Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

[25.06.12] SNSD Yoona bị cáo buộc là đã mỉa mai về thân hình của Taeyeon



Một bài viết với tiêu đề "SNSD Yoona mỉa mai thân hình của Taeyeon" đã được loan truyền nhanh chóng khắp các trang web trên toàn thế giới, và người hâm mộ đã hoàn toàn tỏ thái độ giận dữ.
Vấn đề nảy sinh từ những bức ảnh được lấy ra từ một video hậu trường của 9 cô gái trong một buổi chụp hình quảng cáo vào năm ngoái.
Bài viết nói rằng, trong khi Seohyun đang chỉnh lại áo cho Taeyeon, thì Yoona, thành viên đang đứng gần đó bị cho là đã nói: "Chẳng có cái gì ở đó cả", ngụ ý chê Taeyeon ngực phẳng. 
Bức ảnh thứ 2 cho thấy Seohyun đang bật cười trong tình huống đó. Tuy nhiên, người hâm mộ đã tích cực đính chính hiểu lầm này bằng cách chứng minh những gì Yoona thực sự đã nói lúc đó là: "Cái tay em để ở vị trí thật là…", vì vậy mà Seohyun mới bật cười khá lúng túng.
Cũng vì Yoona đứng quay lưng lại trong video nên rất khó để biết là cô ấy đã nói những gì, nhưng tất cả đều thống nhất là một cổng thông tin trực tuyến đã lợi dụng tình hình và tung tin đồn thất thiệt.


-----------------------------------------------
Source: Soompi
V-translate by Sunlun@sones-vn.com
Do NOT take out without credit!

23 Comments:

  1. Kệ dù thế nào vẫn thấy thix =)) =)) =)) Trông Na tự nhiên quá :)

    Trả lờiXóa
  2. lũ anti dịch linh tinh, vớ vẩn. SNSD không bao giờ mỉa mai nhau cả. Toàn do lũ anti

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. c0a' noi' cung~ h0k sao ma`...chug nho'm dau^ k0a' hie^~u la^`m dau

      Xóa
    2. mấy gái chọc nhau cả ngày có sao đâu mà, anti đúng rãnh hơi

      Xóa
  3. lại là mấy cái trò mèo của bọn AFS :)) không hiểu bọn nó có não không mà lại đi đơm đặt ra cái điều vô lý như thế....lần này chắc cống 14 lại được một phen ăn no nữa rồi, s9 là nồi cơm của cái cống đó mà.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bit làm sao dc bạn... cống thì zẫn cứ bay mùi như thế, sao mà hết đc! chúng rãnh rỗi sinh nông nỗi đó mừ!!!

      Xóa
  4. đúng là anti nói gì cũng dc, định phá hoại tinh thần soshibond ah, đợi 9999999999999999999999999 kiếp sau đi mấy con ếch ghẻ

    Trả lờiXóa
  5. -Lại là bọn afs nữa đây ...

    Trả lờiXóa
  6. lại là bon anti
    rảnh ko có trò gì làm hay sao
    thật là

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là lủ anti ngu ngốc mún làm cho SONES bỏ S9 ak. Never never sẽ k bao jio có chuyên đó. Cứ việc mà nói tầm bậy SONES sẽ k tin đâu!!!!

    Trả lờiXóa
  8. éc mà dù Na có nói thì đã sao .. troll nhau là chuyện bt giữa các chị e thân thiết mà >.< .. với lại pạn í Yoong choding nữa cơ mà ..
    đúng là lũ antis ko gì là ko nói đc..

    Trả lờiXóa
  9. gái mà đọc được tin này chắc chúng nó bò ra mà cười kakaka lol ~~~~~~~~~~

    Trả lờiXóa
  10. nhiều người rãnh rỗi quá không có gì làm nên đi soi mấy gái nhà ta đây mà!!! ghen ăn tức ở đấy thôi!! kaka

    Trả lờiXóa
  11. Hyunie byun Tae Tae kaka...>.< Yoong đánh ghen vs appa vợ kaka

    Trả lờiXóa
  12. ngực phẳng như lcd thì đúng hơn
    kakakakakaka

    Trả lờiXóa
  13. yoon nhận xét wá đúng

    Trả lờiXóa
  14. yoona mak noi như z mới lạ nghĩ sao na mak nói như z vơi chị kua minh dk chứ đúng là mấy kái tui anti rảnh wa mak k có việc j lam mơi dj làm mấy trò nay mây gái nhà minh k bao giờ lm z. Chỉ vì anti ghen thôi mak! hahaha

    Trả lờiXóa
  15. định chia rẽ nội bộ ak. sone nào mà hok vững lòng thì thế nào cũng có chiện. đúng là làm sone phải có tinh thần thép và sáng suốt. cách hẹn hạ này mà cũng nghĩ ra đc.

    Trả lờiXóa
  16. neu nhu do la su that thi..............thi mat hinh tuong chj yoona lam lun.............vua uong cong bao nhiu lai than tuong chj az.........

    Trả lờiXóa
  17. mấy tụi anti xàm xàm .... rãnh .... mà nếu có thì s....... chọc nhau là chiện bt ở huyện ..... mà làm s có vụ đó đc ... thật là ....... rãnh nên đánh hơi đấy à .... =]]]]]]]]

    Trả lờiXóa