Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Cám ơn nhé, SNSD


Thú thật, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ viết một bài văn dài để cho mọi người biết tôi yêu quí thần tượng mình ra sao hay ngưỡng mộ thần tượng của tôi như thế nào. Đơn giản vì tôi nghĩ, điều đó tôi cất giấu trong tim tôi, không cần phải moi móc hay chứng tỏ cho bất kì ai biết cả. Vì dù có moi ra đi, chứng tỏ nhiều cỡ nào cũng chẳng bao giờ hết được. Sau khi đọc cuộc thi trên diễn đàn, tôi cũng chẳng nghĩ tôi sẽ tham gia. Nhưng thoáng chốc tôi nghĩ rằng, nếu có thể tôi giành chiến thắng, sẽ có một ai đó đọc bài của tôi và thấy phù hợp với tâm trạng của họ rồi dịch ra tiếng anh.. thì may đâu các cô gái của tôi sẽ đọc được, họ sẽ biết, họ có ý nghĩa với cộng đồng SONE như thế nào…


Trước đây, tôi chưa bao giờ biết về K-POP, mặc dù lúc đó nó đã khá nổi tiếng ở Việt Nam. Rồi vào năm 2009, trường tôi tổ chức văn nghệ và nhảy theo một bài của K-POP, lúc đấy tôi mới chịu mò vào google để tìm kiếm thông tin về nó. Lúc đấy tôi biết về 4Minute, 2NE1 nhiều hơn những nhóm khác. ( Cũng vì văn nghệ trường nhảy bài của 2 nhóm đó ). Nhưng cũng chỉ thế, tôi cũng vẫn chẳng một chút hứng thú về K-POP.

Dần dà, tôi càng thấy nhiều tin về K-POP hơn. Đăc biệt là SNSD. Gee, Gee, Gee, No.1 các bảng xếp hạng, rồi lại Gee, rồi lại No.1. Tôi lại mò google, tìm kiếm thông tin về SNSD thì thật không may tôi chỉ toàn nhìn thấy scandal của các cô gái. Rồi bỗng chốc, tôi thành AFS. Một AFS “hiền” thôi, vì tôi không thích bêu rếu những người mà mình không quen, không biết.


Nhưng, Tell Me Your Wish đã kéo tôi lại SNSD. Không phải đôi chân dài của họ thu hút tôi hay sắc đẹp hay bất kì lý do gì về bề ngoài. Thứ kéo tôi lại là giọng hát kì diệu của họ, nó làm tan biến bao mệt mỏi, buồn bực của tôi. Một viên thuốc tinh thần của tôi.


Tôi nghe nhạc của họ nhiều hơn, chịu khó học nhớ tên họ, xem các chương trình họ tham gia và rồi, bất chấp sự kiên quyết “AFS” trong đầu tôi, tôi đã thành SONE. Tôi yêu cái cách họ hát, chuyên nghiệp trên sân khấu nhưng lại hài hược, tưng tửng đến kì lạ trên các chương trình. Yêu sự khiêm tốn trong họ, dù mọi người có ca tụng vẻ đẹp họ ra sao, chân họ dài như thế nào, nhưng họ chưa một lần chấp nhận điều đó. Tôi yêu tất cả về họ, nhưng điều tôi yêu nhất là họ đã cho tôi một ước mơ, một đích đến để vươn tới. 


Trong một khoảng thời gian dài, tôi lạc lối, không biết mình sống vì cái gì và chỉ muốn chết quách đi cho xong. Nhưng nhờ họ, tôi tìm ra ánh sáng cuộc sống, sự hạnh phúc khi được mơ ước và cuộc sống này xinh đẹp biết bao nhiêu. Rồi vào một ngày, tôi đặt ra trạm dừng chân đầu tiên trong hành trình ước mơ của tôi là sẽ được trở thành một idol như họ. Lắm lúc tôi cũng thấy mệt mỏi, nghĩ rằng mình không đạt được… và rồi họ lại dạy tôi hãy chạy theo những gì trái tim mách bảo, phấn đấu vì ước mơ rồi sự cần cù, chăm chỉ sẽ không làm bạn thất vọng.

(Họ là ước mơ của tôi)

Nhân đây, hãy cho tôi nhắn gửi đôi điều đến họ:
Các chị này, em mang ơn các chị rất nhiều.. cuộc đời của em thật ý nghĩa và may mắn biết bao khi được biết đến các chị. Cảm ơn các chị rất nhiều, rất nhiều. 


Kim Tae-Yeon, em cảm ơn chị. Cảm ơn chị vì dạy em rằng dù có mệt mỏi cũng không được bỏ cuộc. Luôn phải nghiêm khắc với bản thân, đừng tự hài lòng với những gì mình có. Cảm ơn chị vì làm em vui rất nhiều mỗi khi nghe thấy tiếng cười ahjumma đáng yêu của chị, cảm ơn chị vì giọng hát của chị luôn làm em thấy yên bình trong cuộc sống phức tạp, nhức nhối. Cảm ơn chị vì chị là chính chị, là người mà em ngưỡng mộ.



Jung Soo-Yeon – Jessica, em cảm chị. Cảm ơn chị vì dạy em hãy luôn nghe theo con tim mách bảo, dạy em sống một cách ấm áp. Dạy em dù thời gian có dài cũng không được bỏ rơi ước mơ của mình. Cảm ơn chị vì luôn làm em thấy hạnh phúc mỗi khi chị cười, hay những tràn cười vô tận vì sự mạnh bạo của chị, cảm ơn chị vì là Jessica – người mà em khâm phục.


