Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[30.06.12] Hyoyeon trượt ngã trong chương trình ‘Dancing with the Star 2’


Hyoyeon đã vô tình trượt ngã trong lúc trình diễn trên chương trình ‘Dancing with the Star 2’.

Trong chương trình ‘Dancing with the Star 2’ phát sóng ngày 29 tháng 6 vừa qua, năm cặp đôi tiếp tục bước vào tuần thi thứ 8. Nhiệm vụ lần này của các cặp đôi là phải trình diễn một bài nhảy với phong cách hoàn toàn trái ngược với phong cách thường ngày của họ.

Trong tập này, Hyoyeon và bạn nhảy Kim Hyung Suk sẽ thể hiện hai phần khác nhau trong màn trình diễn, mở đầu với điệu nhảy Fox-trot duyên dáng đầy gợi cảm, sau đó là điệu Pasodobe tràn đầy sự đam mê và nồng nhiệt. Trong lúc thể hiện điệu pasodobe, không may Hyoyeon đã giẫm lên lớp váy trắng mà cô vừa cởi ra sau khi kết thúc phần nhảy fox-trot và trượt ngã. 

Nhưng thật may mắn, thành viên SNSD này đã giữ được bình tĩnh và nở nụ cười sau đó tiếp tục hoàn thành bài nhảy của mình. MC của chương trình đã xin lỗi vì sự cố : “Nếu tôi nhanh chóng dời nó đi có lẽ Hyoyeon đã không bị ngã, tôi rất lấy làm xin lỗi vì sự cố vừa rồi

Song Seung Hwan, một thành viên trong Ban giám khảo đã nêu ra nhận xét: “Có một vài lỗi trong bài nhảy nhưng đáng ngạc nhiên là Kim Hyung Suk đã xử lý rất bình tĩnh. Mặc dù hai bạn có một  chút ngượng ngùng sau sự cố đáng tiếc vừa rồi, nhưng sau đó Kim Hyung Suk đã dẫn dắt rất tốt”. 

Giám khảo Alex Kim bổ sung: “Các bước di chuyển của hai bạn rất đẹp và khá mượt mà, tuy nhiên sự chính xác của các bước nhảy chưa được tốt lắm.

Vị giám khảo còn lại Kim Yoo Won cũng nhận xét: “Mặc dù bị sự cố trượt chân nhưng tôi rất thích bài thi tràn đầy năng lượng mà hai bạn đã mang đến. Cả tôi và quay phim đều biết hai bạn đã thể hiện một màn trình diễn thật mạnh mẽ và đầy đam mê với vũ điệu pasodobe.

Sau sự cố vừa qua, Hyoyeon cho biết: “Hiện giờ tim em vẫn còn đập loạn xạ. Đó là một lỗi mà em nghĩ mình đã không thể mắc phải. May mắn thay Hyung Suk đã ra hiệu bằng mắt về bước nhảy kế tiếp nên em có thể hoàn thành bài thi một cách trôi chảy.
     
Khi được hỏi về những kinh nghiệm đã thu được sau chương trình, Hyoyeon chia sẻ: “Em nghĩ đường cong trên cơ thể mình trở nên mềm mại nữ tính hơn, và có  rất nhiều người lớn tuổi bắt đầu nhận ra em. Tiền bối Im Ha Ryong đã chúc mừng cho vị trí quán quân của em vào tuần trước, và chú ấy còn nói sẽ tiếp tục ủng hộ em nữa.



------------------------------------------------
Source: Allkpop
V-translate by Kulkulya@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

21 Comments:

  1. hixhix..thương wa' àh...Hổ ơi...cố lên nhá...

    Trả lờiXóa
  2. -Tội Hổ qóa lại té nữa rồu :((

    Trả lờiXóa
  3. Hyo unnie 5ting!!!!
    iu Hyo nhiu` <3 <3 <3

    Trả lờiXóa
  4. không sao đâu, đó không phải là lỗi cố ý mà ... cố lên Hyo

    Trả lờiXóa
  5. thương chị thật.unnie cố lên
    yêu unnie nhiều

    Trả lờiXóa
  6. Hyo ơi. Iêu quá đi mất thôi

    Trả lờiXóa
  7. k s ... cố lên... hwaiting ... lun ủng hộ hết mình ...<3<3

    Trả lờiXóa
  8. nhay cai nay de nga lam, mac vay dai, di giay cao got ma fai nhay nhanh, mank ko nga la ch la... Hyo da bi nga 1 lan khi vay tay tug tag chay vao trog r con gi, hon qua ma =))

    Trả lờiXóa
  9. T_T toi nghiep con be' :">

    Trả lờiXóa
  10. oh hok bt unni co seo hok nua lo wa a T_T

    Trả lờiXóa
  11. xu li tinh huong bat ngo la nghe cua S9 ma, sao luc nao len stage ho deu gap su co nhi! nhung ko sao they're the best

    Trả lờiXóa
  12. k biết Hổ có bị đau lắm k, hic hic

    Trả lờiXóa
  13. chaz chj HYO xau ho lam daz....

    Trả lờiXóa
  14. ko sao nhỉ, lỗi nhỏ thuz, đừng pùn nữa, cố gắng tự tin lên mà giàh giải nào,... sowon luôn bên chị mà

    Trả lờiXóa
  15. đau lòng quá đi hyo cố lên

    Trả lờiXóa
  16. Hyo cố lên .. chắc lúc ngã bạn í lo lắm nhỉ .. ngã trên sân khấu quả là rất tệ >.< cố lên Hyo sones và 8 cáo luôn biết bạn là nhất kekek ..
    Dancing queen is the bestttttttttttttt

    Trả lờiXóa
  17. Te dau lam ma phai co hoan thanh tot phan con lai cua bai thi.....poor sis! S8 va S1 lun ben chi....fighting!

    Trả lờiXóa
  18. hyo ơi cố lên tụi em lun ủng hộ chỵ

    Trả lờiXóa
  19. Hyo ơi cố lên, ko sao cả ^^ unnie múa đẹp lắm á ^^ ~~~~~~~~~~~~~~

    Trả lờiXóa