Welcome to SonesVN

Tìm kiếm Blog này

Vâng tôi chính là một SONE

TÔI CÓ PHẢI LÀ MỘT SONE ?

Đã có lần tôi tự hỏi mình như vậy ? Và bây giờ thì tôi có thể khẳng định mình chính là một SONE ?
Không quá khó khăn để biết đền SNSD- sự nổi tiếng của nhứng cô gái là không thể phủ định. Nhưng với một con bé còn chả biết cái model là cái gì- là tôi của 1 năm trước đây thì…

Tôi, lúc đó- hầu như chả biết đến k-pop là gì. Tôi không nghe nhiều cũng chả thích nghe- âm nhạc có thể làm tất cả mọi người trên thế giới hướng về một phía nhưng nó chả có tác dụng với tôi. Tôi không thể nghe một bài hát quá một phần tư bài. Nhưng điều đó đã thay đổi khi lần đầu tình cờ nghe Gee trên radio ( tại lúc đó chán bật thử radio ra nghe ). Đó là lần đầu tiên tôi lắc người theo 1 bài hát- lần đầu tiên tôi nghe đủ cả một bài ( thật đấy). Tôi bắt đầu lên mạng tìm nghe lại rồi từ đó tôi biết đến SNSD. Thật buồn cười khi vì tôi thậm trí đã nghĩ SNSD có 10 thành viên. Tất nhiên lúc đó tôi chưa phải là một SONE.
Chỉ khi tình cờ tôi đọc được một bài viết có tựa đề là : “ Taeyeon không khóc đâu”. Nói thật tôi không phải là người dễ khóc nhưng ..tôi đã khóc mà không hiểu vì sao. Và ngớ ngẩn hơn tôi còn in chúng ra tối nằm trên giường vừa đọc vừa khóc. Khi nghĩ lại thấy thật ngu ngốc và…Hâm! Nhưng những điều đó hoàn toàn xứng đáng- tôi dù không biết truyện đó là thật hay giả.

Tôi bắt đầu tìm hiểu về Taeyeon- tôi không nghĩ có ngày mình sẽ khen một diễn viên hay ca sĩ nào đó rằng…WoW xinh thế! Vâng chính Tae đã biến tôi trở thành một SONE.
Tôi chưa bao giờ thích nghe nhạc ballad- tôi luôn quan niệm đó là thứ âm nhạc nhàm chán nhất thế giới. Nhưng lại một lần nữa Tae đã thay đổi tôi chưa bao giờ tôi yêu nghe nhạc ballad đến thể khi nghe If, Can You Hear Me. Rồi từ Tae tôi tìm hiểu về SNSD. Chưa bao giờ tôi ngĩ tôi sẽ ngồi cả ngày chỉ để đọc những bài viết hay xem những hình ảnh về duy nhất một nhân vật, chưa bao giờ tôi bật nhạc trong lúc chơi máy tính. Tôi như bị quấn vào một vòng xoáy lớn và chả thể nào duwtrs ra được. Nó qua hấp dẫn, qua thú vị với một đưa vô vị như tôi. Với chính mình tôi chưa bao giờ cảm thấy hương vị trong cuộc sống của mình nhiều như thế kể từ khi biết đến SNSD. Và tôi đã trỏe thành một SONE như thế- đó là một thay đổi khiên tôi tự hòa hơn bất cú thứ gì trong chính con người mình.

SNSD VỚI TÔI
9 cô gái đã bước vào cuộc sống của tôi như một phần chả thể nào thiếu được. Tôi yêu âm nhạc của SNSD- chúng đem lại màu sắc cho cuộc sống vốn tẻ nhạt như chính nó từ trước đến nay. Tôi hầu như chả nghe được nhạc của bất kì ca sĩ hay nhóm nhạc nào kể từ khi nghe SNSD- thứ âm nhạc khiến tôi chả thể nào muôn cách xa dù chỉ một ngày.
Các thành viên SNSD- họ quá tuyệt vời, mỗi người một cá tinh nhưng tât cả đều hoàn hảo theo một cách nào đó. Họ khiến người khác phải ghen tị với tài năng của mình nhưng lại chả thể nào phủ nhận được sức hấp dẫn quá mạnh mẽ của 9 cô gái.

Với Jessica- tấm ảnh mà tôi nhìn thấy đầu tiên của cô là tấm ảnh trong OH! Wa một cô gái đáng yên trong cái vẻ lạnh lùng nhứ mọi người vẫn nhận xét. Nó quyến rũ mọi người xem từ ánh nhìn đầu tiên.
Giọng hát mật ngọt của cô khiến tôi ấn tượng ngày từ lần đầu nghe giọng hát đó. Đó là một giọng hát tuyệt vời- và chả ai có thể phủ nhận được điều đó.


Hyoyeon là cô gái khiến tôi cảm thấy…. sợ nhất . Cách nói của cô khiên tôi cảm thấy thú vị nhưng cũng khiên tôi cảm thấy… hơi dè chừng. Những điệu nhảy mạnh mẽ và luôn có một sức song mạnh mẽ khó có thể rời mặt khi bạn xem nó là điều khiến tôi thấy hấp dẫn bởi cô gái này.


Sooyoung là cô nàng thú vị nhất mà tôi từng biết. Hoạt bát, đáng yêu là cảm giác SY mang lại cho người đối diện. Cách diễn đạt của cô khiên tôi cảm thấy thích thú hơn với câu truyện mà cô kể. Dáng người cao ráo và thanh mảnh khiên cô trở nên chững trạc hơn so với tuổi của mình.