Lee Sun Kyu – Sunny, em cảm chị. Cảm ơn chị vì cho em thấy rằng dù người khác có làm tổn thương mình thế nào, thì vẫn phải mạnh mẽ, không được chùn bước. Cảm ơn chị vì luôn làm em thư giãn vì tính cách trẻ con của chị, cảm ơn chị vì đã không nản lòng vì những lời nói ác ý của người khác đến trở thành một phần của SNSD – Sunny – người mà em tôn trọng.


Hwang Mi-Young – Tiffany, em cảm chị. Cảm ơn chị nhiều thật nhiều vì đã chứng minh cho em thấy rằng, dù giấc mơ có gian nan đến đâu, nhưng nếu ta dành 100% đam mê, kiên trì thì ắt hẳn nó sẽ thành công. Cảm ơn vì đôi mắt của chị luôn khiến em ấm lòng khi nhìn thấy đôi mắt ấy cười hay khi đôi mắt ấy rực lên sự đam mê khi đứng trên sân khấu. Cảm ơn chị vì đã luôn là một anh hùng trong lòng em.


Kim Hyo-Yeon, em cảm chị. Dạy em hãy luôn lạc quan trong cuộc sống – chính là chị. Cảm ơn chị vì đã luôn làm một cậu nhóc tiểu học hài hước, đã luôn là một dancing queen khiến em luôn tìm thấy sự hứng thú khi nhảy nhót, cảm ơn chị vì đã là nguồn cảm hứng của em.


Kwon Yu-Ri, em cảm chị. “ Sự chăm chỉ sẽ không bao giờ phản bội lại bạn “ – cảm ơn chị vì đã cho em bí quyết để đạt được ước mơ. Cảm ơn chất kkap cực tửng của chị, cảm ơn những màn vũ đạo nóng bỏng để em có thể học hỏi từng ngày. Cảm ơn chị, người mà em thương yêu.


Choi Soo-Young, em cảm chị. Cảm ơn vì dạy cho em hãy có một trái tim thật đẹp nếu muốn được mọi người yêu quí. Cảm ơn chị vì đã luôn cười, luôn đùa, luôn làm em thấy mỗi giây phút trong cuộc đời này thật thú vị. Cám ơn chị vì đã luôn nhiệt huyết với tất cả những gì chị làm. Cảm ơn chị vì đã là vitamin của em.


Im Yoon-A, em cảm chị. Cảm ơn chị vì đã cho em thấy rằng đừng ngừng cố gắng trong tất cả mọi chuyện, dù chuyện đó mình có giỏi hay không. Cảm ơn chị vì đã luôn nở nụ cười, làm việc hết sức mình. Cảm ơn chị vì đã thật hoàn hảo trong mắt của em. Cảm ơn chị, thiên thần của em.


Seo Joo-Huyn, em cảm chị. Cảm ơn chị vì đã cho em biết rằng sức khỏe là điều đáng quí và ước mơ là một gia tài. Cảm ơn những lời khuyên cuộc sống hay ho nơi chị. Cảm ơn vì đã cho em hiểu rằng, một ngày không học tập là một ngày bỏ đi. Cảm ơn chị, người đã giúp em tìm thấy chân lí của cuộc sống.


Cảm ơn tất cả các chị vì đã là mọi thứ của em. Các chị hãy thật khỏe mạnh, thành công để rồi một ngày các chị sẽ thấy em - một thành viên trong nhóm nhạc đứng cùng sân khấu với các chị. Cảm ơn các chị vì đã là SNSD, đã là một điều kì diệu trong cuộc sống của em.


Bây giờ, sau này và mãi mãi là SNSD, các chị nhé!







Tác giả: skyumiin9@yahoo.com.vn



6 Comments:

  1. bài này hay qá đi T.T
    1 vote vì bạn giốg mìg (trước đây là AFS) =))

    Trả lờiXóa
  2. hay day,thik nhat may dong danh cho seo.hihi.mong rang ban se dc nhiu nguoi ung ho

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:19 20/2/12

    bài này rất hay. mình đã khóc khi đọc nó. TT.TT
    ngoài lề tí. mình k bik nd bài này thế n so vs 29 bài khác ( vì chưa đọc hêt ), hay là xếp theo thứ tự nộp bài. vì đối vs vài Sones làm biêng', như mìh chẳng hạn ^^, sẽ k có cơ hội để đọc cảm nghĩ của bn. dù s thì mìh mong mấy gái sẽ đọc 1 trong 30 bài đc trans để thây' rằng trong lòng sone họ ntn. để thương cảm cho v-sone mà qa tp 1 lần cũng đc =)).
    chúc mm. ^^

    Trả lờiXóa
  4. Bài này khá tốt,nhưng về phần nêu cảm nghĩ về S9 bạn chỉ cảm ơn,đó có thể là điệp từ,nhưng mà bạn chưa lột tả được chiều sâu của chín đứa.Bạn chịu khó đầu tư chút là hay ùi...Mà tình yêu của bạn khá vất vả nhỉ,có học tên s9 nữa :)).Bài của bạn lời văn ko dx hay cho lắm :D nhưng có tình cảm với S9 ,họ sẽ vui nếu có những Sones thế này

    Trả lờiXóa
  5. bài này hay đó nghe rất giống vs tâm trạng hiện giờ của mình =.=

    Trả lờiXóa
  6. boy ham mo snsd dc hok hen.mac du minh la boy nhung rat iu may chi.giong hat va vu dao ok lun.ho nhay ko nhung dep mak hot rat hay.hehehe.i love GIRL GENERATION

    Trả lờiXóa