Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[22.06.12] Jessica thể hiện tình yêu của mình dành cho SNSD và những món ăn mát lạnh!

Jessica đã bảy tỏ tình cảm của mình với các thành viên cùng nhóm của cô ấy : “Dù đang bận rộn với các các hoạt động cá nhân, nhưng tôi vẫn không quên mình là một mẩu SNSD”.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí thời trang ‘Star 1’ số tháng Bảy, Jessica cho biết mình “rất tự hào với các hoạt động cá nhân của SNSD”, cô còn chia sẻ cảm xúc vui mừng cho các thành viên cùng nhóm và chúc họ những điều tốt nhất . Cách đây không lâu với sự tham gia diễn xuất trong bộ phim ‘Wild Romance’, Jessica đã có một thời gian ngắn hoạt động cá nhân, cô nói: “Dù bận rộn với các lịch trình cá nhân, nhưng chúng tôi vẫn không quên mình là SNSD, chúng tôi còn có rất nhiều điều để làm như một nhóm 9 thành viên

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ những trải nghiệm thú vị trong mùa hè như một ‘Ice Princess’ : “Tôi thích ăn kem và đậu đỏ đá bào đến mức có thể ăn trong cả mùa đông. Tôi sẽ thưởng thức chúng vào mùa hè này. Tôi rất sợ cái nóng của màu hè và không biết phải làm sao để trải qua tiết trời oi bức. Có lẽ tôi sẽ tìm đến một nơi mát mẻ để thưởng thức những món ăn mát lạnh”.

Ngoài Jessica, các thành viên Yuri, Sooyoung và Seohyun cũng góp mặt trong ấn phẩm tháng Bảy của ‘Star1’. Cả 4 thành viên sẽ tiết lộ phong cách thời trang thường ngày qua loạt ảnh với concept Paparazzi.

-----------------
Source: Fanwonder
V-Translate: kulkulya@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

13 Comments:

  1. Mong là sẽ có nhiều thành công hơn nữa. Mà tham gia vote cái gì gì ntn vậy? Ai bảo mình với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://global.mnet.com/choice/vote.m?langCd=en&clk=
      vao vote cho may gai di ban

      Xóa
    2. tớ dùng mail vào vote nà nó toàn pảo mail k chính xác ik' mà mail tớ dùng suốt mà chẳng hyu?

      Xóa
    3. Nặc danh10:06 23/6/12

      bạn dùng mail của mình đăng kí tài khoản của nó trc (sing up), nó sẽ gửi vào mail bạn đg link và một dãy số, bạn nhấp vào link, gõ dãy số vào. sau đó với đăng nhập và vote đc.

      Xóa
  2. Trong Mnet hiện tại Yoona đang đứng đầu mục Drama Star (female) nhưng khoảng cách rất gần so voi Hajiwon,SNSD đứng đầu mục Golbal Star (ELF đang dần rút ngắn khoảng cách),ở mục Trendy Music Taetiseo hwa đứng vi trí thu 4 hnay da vươn lên vi trí thu 2 mọi ng nhanh tay vote nào,ở mục Style Sooyoung dang dung vi tri thư 3 bị bỏ khá xa so voi vi trí thu 1,moi ng cô len nào Fighting http://global.mnet.com/choice/rating.m?langCd=en&clk=

    Trả lờiXóa
  3. chj jessica co mot nu cuoi that dang iu qua!..............

    Trả lờiXóa