Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Mình rất tin vào s9

Tôi  biết SNSD đã lâu lắm rồi, nhưng đó không phải là cả nhóm 9 đâu.

Từ cái hồi gọi là lâu ấy, tôi chỉ biết một chị diễn viên nào đó rất xinh tên YoonA mà thôi, và tôi cũng biết YoonA là một thành viên của một nhóm nhạc tên “ Girls’ Generation ” . Ngoài điều đó ra, tôi cũng không biết gì thêm nữa, kể cả số thành viên của nhóm tôi cũng không cần biết là bao nhiêu. Tôi cũng không cần lên Internet xem YoonA là một thành viên như thế nào trong nhóm của cô ấy, thật đấy.

Thật ra, tôi chỉ ngưỡng mộ trước vẻ đẹp rạng ngời của YoonA…
Vào khoảng gần cuối năm ngoái, em tôi xem buổi lễ trao giải MAMA 2011. Nó bảo với tôi rằng có một chị trong nhóm SNSD cũng xinh không kém gì YoonA …. Rồi nó chỉ cho tôi thấy một chị nữa cũng xinh thật…đó là Seohyun.

Ừ thì xinh thật, tôi cũng chỉ nhìn và cảm thấy vậy thôi. Tôi tiếp tục theo dõi buổi lễ, và bắt đầu chú ý hơn góc ngồi của nghệ sĩ bên dưới …. Tôi chú ý SNSD. Bởi vì tôi muốn nhìn rõ từng người họ để xem  mỗi người có một vẻ đẹp thế nào mà ai cũng xinh thế. ^^

Đến phần biểu diễn của SNSD – The Boys , tôi thật sự ngây người ra khi xem màn biểu diễn ấy , bộ đồ trắng phong cách Hoàng Gia rất tinh khiết. Đến lúc ấy SNSD mới thể hiện vẻ đẹp thật sự của họ, sự chuyên nghiệp và nét sắc sảo của từng cử chỉ khi họ diễn đã mê hoặc tôi.


Màn biểu diễn gây ấn tượng với tôi về SNSD.

Lúc đầu, tôi nhìn thoáng qua thì hay nhầm giữa Yuri và Seohyun…
Đến lúc ấy, tôi dần dần thích SNSD rồi !!!


Tôi bắt đầu lên mạng tìm lại những bài hát, những buổi biễu diễn khác của SNSD. Cũng như những người khác, tôi tìm thấy các show thực tế của họ, tôi bắt đầu xem thử. Không như những nhóm nhạc khác, SNSD tham gia mỗi show rất nhiệt tình, thoải mái, đúng chất Girls’ Generation; những từ ngữ khách khí, sáo rỗng hầu như không có trong các show của họ, nghĩ gì nói đó dường như là bản chất của SNSD.


Tham gia show thực tế đúng chất Girls’ Generation

Dần dần tôi cảm thấy trong mình có một cảm xúc rất lạ, tôi thấy hình như mình ngày càng thân thiết hơn với SNSD, vì dường như tôi đã hiểu thêm về phần nào tính cách mỗi thành viên qua các show ấy.
Wah…Vài ngày sau, tôi tìm thấy trên một web nọ dành cho SONE, họ ghép cặp từng thành viên với nhau như vợ chồng, fan gọi đó là những Soshi Couple. Tôi cũng không hiểu đó là gì, tôi rất ngạc nhiên khi SONEs ghép cặp các thành viên trong nhóm một cách tự nhiên như vậy, chẳng có gì ngại ngùng cả. Điều đó rất ngộ nghĩnh, nhờ vậy tôi cảm nhận rõ hơn sự thân thiết giữa những thành viên SNSD với nhau.

Mỗi người đều có những ngôi sao trên bầu trời của riêng mình, với tôi thì có đến 9 ngôi sao lúc nào cũng như những viên Vitamin cho tôi nghị lực để đạt đến ước mơ của mình ,những ngôi sao ấy là Girls’ Generation.
Mãi mãi tỏa sáng trên bầu trời của tôi nhé !
 
Những hành động trên có phải là biểu hiện của một SONE cuồng không nhỉ ^^.

Tác giả: rainis_bum@yahoo.com

2 Comments:

  1. Bạn có cảm xúc jốg mìh lắm. Mìh cũg mớj trở thành SOnE THÁG 6/2011 thôj.^^^

    Trả lờiXóa
  2. oh:d pn làm sone mới đây ak2, mik cng z ik, mới làm dc có 1 năm thôi:)
    hân hạnh làm wen nhé

    Trả lờiXóa