Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Không thể ngờ


Không ngờ…!!!

Đầu tiên mình sẽ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người mình thích (nhưng hơi muộn nhỉ) miễn là mình có tấm lòng là được rồi HAPPY BRITDAY sarahe…SOOYOUNG, em chúc cho chị thành công + tình yêu = Sức Khỏe.
           



Mình biết đến nhóm khi tình cờ nghe bài Gee trên đài ITV lúc đó thì mình chỉ nghe vậy thôi, chứ không quan tâm đến nhóm, nhưng khi nhìn sơ qua thì…ai cũng dễ thương(=-=). Mình cũng chẳng thích nhạc Kpop cả, nghe không hiểu gì hết, mà ai cũng muốn nghe…nhằm người thần tượng đến quá mức, khó hiểu thật. Mất thời gian cũng khá lâu mình mới nghe nhạc Kpop, đó là vào dịp tình cờ mình có người bạn cùng lớp thích Seo lắm, nhờ mình quen người bạn đó và mình đến nhà bạn ấy chơi thì vô tình nghe được bài M.taxi, rồi mình ngày nào cũng qua đó chơi và nghe bài đó. Rồi mình xem mấy show của SNSD. Và thích lúc nào chẳng hay nữa, về nhà là lên mạng xem thông tin về nhóm, lên youtube nữa chứ (lúc này mình chưa biết tới blog), mình tìm thông tin mới về nhóm khó khăn lắm, toàn tinh cũ với những tin không hay về nhóm nữa chứ…Và từ từ mình nhận ra từng người một trong nhóm nhe, nhớ tên rất rõ nữa chứ (giờ thì nhìn phía sau cũng biết đó là ai..hjhj), thời gian chở thành Sones thật sự của mình thật khó, mình không biết tìm mấy trang blog về nhóm, nhà thì không có mạng, cũng chẳng biết thông tin mới gì về nhóm hết..chán…chán. Và cuối cùng mình cũng tìm được trang snsdvn.blogspot.com thế là ngày nào mình lên mạng là vào trang đó đầu tiên tìm thông tin về Mấy Gái để đọc hết..hjhj, mình chưa đăng ký thành viên nữa chứ, đó là một thiếu xót lớn rồi (giờ thì ok). Bắt đầu mình xâm nhập vào youtube để xem những show thực tế của Mấy Gái tham gia xem mà ngồi cười người ta tưởng bị gì không chứ…kệ người ta nghĩ gì, cười thì vẫn cười thôi. Người ngoài nhìn vào không hiểu cứ nói Mấy gái sao “hâm” vậy???




Đó là những nét đáng yêu của 9 gái, cũng là con người thật của họ muốn được tự do, được vui chơi, được làm những gì mình thích…9 gái có những tính đó mà Sones càng yêu đấy chứ. Càng xem càng thích mấy gái nhiều hơn nữa, không quan tâm người khác nghĩ gì, miễn là mình tin nhóm không có là được (Sones fighting), bên cạnh những Sones thân yêu sao lại có những (anti fan) người như thế chứ??? không thích Mấy gái thì cũng đừng nên làm vậy, mấy gái vô tội mà…Sao họ không nghĩ mấy gái của chúng ta cũng là những người con gái bình thường cũng có cảm giác, và được tôn trọng…sao họ có thể dùng những từ ngữ quá đáng để xúc phạm. 9 gái là những cô gái bình thường tại họ có tài năng, xinh đẹp, được đào tạo và gặp may mắn…thế họ nổi tiếng là chuyện bình thường, không có gì bàn cải được. Bạn hãy thử dù chỉ một lần rồi bạn  sẽ hiểu được cảm giác của một sone như thế nào??? 9 người là sự kết hợp tuyệt vời nhất của thượng đế ban tặng cho Sones, 9 người như những bông hoa luôn hé nở, luôn tươi cười khi bình minh thức giấc…cũng nhờ 9 con người đó mà chúng ta mới thành lập được Sones, từ những con người chẳng biết tí gì về nhau giờ chở thành một gia đình Sones luôn hướng về 9 cô gái, hướng về SNSD, hướng về Girls’Generation. Bây giờ là…Sones!!!Sau này là…Sones!!!Mãi Mãi là….SONES!!! 




nutuongcuop_nhinhanh2000@yahoo.com

0 Comments:

Đăng nhận xét