Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[25.06.12] SNSD Sooyoung không quan tâm việc bị so sánh khả năng diễn xuất với Yuri, Jessica và Yoona


SNSD Sooyoung đã tiết lộ cảm nhận thật của cô về sự so sánh khả năng diễn xuất của mình với các thành viên trong nhóm là Yuri, JessicaYoona.

Trong một cuộc phỏng vấn cho tin tức tháng 7 của tạp chí @star1, Sooyoung đã thoải mái chia sẻ về sự so sánh này. Cô nói: "Diễn xuất của YuriJessica đã được ra mắt qua các bộ phim truyền hình gần đây. Tất nhiên tôi rất ủng hộ cho các cô ấy, nhưng thật lòng tôi đã thấy rất ngạc nhiên vì diễn xuất của họ quá tốt. Yoona cũng đã khởi nghiệp diễn xuất một thời gian dài và em ấy vẫn đang tiếp tục xây dựng hình ảnh tiêng của mình".

Cô nói thêm: "Nhưng tôi không cảm thấy nhiều áp lực từ việc so sánh giữa các thành viên chúng tôi. Tôi nghĩ miễn sao tôi tập trung vào phong cách của riêng mình thì mọi thứ sẽ trôi chảy". "Ngay cả trước khi tôi trở thành một ca sĩ thì tôi đã ước mơ mình là một diễ viên, tôi đã rất cố gắng ở nhiều buổi thử vai. Tôi muốn thử thách bản thân không với tư cách là ca sĩ mà còn là một diễn viên".

Buổi phỏng vấn được tiến hành cùng với phần chụp hình cho số ra tháng 7 của @star1. Buổi chụp hình diễn ra tại shop thời trang hàng đầu của nhà thiết kế Tony Burch, số 10 Corso Como, nằm trong khu vực cao cấp ChungDam của Seoul. Các bạn có thể thấy một số hình ảnh của Sooyoung trong @star1 dưới đây!





-------------------------------------------------
Source: Soompi
V-translate by Sunlun@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

7 Comments:

  1. soo càng ngày càng xinh

    Trả lờiXóa
  2. so` dien la so 1!!!
    k can fai~ so sah' zoi aj het'!!!!

    Trả lờiXóa
  3. chỉ có người ngoài là so sánh thôi!! chứ mấy gái chỉ có học hỏi nhau thêm thôi!!

    Trả lờiXóa
  4. Sò ngày càng đẹp ra nhỉ!.. hê hê

    Trả lờiXóa
  5. ai cung co tai dien xuat haz...................

    Trả lờiXóa