 Tràn đầy năng lượng trong bất kì một chương trình nào hay công việc gì là những gì tôi ân tượng ở cô- Vitamin Sunny. Cô làm mọi người dao động bởi độ dễ “sương” trong các egyo của mình.

Là em út nhưng lại mang đầu óc của một chị cả. Seohyun luôn kỉ luật và biết chăm sóc bản thân hơn ai hết- đó là điều mà tôi nghĩ mình đáng để học tập theo. Khuân mặt hiền lành, ngây thơ của cô đừng nói là các chàng trai đến tôi còn bị gục nữa là :P.


Cá tính trong phong cách, hành động, lời nói- Yuri chính xác là cô gái quậy phá nhất trong SNSD. Với body hoàn hảo mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước đến mà du trong bất cứ điệu nhảy nào viên ngọc trai đen luôn hấp dẫn được người xem với vẻ quyến rũ quá ư là mạnh mẽ ấy.
 
Vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn Yoona có thể khiến tất cả đổ gục bởi những gì cô có. Cô có tài diễn xuất cô vừa là diễn viên vừa là ca sĩ . Cô làm tôt tất cả các công việc của mình- một điều thật đáng ngưỡng mộ.



Hòa đồng và cũng như SooYoung Tiffany là một trong những nhà “hùng biện” tài năng của nhóm. Với đôi mắt cười của mình cô khiến mọi người ấn tượng ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy.Shinning smile!!

Và Taeyeon tình yêu lớn trong lòng tôi. Có thể không có mắt cười như Tiff hay body chuẩn và một vẻ đẹp hoàn hào như Yul và Yoon nhưng Taeyeon chắc chắn là người có giọng ca suất xắc nhất của nhóm. Ngay từ đầu tôi đã bị chinh phục bởi giọng ca thiên thần đó- cô luôn có mặt trong top những người có giọng ca đỉnh nhất. Mặc dù là một nhóm trương cũng như là chị cả nhưng Taeyeon lại có khuân mặt của một
đứa trẻ và sự dễ thương cũng chả kém gì Sunny :p.

Và cuối cùng đó chính là sự gắn kết của các thành viên. Họ giống như một gia đình thực sự của nhau dù không có chung huyến thống. Trong khi đa phần các nhóm nhạc khác ít nhiều từ lúc debut họ đều có một sự thay đổi nào đó trong thành phần của nhóm và cũng không ít nước mắt từ chính họ hay các fan phải rơi khi một thành viên nào đó phải ra đi thì SNSD lại chưa bao giờ làm fan phải thất vọng hay rơi nước mắt từ lúc debut bởi những điều đó.Đó quả là một điều đáng dể tự hào khi trở thành 1 Sone  Soshi jjang!!

P/s: Cảm ơn mọi người đã đọc những dòng này của tôi.
Son3 sẽ mãi mãi ở bên cạnh các gái!!!!!



Tác giả: fish.love.k.t.yeon@gmail.com

9 Comments:

  1. Mình cũng đã đọc bài ''Taeyeon không khóc đâu'' và 1 bài nữa là. " Idol của tớ (Taeyeon) không khóc '' ......và kết quả ...ha2

    Trả lờiXóa
  2. hay, tuyệt, quá đỉnh mình sẽ mãi mãi là Sone s9 là nhất trong lòng các Sones ju s9 nhìu :x

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng như bạn...mình bắt đầu chú ý đến K-pop là nhờ SNSD...ko biết từ bao giờ mình đã trở thành 1 sone...1 fan hâm mộ thật sự...mình hâm mộ cách sống cua các cô gái...hâm mộ những lời ca, điệu nhảy...hâm mộ tình bạn giữa s9...cám ơn bạn đã viết bài này...hay lắm...

    Trả lờiXóa
  4. Dù trái đất này có thay đổi thì mình vẫn luôn luôn khẳng định rằng Sone chính là mình

    Trả lờiXóa
  5. mìh cũg giốg bạn, dã từg cực kì ghét kpop, ghét mỗi khi phải nge lũ bạn lảm nhảm về kpop, về nhóm này nhóm kia, đã từg ngĩ rằg k bao h nhớ nổi tên ca sĩ nào của hàn, đã từg k pbiệt nổi SNSD, Girlgeneration, WG. Nhg h thì tên của cả 9unnie, từg hoạt độg, từg sở thík, hãy nh~ tíh cák riêg biệt của unnie đều nhớ r' rõ, k hiểu đã khắc sâu vào đầu óc từ lúc nào. Bđầu là Sone từ ngày thík kái lạh lùg mà ấm áp của Jess, nhg bh lại dàh 1 ngăn lớn trog S2 cho Tae, thực sự là nghiện luôn mấy bài ballad từ lâu lẩu lầu lâu của unnie, thík kái sự cứg rắn của unnie... Bh là Sone, sau này là Sone, mãi mãi là Sone... Nếu có thể thì add FB t nha Linh Lanh Lợi, mìh cùg 1 t/y mà...

    Trả lờiXóa
  6. mik cũng giống pn nè:) mik hồi đó ko thik kpop đâu , nhưng nhờ anti mà mik dần bik và wen nhìu, sone, trở thành sone tù đó lun

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh07:26 28/2/12

    trong dau nieu ng giong minh qua, star off la AFS (xiu thoi), luc do ko bit nhieu ve Kpop chi 4-5 bai trong BOF.
    cung doc Tae ko khoc, va iu Tae nhat, dan ,dan chu y den S9, va bi h ko gi co the ngan can minh iu S9 nua.

    Trả lờiXóa