV Entertainment của đài SBS,  nhóm nhỏ của SNSD, TaeTiSeo, đã xuất hiện và thảo luận các chủ đề khác nhau.

Một chủ đề mà họ nói về là Tiffany và sự hoàn hảo "tỷ lệ 05:03:02" của đùi, bắp chân, và mắt cá chân của cô, đã mang đến đôi chân đẹp cho Tiffany.

Khi Taeyeon hỏi: “Loại thời trang  giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân của cậu là gì? "Tiffany đã trả lời," Những đôi giày cao gót. Ngay cả khi mình mang giày thể thao, mình vẫn thích những người mang giày cao gót hơn. "

-----------------
Source: Allkpop.com
V-translate by Hinifany@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

11 Comments:

  1. Tiff mà chắc ở nhóm lùn nên niềm tự hào là giày cao gót=))

    Trả lờiXóa
  2. di giay cao got dau the ma Tiff van thix :(

    Trả lờiXóa
  3. Tae biết thừa là Tiff thích j rồi mà còn hỏi :))

    Trả lờiXóa
  4. ôi my Fany .......... iu qá ....<3<3<3<3 .... sống vs nhau gần 10 năm ùi mà Tae vẫn còn hỏi vk mình như thế thì .... chắc gẹo đây mà .......... =]] ....... <3<3<3

    Trả lờiXóa
  5. chj TIFF co doi giay nhin iu lam sao az...........

    Trả lờiXóa
  6. 5 năm vẫn ko thay đổi . vẫn là giày cao gót!

    Trả lờiXóa
  7. Con gái thì ai chẳng thích giày cao gót vừa đẹp lại vừa tôn dáng nữa nhưng mà đi nhiều không tốt cho sức khỏe đâu tiff

    Trả lờiXóa